Bibi 07D T__T




Vậy là học kì đầu tiên ở đh, học kì đầu tiên với 07D iu đã kết thúc. bỗng thấy thời gian sao trôi wa nhanh wá. mới đó mà…

một học kì, thời gian wá ngắn để trở nên gắn bó, thân thiết hơn với 07D nhưng đủ dài để xu nhận ra rằng 07D đã để lại cho xu thật nhiều kỷ niệm. những kỷ niệm đầu tiên của đời sinh viên….

Khi vừa đậu ĐH, hình ảnh về lớp học ở đh trong trí tuởng tuợng của xu là học trong 1 giảng đuờng rộng lớn với hàng trăm sinh viên. Như vậy chắc ko có chuyện wen biết hay thân wen với ai cả, vì hôm nay ngồi kế nguời này biết đâu ngày mai lại ngồi cạnh nguời khác. Nhưng khi học với 07D thì mọi thứ ko fải là như vậy. vẫn là lớp học nhỏ với hơn 40 sinh viên, vẫn chia tổ, học ở 1 lớp cố định như hồi cấp 3. và thật ngạc nhiên khi lớp mình lại thân thiện, dễ gần đến vậy. hình như chỉ sau 1 tuần là lớp học trở nên sôi động, vui vẻ ngay. những ngày đầu 07D làm xu nhớ lớp cũ cấp III ghê gớm vì xu lại đc sống trong không khí học tập và vui chơi nhí nhảnh như hồi cấp III.

07D đã để lại cho xu thật nhiều ấn tuợng và kỷ niệm đẹp. ấn tuợng đầu tiên có lẽ là Mít – cô giáo chủ nhiệm 8x, hồn nhiên nhí nhảnh vui tuơi ko kém j sinh viên của mình ^^. Mít cho xu cái cảm giác gần gũi, hòa đồng; mít như nguời bạn của học trò, ai cũng có thể tâm sự đủ chuyện với mít. lần đầu tiên xu biết đến 1 cô giáo cũng là blogger, thuờng xuyên đọc và comment cho blog của học trò, lại còn chat quick comment và Y!M với học trò nữa. với xu, mít là 1 nguời kực kì kool, xu yêu quí và nguỡng mộ mít :)

ấn tuợng tiếp theo là các bạn cùng lớp. các bạn thật sự rất năng động, học giỏi và đặc biệt rất nhí nhảnh, làm xu – 1 nguời truớc đây cũng tự hào là mình khìng khìng nhí nhảnh cũng fải chịu thua. Chính các bạn đã làm cho lớp luôn tràn đầy tiếng cuời, tạo ra vô số cuộc vui nổ ttrời cho lớp. rùa, nhi nhi, mr cow, phát điệu và nhìu nhìu nữa, xu may mắn đc là classmate của mọi nguời và xu tự hào vì điều đó ^_^

thật hạnh phúc vì học kì đầu tiên lại là 1 học kì vui và nhìu kỉ niệm đến thế, chắc chắn học kì đầu tiên với 07d sẽ để lại ấn tuợng sâu đậm cho xu trong suốt wãng đời SV còn lại. chỉ tiếc là hạnh phúc thật ngắn ngủi. học kì đầu tiên cũng có thể là học kì cuối cùng xu đc học với 07D….bây zờ vẫn chưa có thông báo chính thức về lớp CNTN nhưng có lẽ học kì II xu sẽ bắt đầu với lớp mới. xu ko muốn nói nhìu về quyết định chọn theo CNTN của mình, trong cuộc sống đôi khi cũng fải hy sinh cái này cho cái khác…nhưng chắc chắn 1 điều là xu sẽ mãi tự hào vì mình đã từng là thành viên của 07D.

sau này sẽ nhớ lắm những buổi học với 07D, nhớ những lúc thảo luận nhóm với group 5 iu dấu, nhớ những lần mở hội thảo tư vấn tâm lý tuổi cặp kè với bà Food, Phuơng Thu Tèo…

Vài điều muốn nói với group 5 nè

- @Bà Nhun: ờ, bà là vice-leader của tui, tui thấy bà cũng nhiệt tình và có trách nhiệm với tổ, nhưng đôi khi cũng lazy wá, toàn kiu ng khác chép bài jùm ko hà. với lại bà…nói nhiều wé, thảo luận toàn là nói lạc đề. cố gắng khắc phục hen bà. Muh cũng cám ơn bà hay cho tui muợn truyện đọc…hehe…tui đi ùi bà lên làm leader đóa, cố gắng hen, jữ vững truyền thống của group 5 hen ^^
- @Thế Quan: hehe…gõ tên m bằng chữ thì hem diễn tả đc cái cách t phát âm chuẩn tên m…ừa, t với m là 2 đứa “đẹp trai” nhất trong group hén, mặc dù tối ngày m sỉ nhục t ko hà, nhưng t bít m đâu có cố ý đâu hén…mốt chắc hok ai nói t zậy nữa đâu, cũng bùn lém á. T thấy m cũng siêng học nè, chịu khó làm bài tập lúc đc zao nè, cố gắng nha m. sau này m thành vice-leader ùi đó, học tốt hen.
- @Bà Phượng: hehe…bà tiên nhí nhảnh…thấy bà tối ngày mặt cứ u bùn hoài à, muh mỗi lần cuời thì cuời thấy sợ lun…hy vọng là sau này bà cuời nhiều hơn hen - nguời siêng nhất tổ…hehe…nhớ zụ dẫn tui đi LothaMilk zí thăm nhà bà đóa nhen, tui chờ á ^^
- @Son: hehe…Son ngồi tuốt trong góc ở bàn trên nên ít nói chiện zí xu hén, toàn nói zí thèng Quan ko, muh xu thấy Son cũng siêng nè, chịu khó zơ tay fát biểu nữa, cứ tiếp tục vậy nha.
- @Sương: eh, nói thiệt hen, hùi đầu tui ghét bà lém á, j đâu mà zô lớp cứ ngủ ko hà, rùi hỏi này hỏi nọ làm tui bực mình. Muh bi h thấy bà cũng ok, nói chiện nghe cũng mắc cười…hehe…ừa mà hình như bà cũng sắp chuyển khoa rùi hĩ, hic, chán ghê á....
- @Quyên: ủa Q ngồi kế xu muh sao xu kể tới cuối cùng zậy nè…hehe…ngồi kế nên dĩ nhiên Q là thân nhất với xu ùi, nhất là xu zí Q hay kể chiện tình củm cho nhau nghe á…hehe…rùi tư vấn wa lại từa lưa lun…..mốt hết đc ngồi chung zí Q ùi, bùn wá hà…rùi hem bít có problem về love thì tâm sự zí ai nữa :((
Với mí mem khác của 07D nì:
- @Rùa: hihi…xu thật sự nguỡng mộ rùa đó, lớp truởng tự ứng cử mà cool wá chừng lun, làm cho 07D của mình đc như ngày nay í…hehe…chúng mình “vờ iu nhau” mà hem học chung thì làm sao muh iu đc, có lẽ xu fải kím ng khác wá rùa ui…haha…đùa thui đùa thui..chúng mình iu nhau mờ, rùa nhỉ ^^. Rùa típ tục làm cool lớp truởng nha, chắc chắn 07D sẽ còn tiến xa đó…hehe
- @Bà Food:hehe…mốt hết dịp chọc bà rùi bà Food ui, bùn wé bùn wé…muh cứ típ tục post hình tự suớng đi, tui sẽ comment đầy đủ choa..hehe
- @Thu tèo:haha…tui cũng hem bít nhắn nhe j zí bà nữa, còn gặp nhau hoài muh…hehe…

Comments

  1. hic , Rùa nà , Rùa đọc blog Xu mần rùi, Rùa hem mún Xu đi chút nào á , iu nhau mà hem dc bên nhau Xu ha , thiệt là ngang trái , trái ngang....ack ack....sến wo'......dù là 07Der hay 07DTer đi chăng nữa thì mãi mãi Xu vẫn là chú dê nhỏ của 07D....1 ngày là dê thì suốt đời cũng là dê mừ Xu ha....Rùa luôn tôn trọng quyết định của Xu mà , lên đường bình an ha , mai mốt nhớ đừng có iu lớp trưởng bên đó , mà iu lớp trưởng Rùa của 07D nà ...hia hia

    ReplyDelete
  2. phù may wá, vẫn óc dđc cái tem, lớp anh xu thú vị ghê, hok bít sau nay pé học DH có dc như anh xu hok nhỉ? :D, mrs lop anh xu cũng thú vị hok kém ^^!, em thix đc học 1 người cô như dzay

    ReplyDelete
  3. ♥..:-[Nhạt]-:..♥December 20, 2007 at 3:24 PM

    Đúng òy ! Tự hào vì mình đã từng được sống trong một tập thể như thế, được cố gắng vì một tập thể như thế, và được sống trong lòng những người trong tập thể như thế. Anh nhỉ...Anh zai của em iu lém ^^

    ReplyDelete
  4. ♥¤ºnhỏ.hay.cườiº¤♥December 20, 2007 at 4:14 PM

    tem nhá!í, hok có N kà, nghỉ chơi Xu lun! ^^ ra đi mạnh giỏi hén, hehe

    ReplyDelete
  5. ♥¤ºnhỏ.hay.cườiº¤♥December 20, 2007 at 4:18 PM

    hux, wê!

    ReplyDelete
  6. tui cảm động wá, suýt khóc hức hức.Ông Xu đi rồi chả còn ai lâu lâu wa blog tui hỏi thăm sao hôm nay thấy mặt bùn bùn nữa :( Tui cũng quý ông lắm đó Xuxu. Học kì sau chắc lớp mình bùn lắm. Ông và ĐP đi tui chẳng mún chút nào hết huhuhu

    ReplyDelete
  7. Hi hi, xuxu ah, that ra Mit thay minh giong "su ti" cua may dua thi dung hon la "su phu", chi hon may dua 5 khoa chu may.
    Xuxu biet ko, nhung ngay thang duoc di hoc luon la khoang thoi gian dep nhat dv Mit, nen Mit muon tui em sau nay nhin lai cung nghi ve thoi SV cua minh day triu men nhu vay.
    Co the bay gio moi nguoi chua cam nhan het, nhung sau nay tot nghiep roi, buoc chan ra doi roi, khi da bi "va", bi "cham", bi "dung" trong cong viec roi thi se thay qui biet bao nhung ngay thang SV trong treo, hon nhien, qui biet bao cach moi nguoi doi xu voi nhau chan thanh, yeu thuong.
    Tui em ko hoc chung lop minh nua, Mit cung buon, nhung Mit luon ung ho moi nguoi di toi. Xuxu cung dung buon nhieu nhe, vi may dua luon luon la 1 phan cua 07D ma.
    Xu co len nhe! Chuong trinh CNTN di nhien la challenging roi, nhung phai nhu the thi tui em moi phat trien duoc het muc. Lai 1 cau noi cu: Make me proud!!!
    Mit yeu 07D nhat ^^

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog