I just wanna say THANK YOU!

Sau hai ngày suy nghĩ và đọc kĩ comment chia sẻ của mọi nguời…có lẽ xu đã có câu trả lời…xu thật sự rất cảm động khi mỗi comment là 1 lời khuyên chân thành, thẳng thắng, ko hề cầu kì…nó đã làm xu suy nghĩ rất nhiều, làm xu fải tự xem lại bản thân mình. Có những lúc thế này mới thấy mình còn nhiều thiếu sót, suy nghĩ còn thiếu chính chắn, non nớt, bồng bột wá; mới thấy mình vẫn còn nghĩ nhiều đến bản thân mà thiếu wan tâm, làm tổn thuơng đến nguời khác. Càng suy xét lại thấy mình xấu xa, tội lỗi…..

Bây giờ xu đã có cách giải quyết cho riêng mình, cách mà xu cho là đúng đắn nhất, hy vọng nó sẽ ko mang lại đau khổ cho bất cứ nguời nào nữa. và nghe lời khuyên của Rokvc, xu sẽ ko viết ra đây nữa….từ nay có lẽ xu fải thận trọng hơn trong viết blog, ko fải chuyện j cũng viết ra đc, xu sẽ nghĩ nhiều hơn đến nguời khác. Thanks Rokvc nhiều nhé.

Cám ơn anh Xí muội, chị Huệ, chị Su, bạn Chrysie, bạn Mashi, bạn Nù, bạn Thỏ xinh, bạn Rokvc, bạn Panda, bạn Nhinhi, bạn quangnhut, bạn LiemDo, bạn Chip, và các bé sophia, Mai Anh, Mol, bé tròn, bé Kiến, Emily, Alohomora, xucxick, mèo sữa, angel Q, Lonely đã comment chia sẻ, đã cho xu những comment thẳng thắng, chân thành nhất.

Cám ơn Sầu muội, m là nguời t tâm sự nhiều nhất, và cũng khuyên t nhiều nhất, cám ơn m nhiều lắm, muội muội tốt…

Hơn bao giờ hết xu cảm thấy yêu quí gia đình online của mình – các bạn blog của xu. Ko ít lần xu viết những entry buồn, và lần nào mọi nguời cũng động viên, chia sẻ thật nhiều cho xu. Những comment ấy đã giúp xu vuợt wa tất cả, để trở lại là xuxu nhí nhảnh, zui zẻ như ngày nào. Xu nợ mọi nguời lời cám ơn và xin lỗi. xu thật may mắn đc là BẠN của mọi nguời……thank you all for EVERYTHING you’ve done to me…

Lại nghĩ đến cảnh blog 360 sắp dẹp tiệm, ko biết wa Y!Mash có còn đc gia đình như thế này ko…..hic hic

Comments

  1. nghe thằng da hu có hú là chuyển tòan bộ fờ ren qua mash hít mờ! tui chỉ quải chổ là phải mò lại từ đầu thui! hem bít đầu năm sẽ ra sao đây! hix!

    ReplyDelete
  2. ♥..:-[Nhạt]-:..♥December 2, 2007 at 4:18 PM

    tem ! tem trc' đã nhé anh zai iu ! .....Rẹt.....rẹt.....:)

    ReplyDelete
  3. ♥..:-[Nhạt]-:..♥December 2, 2007 at 4:20 PM

    Sax ! Choy oyyyyyyyyyyyyy ! Bị cướp trên giàn mướp ! Ặc ặc !!

    ReplyDelete
  4. ...................................................

    ReplyDelete
  5. ♥¤ºnhỏ.hay.cườiº¤♥December 3, 2007 at 5:32 PM

    hem coá j! chúc Xu mọi việc mau ổn thoả!

    ReplyDelete
  6. anh xu dung lo cho du Y!360 hay yahoo!mash deu co gia dinh onl muh :D

    ReplyDelete
  7. ♥..:-[Nhạt]-:..♥December 7, 2007 at 2:29 PM

    Anh dung` co' nghi~ hoai` ve` cai' chien. 360 blog dep. tiem di. Tuc' minh` lem' ! Du` the' nao` thi` it' ra anh em minh` van~ con` cai' ID de contact voi nhau. Anh que^n ai chu' quen em la` anh so^ng' = thu*a` doa' nha :D =)) ( tha^n` chu' doa' )

    ReplyDelete
  8. lâu lắm cháu không comment blog cho cụ , sorry cụ nhiều .
    đã là bạn thì kg nên khách sáo nhiều đâu cụ ạ . con người phải có lúc này lúc khác chứ

    ReplyDelete
  9. ♥ÇiÇi_äñGel Þ¶-¶åñ♥ Học cách thương hại kẻ thùDecember 13, 2007 at 12:02 PM

    hé hé...coá chj rứa...con người coá aj hem cần sự júp đở của người khác đâu hè..ai cũng coá lúc bồng bột..lời củm ơn dzí xjn lổi nghe nặng nề wó..pé hem nhận đâu...hjhj..đơn jản là vì chúng ta là bạn, bạn thì júp đở nhau moà...^________________^

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog