[story] Chuyện tình mèo con




Intro

Chuyện là hôm rùi lớp xu học anh văn, tới bài nói về chủ đề Love. Trong lúc học có 1 hoạt động là mỗi bàn fải chọn ra 1 nguời đại diện lên kể về cái love story của mình bằng tiếng Anh. Bữa í học zui ghê, đc nghe wá trời chiện tình iu dễ thuơng và lãng mạn. chuyện tình mà xu chuẩn bị kể cho mọi nguời nghe sau đây đc viết dựa theo cảm hứng từ chuyện của girl ngồi chung bàn zí xu, mời mọi nguời cùng thuởng thức.

@nữ nhân zật chính: hehe…tui tính viết lại bằng tiếng Anh, muh sợ sẽ tiếp tục đi theo con đuờng hài huớc hóa nữa thì bà kill tui mất, nên tui viết = tiếng việt cho nhiều cảm xúc…hehe…chiều này đang nằm bỗng nhiên nảy ra ý tuởng thế thui, đọc thử coi sao hen. Nếu thấy ko zống thì cứ xem như đây là 1 truyện hư cấu nhưng based trên chuyện của bà thôi hen, tại lúc viết cảm xúc của tui cũng huớng đi lung tung lém…hìhì…now enjoy!

ờ mà vì public nên tui hem kiu bà = cái nick kia…hehe…dù sao cũng là chiện tình iu,gọi mèo con nghe cũng dễ thương hĩ…há há

~~~~

Chuyện tình mèo con

Ngày ấy em từ quê lên Sài Gòn trọ học để luyện thi. Khu nhà trọ em thuê gồm 2 dãy nam nữ riêng biệt, đc ngăn bởi dãy hàng rào B40 trắng lạnh lùng, xấu xí. Anh ở phòng đối diện với phòng em, cùng với ông anh kết nghĩa của em. Là con gái mới lên SG, lạ nuớc lạ cái, em chẳng dám làm wen với ai, ngay cả anh. Em chỉ thuờng trò chuyện, tâm sự với ông anh kết nghĩa mà thôi. Em cũng chẳng thèm wan tâm, đế ý đến anh, ngay cả tên anh em cũng ko thèm hỏi.

Mỗi lần em sang chơi với anh kết nghĩa, trò chuyện đc 1 lúc là anh ở đâu lại xen vào, lần nào cũng nói đúng một câu “Bé à, sao em nhìu chiện wá zậy?”. lúc ấy em ghét anh ghê gớm. em thề là sẽ ko bao zờ nói chuyện với anh, chứ đừng nói là wen anh. Mà hình như anh cũng ko thèm đế ý đến chuyện ấy, suốt một thời gian dài anh và em chỉ trao đổi với nhau những cuộc đối thoại ngắn nhất thế giới “Nhok nhiều chuyện wá ah ” – “Kệ tui ”.

Thời gian cứ thế trôi đi, cuộc sống cứ thế tiếp diễn. đến 1 ngày, em nhận ra em cảm thấy trống vắng, thiêu thiếu cái j đấy mỗi khi anh về quê. Em bỗng nhớ cái cách anh trêu em nhiều chuyện, em “thèm” đc nghe anh nói như vậy một lần nữa. lần nào em cũng hỏi anh kết nghĩa “Ủa chừng nào cái ông hay ghẹo em mới lên zậy anh?” và em luôn mong câu trả lời sẽ là “ờ, ngày mai nó lên liền ấy mà”. Sau này anh cũng có kể với em là anh cũng cảm thấy nhớ em khi em vế quê. Lúc ấy anh muốn tìm ai để trêu 1 câu nhiều chuyện mà ko có. Ơ, thế là chúng mình đã bắt đầu nhớ nhau rùi, thế có fải là iu ko anh nhỉ?

Rồi một ngày, trên đuờng đi chợ, em vô tình gặp phải anh. Em định ngó lơ, buớc vội wa anh, nhưng anh đã vội ngăn em lại. và em ngạc nhiên khi thấy anh ngập ngừng nói với em, ko fải bằng cái giọng mỉa mai châm chọc đáng ghét như thuờng ngày, mà bằng 1 giọng dịu dàng, ấm áp đến lại “Xin lỗi bé nhé, ko fải anh muốn chọc bé đâu, anh chỉ muốn làm wen với em thôi, nhưng ko biết fải làm sao nên….bé ko jận anh nhé?” Em bắt gặp sự chân thành trong mắt anh, và 1 thoáng xao xuyến vụt wa trong em, khiến em chỉ dám thầm thì “Có j đâu anh…” rùi vụt chạy….

Kể từ đấy, anh và em wen nhau. Cái hàng rào B40 lạnh lẽo vẫn còn đấy, nhưng ko còn là rào cản giữa anh và em nữa. anh – chàng trai đáng ghét và em – cô nhok nhiều chuyện giờ đây đã cùng nhau buớc trên con đuờng tình iu đầy hạnh phúc, con đuờng mà khởi đầu của nó thật buồn cuời và thú vị, phải ko anh?

- End -

Hết chuyện rùi, nhân vật chính và mọi nguời thấy thế nào ^^

Comments

  1. U, hay do cau be. Doc xong ca phong cuoi bo lam tui "meo con" mac co muon chet luon ha. Nhung xen lan cai cam xuc nguong ngung, mac co ay la cai cam giac muon bam ong ra vi cai toi viet tui " vut chay". Nhung du sao tui thay ong cung co long tot thoi thi cung cam on nha. Tui se dua cho anh cua tui doc. Cam on Xu Xu nhieu nha!

    ReplyDelete
  2. :D dễ thương....

    ReplyDelete
  3. ₪ ßờm Ħêu ₪April 5, 2008 at 3:30 PM

    khúc cúi có thiệt hok zạ, dễ xưn wá hýhý :D

    ReplyDelete
  4. vít dài dài cho nó gay cấn, hồi hộp hơn đi anh xu, muh nội dung nghe wen wen, giống mí cuốn truyện tranh wa ^^!

    ReplyDelete
  5. Hie, biến tấu thim 1 tẹo nữa đi ^^

    ReplyDelete
  6. deXOri® - TN - Bikini - T/y To Bự Of Lì - LyLyApril 6, 2008 at 9:28 AM

    dung chat xj`taj roaj`!!!

    ReplyDelete
  7. (¯°∙.♥.♥.†hìµ♥†hÄn ♂ îú♥jâú.♥.♥.∙°¯)April 6, 2008 at 1:06 PM

    wow, a.Xu viết truyện quá tuyệt lun :), good good !!!

    ReplyDelete
  8. ơ...so so, hok có ấn tượng zì hết :P

    ReplyDelete
  9. -‘๑’.Thỏ xinh. ‘๑’-April 6, 2008 at 3:01 PM

    hehe hay quá xá lun, hay hum nào tui cũng thử, nghen! mua lại bản quyền đê! Xu bán đi, chịu hok??? :D ^^

    ReplyDelete
  10. đáng iêu! Nhưng thiếu 1 chút thi vị, 1 chút miêu tả phong cảnh dạt dào 1 tý! Sao hong hư cấu thêm

    ReplyDelete
  11. °*¤ -:¦:-»«™Ŧů ƒΰ€²§ ╠╢ĭ ™»«-:¦:-¤*° Tiểu YêuApril 18, 2008 at 3:38 PM

    nghe một chút ngớ ngẩn, một chút dễ thương, một chút ngại ngùng và một chút lãng mạn nữa. Đó chỉ là một chút thui, còn nhìu chút có lẽ là tình cảm của hai anh chị (hihi). Chỉ thế thôi, có khi thoáng qua nhưng khi không được nghe, không được nhìn thấy -> nhớ, phải hem?

    ReplyDelete
  12. xuuuu1 sao xu ko ke chien " sang sang 's love story" di

    ReplyDelete
  13. a2 sáng tác nhộn ghê^^

    ReplyDelete
  14. —»Diëµ ¶_an«—January 22, 2009 at 2:24 PM

    sax,sao lần nào em bấm vào blog anh xuxu n1o cung hiện entry này hết kà=.=!!!
    Mà truyện này dzui thiệt áh anh xuxu^.^!!!!

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog