Tạo avatar ấn tượng với ImageChef.com




Bạn muốn tạo một avatar (hình đại diện) chuyên nghiệp và mang đậm dấu ấn cá nhân để trang trí cho blog hoặc nick chat Y!M nhưng lại không rành mấy về design? Mọi chuyện trở nên thật dễ dàng khi bạn ghé thăm www.imagechef.com. Trang web này sẽ cung cấp cho bạn một loạt ảnh đẹp và cho phép bạn viết tên, khẩu hiệu hay bất cứ cái gì bạn muốn lên chúng. Chỉ cần 5’ là bạn đã có một avatar thật đẹp và chuyên nghiệp.

Đầu tiên bạn truy cập vào trang www.imagechef.com, sau đó click vào link Register now để đăng ký tài khoản sử dụng trên ImageChef.

Việc đăng ký tài khoản giúp cho avatar của bạn được giữ lại (host) trên máy chủ của ImageChef, vì thế việc đăng ký thực ra không cần thiết nếu bạn có host riêng hoặc nếu bạn muốn làm avatar thì chỉ việc save hình lại và upload lên làm avatar, không cần phải host ảnh trên mạng.

Việc đăng ký cũng khá đơn giản, chỉ cần điền email và password, sau đó chờ ImageChef gửi mail kích hoạt, kích hoạt tài khoản là xong.

Trở lại với việc tạo avatar, từ trang chủ bạn click Get started... để vào mục Select image. Tại đây bạn có thể chọn cho mình một hình nền yêu thích, được sắp xếp thành các chủ đề như ảnh động (animated), vui nhộn (fun), thể thao...Click vào hình bạn chọn để vào mục Customize. Tại phần Customize sẽ có một box để bạn nhập dòng text muốn xuất hiện trên hình vào. Bạn có thể gõ tên hoặc một thông điệp nào đó. Sau khi gõ xong, bạn click review để xem kết quả.

Nếu đã ưng ý thì bạn hãy save tấm avatar mình vừa tạo được về máy, sau đó có thể tùy ý sử dụng.

tienxu

Comments

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog