Oạch…tớ bị té xe nì

Tình hình là bạn nào theo dõi blog tớ từ tối đã thấy cái blast thông báo việc tớ bị té xe…và bi h là bài tường thuật lại những j đã xảy ra,tớ vừa viết thỉnh thoảng lại kêu lên đau đớn “á…á…”…ôi thảm thương thay .

Chuyện là chiều nay tớ và bạn Bishop cùng đèo nhau về (xe đạp nhá), muh trên đường từ ktx đến trường có cái dốc cao lém, lúc đi thì hì hục đạp lên, khi về lại có cái hứng thú đạp nhanh và thả dốc (cảm zác cứ gọi là rất mê ly, rất Yomost nhé ^^). Và thế nà hôm nay tớ lại tận hưởng cái cảm zác í, trong lúc đang lao xuống với vận tốc có lẽ là gần…40km/h, tớ fải lách wa cái gờ zảm tốc đáng ghét (mọi người bít cái đấy ko nhỉ, cái đống vạch trắng vắt ngang đường mà trồi lên í,chạy wa tưng tưng ê cả mông í >_<)…uh, tớ lách wa cái gờ í để ko fải bị tưng tưng nhá, thế muh tớ lại trông thấy 1 bé đang đi lững thững trước xe, thế là lại fải lách bé í…thế là fải thắng (phanh) gấp…muh đang thả dốc ào ào như bão táp, có zời mà ngăn nổi, mà thắng lại ăn ghê gớm mới chít chứ…thế là bánh xe trước way ngang, theo wán tính hay cái j đấy (tớ dốt lý ^^) tớ bay hẳn về fía trước (hiz), bạn Bishop ngồi sau cũng chung số fận…tớ té lăn way, trườn cả thân người bên fải xuống mặt đường…hơ…muh may là cũng ko nặng mấy, tớ ngồi dậy ngay, dựng xe lên, dựng cả bạn Bishop lên (bạn í cũng chẳng bị j nặng lém)…thế là 2 đứa lại thong dong đạp xe về…lúc í chưa thấy đau hay j, chỉ có tớ nhìn sơ thì thấy máu tùm lum dưới đầu gối và bàn chân thôi. À quên, cái đầu gối thủng 1 lỗ rõ to (xem hình), còn dép thì đứt wai lun…mà bùn cười là cái tai nghe tớ đang nghe nhạc trong điện thoại vẫn còn nguyên…hehe…tưởng đè nát cái mobile thì chít tớ.

Về nhà xem xét lại tình hình rùi mới thấy bị nặng gớm, máu cứ chảy ròng ròng, lau mãi ko dứt. may mà bạn bishop có sẵn bông gòn với cả dầu gió, rùi sang phòng bên đc mọi người thương tình cấp cho nào oxy già, nào băng gạc…cuối cùng thì cũng ok, máu cũng đã ngừng chảy,muh đau nhức toàn thân, hiz, thân xác rã rời, mà toàn bị trầy ngay chỗ vận động nhiều,hem bít chừng nào mới lành nữa…sao muh xui thế nài….

Cũng may là cái mặt kute () của mình hem bị j…hơ hơ…ko thì tiu mất…haha….

ừ mà zui nhất là lúc zìa tớ bảo tớ bị…xe tải container tông, muh mọi người ai cũng tin hết mới ghê…hehe…xe tải mà tông chắc h này ngồi thiên đường viết blog…khà khà…

Á…đau wá, đi ngủ thôi…đau đau….

Mọi người chúc xu mau lành đi nào, mai lại fải lết lên trường học này…từ nay xin chừa, thà đi bộ mỏi chưn chứ hem đi xe đạp nữa đâu…

Àh..hình cái quần tây iu dấu của tớ này, đau lòng chưa. May mà đây là cái tớ ít thík nhất, chứ gặp fải cái quần đẹp nhất thì đến khổ…hìhì…cm nhé ^^




Comments

  1. hý hý ,dc ó Bờm , nào mình cùng đá ( chỉ là jả vờ thoai nhá ) ><, nhưng phải là đau thiệt cơ

    ReplyDelete
  2. hức hức , nhưng mờ cũng tụi ngịp Xu iu wó hà , mau lành để ih học zí em mai Rùa nhá xu ^^

    ReplyDelete
  3. đi đứng phải cẩn thận chứ , hok dc hậu đậu như em mai Rùa nà +_+

    ReplyDelete
  4. -‘๑’- M í T -‘๑’-February 26, 2008 at 1:34 PM

    choài oai! xu ui! chuyện nè mo` làm cuộc nói chuyện buồn á? hehe honk đâu đọc xong mít thấy bùn cười wa' đi mất! honk thể nhịn nổi=)).Èo èo nghĩ lại cái câu mít nt chìu wa mo` đúng fết nhờ! úi zời nói ra xu trách mít thì "ngu"roài hj` hj` :(.Nhưng tiếc là mít honk đc. xem wa? xu "lăn nhào lộn" nóa như thía nèo nhỉ??? tò mò...tò mò...=P~ :))
    Hum`! Trông xu thía mo` đóng kịch jỏi fết,nghe zọng nói vẫn rất bt,thậm chí còn là kute nữa chứ.....:D

    ReplyDelete
  5. -‘๑’- M í T -‘๑’-February 26, 2008 at 1:41 PM

    ái chà!!! chẹp chẹp...bi h chúng ta rút ra 1 điều nè nha!Xu jã từ xe đạp roài chứng tỏ tay lái còn "non" wa' à,còn mít nè! sời! tay lái "chuyên nghiệp",mọi thứ đều OKIE(câu nè hum wa xu nhắc tới hình như cóa ẩn ý ji` ji` thì fải???B-);đã thế khi nhắc tới xe đạp là jọng xu cũng cóa zấn đề lun chít chít..hóa ra là thía nè đây):))
    Hjhj khi nèo off thì mít sẽ kiểm tra lun "trình độ gà mo`" của anh xu ntn đồng thời sẽ "truyền bá" cho xuxu ít kinh nghiệm nghen!;).roài cả 2 cùng "tung tăng tung tẩy" trên 1 đoạn dốc nèo đó...:).Okie hem ?

    ReplyDelete
  6. -‘๑’- M í T -‘๑’-February 26, 2008 at 1:44 PM

    nhìn lại cái quần kia kia mo` bùn cười wa' đi! :) :D :)) =))--------)))Hình ảnh sống động! Mít đề nghị xu post thêm ảnh nạn nhân nữa nhằm góp thêm phần phong phú,sinh động,thú vị và....."vỡ bụng"...=))

    ReplyDelete
  7. ờ thế té xe là vì gái à=)) =)) thế thì 1 chút máu đổ cũg ko sao nhờ :D
    híhí mau khỏi nhớ, chân đau mà di bộ từ ktx den truog cơ à?? thương thế
    cái wần nhìn model and fashion thế kia cơ mà ;))

    ReplyDelete
  8. Đậu- as cool as a cucumber [ Bêtô ]February 27, 2008 at 9:31 AM

    cầu Chúa phù hộ cho đồng chí mạnh khỏe =.=" Amen ! tội cái quần :))

    ReplyDelete
  9. keke kaka đã design đc 1 cái wần hết í nhá :p ko chê vào đâu đc :D
    Hoy kaka gáng giữ gìn sức khỏe ăn nhìu dzào cho da thịt òi máu nó bù dzô lượng đã mất =.=!

    ReplyDelete
  10. tội anh xu ghê ;), đang tận hưởng cảm giác rất yomost thế muh .. ;))anh xu ráng ăn cho mau lành vết thương nhé, ít vận động lại nữa, thế mới mau khỏe đc, sau khi lành bịnh chắc anh xu ... lun woa, kaka, thui dù seo mau khỏe anh xu nhá, để cuối tuần còn dzìa pé dẫn anh xu đi ăn( lại ăn )^^!

    ReplyDelete
  11. he he, tội nghiệp pé xuxu của sis hĩ ( áh, đừng đánh em nhỏ vì tội phạm thượng , tội nghiệp )
    Mai mốt hem dám để anh xu chở đâu, lỡ đo đường thì chít :))

    ReplyDelete
  12. ^^ đáng thương thiệt ------->lần sau đừng làm hero nữa nhá

    ReplyDelete
  13. maj mot' bo~ tat nhe' dung` co' ma` chay xe theo kju~ thuong~ thuc cam~ jac yomost...anh thjet la`...lon' rui` ma` con` hu*...con` hok lo an oy` uong thuoc is nha!!it van dong laj tj'...hok co' beo' len nhju` dau muh` lo...nho' ah!!anh Xu Hu* wa'...ng ta lam cho minh` gjam~ toc' the' mà dám vi fam luat giao thông...tru` diem...[-(

    ReplyDelete
  14. maj mot' bo~ tat nhe' dung` co' ma` chay xe theo kju~ thuong~ thuc cam~ jac yomost...anh thjet la`...lon' rui` ma` con` hu*...con` hok lo an oy` uong thuoc is nha!!it van dong laj tj'...hok co' beo' len nhju` dau muh` lo...nho' ah!!anh Xu Hu* wa'...ng ta lam cho minh` gjam~ toc' the' mà dám vi fam luat giao thông...tru` diem...[-(

    ReplyDelete
  15. hic, tội anh Xu quá nhẩy, rầu ró đâu rầu ró đâu! (bôi vào phát là nhảy đụng trần ktx luôn!)

    ReplyDelete
  16. ₪ ßờm Ħêu ₪February 27, 2008 at 3:20 PM

    á háháhá =))=))
    đáng đời chua, bạn Bó khi cũng nhh7 bạn Xu nè, khoái fi xuống dốc ó lắm =))=)), BUT tay lái lụa muh, có hề j b-) =))=))

    ReplyDelete
  17. ₪ ßờm Ħêu ₪February 27, 2008 at 3:21 PM

    chết Bờm chứ hong fải Bó :)):))

    ReplyDelete
  18. ₪ ßờm Ħêu ₪February 27, 2008 at 3:21 PM

    để đi hộc jả bộ cố í đá yo chỗ đó thử xem sao =))=))

    ReplyDelete
  19. Tay của người đẹp nào vén quần anh xu đầy xót xa thế? ;;)

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog