Entry for March 03, 2007




Uhm...hôm nay là ngày nghỉ thứ 7 đầu tiên kể từ tháng 11 năm ngoái...thật sung sướng. Cả ngày nghỉ này mình đã dành hết cho việc...ngủ...hehehe...mà cũng ko ngủ nhìu lắm đâu, sáng 6h đã dzậy rùi, vì có hẹn chat muh, phải dậy sớm, hok thôi papa chiếm máy, ko có máy chat là tiêu...

Hôm nay sak có chuyện buồn, mình thật tiếc là ko an ủi sak được..giận mình ghê...huhu...ko bít ngày mai sak đã hết buồn chưa nhỉ? Sak ơi...vui lên nhé...

À...mới làm avatar mới, nhận được nhìu ý kiến, khen có, chê có...hehehe...còn bạn thấy thế nào? Cute ko?...mai sẽ post tut về dzụ này, còn phải up ảnh minh họa nữa...húhú

Thôi, đi ngẻo, khuya rùi...àh...nhân nói chuyện ngủ nghê mới nhớ, đêm wa ko ngủ được, cuz lũ mèo đến “mùa yêu”, cứ kéo nhau lên mái nhà mà rên rỉ, điếc cả tai (tớ lại ngủ trên gác mới đau chứ)

Hy vọng đêm nay chúng “dừng yêu” (like chí phèo vs thị nở), để mình còn ngủ chớ..kekeke

Điều cuối cùng: Sakura-chan ơi........hãy luôn yêu đời nhé

Comments

  1. sao page view của mài tăng vùn vụt thế......tao còn đang lè tè hàng trăm

    ReplyDelete
  2. điều đó thể hiện đằng cấp của tao, mày còn phải hỏi sao....kekeke...blog mày nửa tháng mới có new entry, làm sao mà đông đc....hehehehe

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog