Mùa thi tới rùi...chuẩn bị thui

Uhm...đã bước vào tháng 3, mùa tuyển sinh 2007 đã bắt đầu....đã đến lúc “lo chuyện tương lai” rùi ^^

Thật sự bi giờ mình có cảm giác rất lo sợ cho kì thi sắp tới...cả kể thi tốt nghiệp. Từ ngày vào trường chuyên, mình đã nghe mòn tai câu “học trường chuyên thì chỉ tính chuyện thi ĐH thui, ko bàn tới tốt nghiệp”...éc...nhưng mình thấy câu đó chả đúng tí nào cả (ít nhất là với riêng mình)...năm nay mà thi lý hóa là mình toi chắc...huhu....2 môn này gần như mất căn bản lun rùi, mù tịt....

Vì thế từ hôm nay phải học hành đàng hoàng thui, điều cần nhất bi giờ là sự quyết tâm...mình đã nói quyết tâm học hành ko bít bao nhiêu lần rùi mà vẫn ko thực hiện được...thật chán quá đi :(. Ko hiểu sao năm ngoái thi quốc gia mình hạ quyết tâm được muh năm nay lại ko....chắc phải lên kế hoạch cụ thể quá.

Sau đây là kế hoạch mình vừa lên sau, hy vọng mình sẽ thực hiện được (nếu ko thì thi rớt về quê bán bánh tiêu là cái chắc)

- say “no” to game, TV gameshows (can’t say “no” to manga >o<)

- hạn chế số giờ ngồi máy tính, nhiều nhất 2h/day (ko tính chat khuya)

- ko được online quá 1h mỗi lần....trừ cuối tuần

- tập trung học 3 môn thi khối D (lý hóa có học cũng ko khá nổi...phó mặc sự đời lun)

- trưa rảnh thì học&làm bài tập trên lớp

- tối làm bài tập luyện thi

- trước khi đi ngủ, thay vì đọc manga or fiction thì đọc 1 đoạn/bài văn mẫu

- dzô lớp ko đọc truyện + tám trong giờ học nữa

hix...kế hoạch là thế...ko bít thực hiện được bao nhiêu % đây......nhưng cũng phải cố thôi.....

hìhì...sẵn viết nhật ký cho hôm nay luôn

hôm nay chủ nhật, ngày diễn ra bình thường, ko có gì đáng kể...chỉ có mỗi điều là sak-chan hình như vẫn chưa hết buồn.....sak-chan nói là sẽ cố dzui lại vào thứ 2, hy vọng ngày mai sẽ thấy sak-chan cười.......

Comments

  1. Cha` .. hay nha Xu .. hinh` nhu minh` giong' Xu roai` >^^< Ly'. hoa' toi roai`T___T!!! nam ni thi trac nghiem moi' ghe nho*? Trang cung~ dang lo day ...hjzz

    ReplyDelete
  2. your dreams will be come true if you belive in you! i hope that youare always happy and succesful for doing every thing at every where ! i belive in you!
    anh xu ơi , cố lên nhất định anh sẽ đậu mà , em luôn tin ở anh !

    ReplyDelete
  3. sakura ơi...chỉ cần cái comment này của em thôi đã đủ làm anh thêm quyết tâm rùi...cám ơn em, sakura-chan, anh sẽ cố để ko phụ niềm tin của em....

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog