Đi chơi cả ngày luôn

Hôm nay đi chơi cả ngày...mệt pà kố..hehe...sau kì thi thử, mình đã quyết định dành ngày này để relax, trước khi bước vào cuộc chiến thi cử thật sự vào tuần sau (kiểm tra dồn dập + biết môn thi tốt nghiệp)

Bi giờ điểm lại những giờ phút “ăn chơi” của hôm nay nào.

Tour du lịch “về vườn” – nothing to say but SO COOL

Mình và 1 số mem của tổ 3 iu dấu (xula, iceberg, caheo, nuhon, hàmã, kẹo) tổ chức cuộc hành trình về nhà pé hằng để tham gia cái gọi là Du lịch sinh thái...hehe...giờ hẹn là 7h30 tại nhà pé Kẹo, but zây thun mãi đến gần 8h mới khởi hành được. Muh ngay từ lúc khởi hành có gặp 1 số trục trặc nhỏ, nhưng cuối cùng cả đám cũng thẳng tiến.

Dự định xuống đấy để câu cá, nên mình hăm hở nói zới má là “Mai chờ con đem cá về nấu canh chua nghen má”.Nhưng nhà pé hằng chỉ có 3 cái cần câu, muh 2 cái có cần, hok có dây, cái kia có dây đầy đủ, but nhìn lại thì hok có...lưỡi => bó chiếu. Thế là gác lại zụ câu cá, chuyển sang kế hoạch 2: lội suối.

Haha...cảm giác lội suối thật tuyệt vời...tuy lúc đầu có hơi e ngại vì sợ...dơ + đỉa, nhưng sau đó cả bọn cũng đã lội rạc cả cẳng vòng vòng con suối, sau đó lại còn màn thi nhảy cảm giác Yomost nữa chứ...hehe...cái giá phải trả cho cảm giác yomost của mình là...ướt cả cái pantalon...hic hic...

Lần này có cá heo đi cùng nên chụp quá trời hình lun, muh con nuhon dành lấy hình trước rùi, nếu ko bi giờ đã có thể up lên cho mọi nguời xem rùi. Hẹn ngày mai nhé ^^

Hehehe...tức cười 1 chiện là trưa về thấy ở nhà má cũng nấu canh chua thiệt, muh tiếc là cá hok phải do mình câu...ha ha...má bít tài của con trai quá muh...

Lễ hội ẩm thực – hehehe

Uhm...công bằng mà nói thì lễ hội năm nay 12 tham gia ko hào hứng lắm...vì thông báo lễ hội cùng lúc với thông báo thi thử, nên cả lớp mình chả đứa nào thiết đến zụ bàn bạc coi lễ hội thế nào nữa, chỉ toàn nghĩ đến lý-hóa-sinh thui...cũng khó trách tụi lớp...tiếc thật, năm 12 rùi mà........

Dù sao thì lớp mình cũng có mở gian hàng, bán bánh lọt, hình như do mắm Linh làm. Muh cũng buồn thiệt, trưa mình vào ko có ai cả, chỉ có nhóm lo làm bánh thui, cả bọn hì hục mãi cũng dọn được hàng ra, mình tiếp tục lãnh nhiệm vụ tiếp thị (nói đúng hơn là lôi kéo khách)...hehehe...may là được pé Nù Nù ở gần nhà (nó mới học lớp 9, ko bít ai nói mà biết vào dự lễ) cùng đám bạn của pé đến mở hàng được 3 ly. Sau đó việc buôn bán diễn ra rất thuận lợi, lớp mình bán vèo 1 cái hết sạch...hehehe..chắc là tại làm ít quá, nghe đâu lời có 8 ngàn hà...hic hic

Hic...có lẽ do mình lôi kéo nhiều quá nên bị “quả báo”. Vì đến lúc mình dạo một vòng thì liên tục bị....lôi về các gian hàng: “anh xu ghé lớp em nè anh xu”, “anh xu ăn thử cái này nhen”, “mua 3 bịnh nha anh xu”, “xu mua ủng hộ lớp tao mày”...haha..lúc ngồi nghỉ mệt có pé 10 hóa lại mời rất buồn cười: “nhìn anh ngồi buồn quá hà, mua miếng rau câu đi anh”...hehe...đặc biệt hình như mình ăn của 10V đến 3 lần ^^ giờ mới thấy mấy bé 10V dễ thương ghê...^^

Vui nhất là mình được dạo 1 vòng với sak-chan, nhưng sak-chan phải về sớm, tiếc ghê...

Hì..tóm lại lễ hội năm nay ko bằng năm trước nhưng vẫn rất vui...đây có lẽ là dịp vui chơi cuối cùng của dân 12, vì ngày 30-3 tới là biết môn thi rùi, lúc đó thì chỉ có học-học nữa-học mãi-học tới thứ ‘bải’ nghỉ lolzz

Ok...kết thúc entry tại đây, ngày mai sẽ post hình lội suối.

Have a good weekend, my friends.

Comments

  1. ha ha, em tưởng anh ăn có 2 lần , té ra bị ép buộc ăn đến 3 lần , zui quá!!

    ReplyDelete
  2. ha ha....cũng may là nước dừa vừa ngon vừa đã khát đó...với lại 2 món đó anh đều thik...^^

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog