Một tuần khủng khiếp

Một tuần nặng nề, mệt mỏi, xui xẻo vừa trôi wa.......

Đỉnh điểm của sự xui xẻo trong tuần wa chính là ngày thứ 6 (30/3), ngày mà nhỏ bạn tớ gọi là “Ngày thứ sáu kinh hoàng”. Hic hic...có phải là thứ 6 ngày 13 đâu mà bao nhiêu chuyện xui cứ dồn vào ngày đó mà trút hết lên đầu tớ......

Đầu tiên phải nhắc đến việc công bố môn thi tốt nghiệp. Như xu đã nói trong các entry trước, xu đã ngày đêm cầu trời khấn phật để ko phải thi hóa và sử...nhưng bác Nhân bộ trưởng và các thầy cô iu “vấu” ở bộ chắc đã ko nghe lời khấn của xu (và có lẽ là rất nhiều học sinh khác nữa) để rồi họ ung dung công bố 3 môn thi là lý-hóa-sử....xu nghe tin mà tưởng như đất trời sụp đổ......hic hic...cả 2 môn mình ko mún đều có mặt......trời.......kì này biết thi cử thế nào đây....hu hu...vậy mà mình cứ luôn hy vọng sẽ sớm “say goodbye” với môn hóa, giờ cứ nghĩ đến ngày nào zô lớp cũng bị trả bài 3 môn này, được 3 ngày chắc mình “lên đường theo tổ tiên” vì stress mất....

Buổi sáng còn xui một chiện là ko bít ku nào chơi ác muh mới zô lớp đã nghe tụi bạn nói “Áo xu dính kí rì đen đen kìa” way lại ngó cái vai phải thân iu thì thấy dính đầy nhớt...ko biết là tại sao lại bị lun..có dựa hay chui rúc ở đâu đâu..hic hic..hình như giặt ko ra luôn, bye bye cái áo tốt nhất trong số 3 cái....mai lấy áo đâu mặc đâu trời...

Buổi chiều típ tục xui xẻo khi thi thể dục...mức xà 1m35 hum tập nhảy wa dễ dàng, muh tới thi thì ôm xà lia lịa...đau!

Tối...cứ ngỡ ông thần xui xẻo sẽ buông tha cho mình, ko ngờ ổng lại “phan” thêm vài vố nữa...tối học luyện thi, học văn xong là chạy ra với sakura-chan ngay, ai ngờ vừa ra khỏi cổng thì mẹ sak-chan cũng vừa đến...huhu.....chỉ kịp nhận nụ cười của sak-chan....có ai xui như xu ko vậy....buồn quá cúp học anh luôn, về ăn uống rùi tranh thủ làm 1 giấc đợi 9h coi mùa ngò gai, ko ngờ lại típ tục nhận 1 cú xui: cái tivi bị gì mà màn hình hiện toàn sọc ngang sọc dọc, còn phát ra tiếng rột rẹt nữa chứ.....chả coi được gì cả......gặp ngay tập film đang hấp dẫn nữa chứ.......

Hic...xui đến nỗi muốn ra viết blog giải sầu cũng bị papa chiếm máy luôn....cách giải quyết tốt nhất là đi ngủ.....đúng là ko xui vì quá xui

Kết thúc tuần này tại đây nhé, ngày mai chủ nhật sẽ cố gắng refresh để bắt tay vào ôn thi...thi cử đến nơi rùi......

+++++

Sau đây là chuyên mục Y!M tuần qua:

+++++

Đây là 1 bài thơ đạt giải hay nhất năm 2005 do 1 em bé Châu Phi viết : Khi tôi sinh ra, tôi màu đen. Khi tôi lớn lên, tôi màu đen. Khi tôi đi dưới nắng, tôi màu đen. Khi tôi sợ, tôi màu đen. Khi tôi bệnh, tôi màu đen. Và khi tôi chết, tôi vẫn màu đen. Còn bạn, hỡi người da trắng. Khi bạn sinh ra, bạn màu hồng. Khi bạn lớn lên, bạn màu trắng. Khi bạn đi dưới nắng, bạn màu đỏ. Khi bạn lạnh, bạn màu xanh. Khi bạn sợ, bạn màu vàng. Khi bạn bệnh, bạn màu xanh (lá). Và khi bạn chết đi, bạn màu xám. Thế mà bạn gọi tôi là da màu ư ???

Comments

  1. Co' gang' len Xu ui Trang cung~ vay. nay` ...buon` lam' day' chu' ... thui lam` lai. tu` dau` vay.
    chac' van~ con` kip. day' nho*? nha'

    ReplyDelete
  2. ừa..thanks...T cũng vậy nhé.

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog