Hết 1 tuần........

Phew...lại một tuần nữa trôi wa. Nhanh thật. Với đà này thì cái khoảng “9 tuần nữa thi TN” sẽ đến ngay thui...huhu...sợ quá....

Tuần rồi là tuần đầu tiên thực hiện kế hoạch “tu luyện”...hôm nay phải báo cáo kết quả và tự kiểm điểm thôi...xem nào....

Đầu tiên là vấn đề hạn chế ngồi máy tính...hìhì...cái này thì mình thực hiện được, vì có ngồi dzô mà ko online thì cũng chẳng ngồi làm gì...hih2i2

Hix...còn dzụ học hành thì cũng chưa thực hiện triệt để lắm, nhất là vào khoảng thứ 5 thì mình lại online nhiều trở lại....huhu...ko thể ko online muh....

ngày mai là cuối tuần rùi, có bao nhiêu kế hoạch, dzậy mà phải đi học quân sự...giời ạ...đành gác lại vào tuần sau, mất cả hứng...

chuyện dzui trong tuần:

- héhé...đc 7,5đ làm văn...cao thứ nhì lớp...tuyệt thật, phải nói là mình ko nén nổi tự hào khi nghe thầy đọc điểm....hìì...ko uổng công mình hâm mộ Tố Hữu, cho bài Việt Bắc là trúng hệ của mình rùi....

- 8-3. tặng hoa cho sak-chan....sau đó được biết sak-chan dzui dzẻ và đã online trở lại...tuyệt!

- Sak-chan send comment động viên tinh thần, làm mình hăng hái trở lại

- Nhảy qua mức xà 1m35..heheh..năm ngoái có 1m10 hà..năm nay dzậy là 10 gòy

Chiện buồn

- tối nay online muh mạng bị điên, làm mình chỉ nhận được buzz, còn ai viết gì thì ko nhận được...kết quả: bị kenbi popo xì, bị thằng badboyz chửi, mất uy tín với sophia...trời ạ, biết thế ở lại trường học anh cho rùi, chuồn về chat làm gì cho xui thế ko bít...

- học quân sự 2 ngày thứ 7 và chủ nhật, kéo theo cả bản kế hoạch to-do của mình......

- nghe tin cô Th. Bị accident...hic...tội nghiệp cô quá.....may mà ko sao, chỉ bị khâu vài mũi......

Kế hoạch tuần tới:

- kiểm tra quá trời => học bài

- làm đề tài tin học

- viết tut làm blog 360

- làm đĩa slideshow cho lớp

- ....ăn sáng với sak-chan

- phát triển HLKO

Hic...vừa viết vừa ngủ vừa đói...entry rời rạc, ko hiểu gì ráo......kekeke

Giờ đi nấu mì ăn đây, đói quá rùi.....

Comments

  1. cha` ca? tuan` vui nho*? Xu >^^< nghe ke? thu' vi. kinh nha

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog