Entry for March 10, 2007

Hehe...hôm nay ko biết phải gọi là ngày dzui hay buồn nữa, có quá nhiều chuyện xảy ra....

đầu tiên là buổi sáng...đúng như dự đoán, buổi học lý thuyết quân sự thật sự là buổi học nhảm nhỉ và buồn ngủ nhất trên đời......cứ tập trung cả lũ hs lại rùi mạnh thầy thầy nói, còn trò thì muốn làm gì thì làm: nghe nhạc, đọc truyện, tám....vô ích dzậy mà cũng tập trung lại dạy...chán chết đi được....ko bít ai nghĩ ra cái môn vô bổ này, làm mất toi cả ngày thứ 7 của người ta (mất luôn buổi hẹn chat với sak-chan T__T)

Cũng may là mình chỉ phải suffer trong 1 tiếng rưỡi thui, vì sau đó mình và cả lớp đã quyết định kéo nhau đi thăm cô sau giờ giải lao, byebye cảnh ngồi nghe những điều nhảm nhí......và cuộc vui bắt đầu từ đó......háhá...từ nhà cô ra, cả bọn quyết định ko back 2 school, muh thẳng tiến tới nhà pé Ngọc làm party, cuz nhà pé Ngọc hông có ai ở nhà hết...héhé...thế là lần đầu tiên trong lịch sử, lớp mình có 1 buổi đi chơi có thể gọi là đông đủ thành viên nhất: 33/35...vì nhà ngọc ko có ai nên cả bọn tha hồ đùa giỡn, la hét, quậy phá...dzui hết sức...cuối buổi còn chụp hình nữa chứ, tấm hình tập thể đông nhất từ trước đến giờ.....trưa nay Cá heo đưa hình, mình sẽ upload lên ngay cho mọi người chiêm ngưỡng....kekekeke

Buổi sáng dzui là thế, nhưng buổi chiều thì lại ko được như vậy. Mình vẫn phải vào trường để tham dự buổi “gây mê” tiếp theo, cũng may là mình ráng đi, vì ko ngờ buổi chiều điểm danh rất gắt, lại còn dzụ kỷ luật cả lớp vì buổi sáng ra về hết nữa chứ...hix...ko biết hình phạt là gì đây.....tội nhất là pé Hằng, trưa nắng mình đưa Hằng về nhà, ai ngờ H. bị mẹ la quá trời..hic...tội pé quá

Hehe...entry này của ngày thứ bảy muh được viết vào sáng sớm chủ nhật, vì tối wa đi học về mệt quá, máy lại occupied, nên mình đợi wa ngày viết luôn, ngủ 1 đêm cảm xúc và ý tưởng bay đâu mất..vậy mà cũng viết được 1 entry khá dài đấy chứ....^^

Chút nữa còn 1 buổi quân sự nữa...lạy trời kết thúc sớm cho con nhờ.....

Comments

Popular posts from this blog