Có những tình iu......




Tớ rất thik những câu chuyện tình iu. Tớ thik đọc, nghe kể, và cả chứng kiến những chuyện tình iu. Tớ thik những cung bậc của tình iu.

Tớ biết có những tình iu thật đẹp…

Tớ biết có những tình iu mà người ta đến với nhau bằng sự tình cờ gặp gỡ, bằngmột mối duyên trời định nào đó, rùi từ đó thành đôi…

Tớ biết có những tình iu mà con trai hoặc con gái đếu cố gắng hết mình để thể hiện mình, để chinh fục người còn lại……..

Tớ biết có những tình iu mà con gái nói “tớ chỉ thik mỗi cậu thôi, đã 3 năm rùi. Ước mơ lớn nhất của tớ là đc cậu dắt đi thả diều” (con gái học lúp 9)

Tớ biết có những tình iu mà con gái và con trai fải sống xa nhau, chỉ mong có ngày đc gặp lại…….

Nhưng tớ cũng biết có 1 tình yêu mà con trai iu con gái hết lòng, dành tất cả tình cảm cho con gái, dù biết là con gái ko hề iu mình….

Tớ biết có 1 tình yêu mà con trai dù đã tự hứa với lòng là sẽ quên con gái đi, sẽ tìm 1 tình iu mới, nhưng lúc nào hình ảnh con gái cũng đầy ắp trong đầu con trai….

Tớ biết có 1 tình yêu mà con trai luôn hy vọng sẽ có ngày đc cùng đi chung 1 con đường với con gái, con trai bám víu vào mọi hy vọng, làm mọi cách để thực hiện mong muốn ấy để rồi chới với, chơi vơi, thất vọng nhận ra rằng con gái ko hề hiểu, ko hề cho con trai 1 chút hy vọng nào, dù hy vọng ấy là nhỏ nhoi, mong manh nhất…..

Tớ biết có 1 tình yêu mà con gái lúc nào cũng vô tư, ko hề nghĩ đến cảm giác của con trai. Con gái thờ ơ trước tình iu của con trai, con gái ko hề hiểu tâm trạng của con trai, con gái vẫn lạnh lùng, im lặng khi gặp lại con trai sau 1 thời gian dài, dù đó là cuộc gặp mà con trai vẫn ngày đêm mong chờ….

Tớ biết có 1 tình yêu mà con gái luôn giữ khoảng cách với con trai, luôn im lặng với con trai. Con gái ko bao giờ nói j về tình cảm thật của mình cho con trai nghe, mặc dù con trai luôn biết câu trả lời sẽ rất đau lòng…….

Và con trai, sau nhiều lần thất vọng, sau 1 lần đã quyết định bỏ cuộc, rùi lại hy vọng và thất vọng, ko biết fải làm j nữa. con trai đau đớn, trống rỗng. con trai muốn quên con gái, nhưng có lẽ ko còn cách nào khác là con trai fải đi thật xa, và sẽ ko bao giờ gặp lại con gái nữa, dù như vậy có nghĩa là con trai sẽ còn đau gấp trăm ngàn lần hơn con trai đang đau bây giờ. Nhưng có lẽ đó là tốt nhất……..

Tớ biết có 1 tình yêu mà gian khổ, sóng gió luôn hiện diện, nhưng cuối cùng vẫn là 1 kết cục hạnh phúc…nhưng tớ ko nghĩ là mình sẽ đc như vậy…

Tớ buồn…..

Comments

  1. Tớ biết có 1 tình yêu mà con gái lúc nào cũng vô tư, ko hề nghĩ đến cảm giác của con trai. Con gái thờ ơ trước tình iu của con trai, con gái ko hề hiểu tâm trạng của con trai, con gái vẫn lạnh lùng, im lặng khi gặp lại con trai sau 1 thời gian dài, dù đó là cuộc gặp mà con trai vẫn ngày đêm mong chờ….
    Tớ biết có 1 tình yêu mà con gái luôn giữ khoảng cách với con trai, luôn im lặng với con trai. Con gái ko bao giờ nói j về tình cảm thật của mình cho con trai nghe, mặc dù con trai luôn biết câu trả lời sẽ rất đau lòng…….
    ===> e ko đồng ý zí a....là con gái lúc nào cũng vô tư ah!!! Con gái ko beo giờ vô tư nếu nó đã thix 1 ai đó, nó cũng ko lạnh lùng đâu...zì là con gái mà...ko lẽ chiện gì cũng kể ra cho con zai nghe seo??? (khó nói lém) Con gái ko nói gì về chiện tìh cảm zì nó chỉ mún hành động chứng mih là nó cũng iu ng con zai đó. Nhìu khi con gái thấy những lời nói đó ko có giá trị gì mấy bằng hành động để chứng tò tih iu. Whoa ....e thì nghĩ vậy đó ^^

    ReplyDelete
  2. 2 [I]N 1= Sup3R VjP {PN}April 18, 2008 at 6:42 PM

    em nghj~ kon gaj' vô tư , jư~ khoang~ cách với con trai , im lặng trước kon trai ... mí girls đoá là mí người ít noái, chứ zí em... em tự nhiên nhém ... noái tía lia nhun ... hj hj hj /

    ReplyDelete
  3. tội ngịp wó!!! nghe sao làm con gái đầy tội lỗi á.....hix..hum..hum``..mmmmmmm

    ReplyDelete
  4. hjx, entry hay, cố lên anh xu, hok có việc ji` khó, chỉ sợ lòng hok bền :D

    ReplyDelete
  5. ........dễ thương ghê.........
    chuyện gì đến sẽ đến thôi ông àh.....
    cái gì không thuộc về mình thì sẽ mãi mãi k thuộc về mình....
    cái gì là của mình thì chẳng chạy đi đâu đc đâu...hihi

    ReplyDelete
  6. bà nói đúng wá bà food...có lẽ ng ấy ko thuộc về tui thiệt.....

    ReplyDelete
  7. bà nói đúng wá bà food...có lẽ ng ấy ko thuộc về tui thiệt.....

    ReplyDelete
  8. eo` eo`...laj hok pox' tewm dc oai`..>...<

    ReplyDelete
  9. ♥¤ºnhỏ.hay.cườiº¤♥April 19, 2008 at 6:21 PM

    thương Xu ghê! cố lên nha Xu, thời gian sẽ giúp Xu wên đi chuyện cũ và có chuyện tình mới tốt đẹp thôi, Xu là người tốt dễ thương mà, hén!

    ReplyDelete
  10. deXOri® - TN - Bikini - T/y To Bự Of Lì - LyLyApril 20, 2008 at 9:05 AM

    ...bunny...

    ReplyDelete
  11. Q cung zay ne, hi vong chung ta se co nhung tinh iu dep ha ^^

    ReplyDelete
  12. Anh Xu lãng mạng quá nhỉ !!!^^

    ReplyDelete
  13. —»Diëµ ¶_an«—December 28, 2008 at 12:04 PM

    Entry hay wá anh xuxu oy,đọc mà nghe tội nghiệp con trai wá chừng lun hihi.Nhưng mà con trai cũng đừng có bùn wá nhen,con trai tốt bụng, dễ thương dzậy nhất định con trai sẽ tìm đc một hạnh phúc thật xứng đáng cho mình mà:):)

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog