[Thơ sưu tầm] Tháng ba



Bài thơ hay nhất về tháng ba mà mình biết, giờ vẫn thuộc 4 câu đầu.


Tháng ba...


Ta giật mình khi ta chợt nhận ra

Đã tháng ba đầy đường hoa gạo đỏ

Ta giật mình thấy tên em đâu đó

Trong những bài thơ ta chẳng viết tặng em



Tháng ba náu mình trong lất phất mưa xuân

Trong giá rét mùa đông còn sót lại

Những đốm lộc cuối mùa biếc mãi

Và mắt em trong như mắt trẻ thơ



Có phải tình yêu thường đến bất ngờ

Nên chiều nay một mình ta xuống phố

Hao gạo bừng lên như má ai ửng đỏ

Sắc HOA LÒNG chợt nhắc tháng ba!



Taicuc – ttvnol.com

Comments

  1. Dế Cơm...jessicaMarch 2, 2007 at 7:49 PM

    bo'c tem!! tho' hay lam... th'ang 3 roai`... 3 thang nua duoc ve VN roai`!!! dzui wo'!!!

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog