[photo] Đội bóng thương iu

Tuần sau là tuần cuối của quân sự rùi…cảm giác nuối tiếc đã bắt đầu xuất hiện khi ngày chia tay những thứ vốn đã trở nên rất wen thuộc trong 3 tuần lễ vừa wa đang đến gần…mọi thứ đều có bắt đầu và phải trải wa kết thúc, ko thể nào khác được. dù biết là thế nhưng vẫn ko muốn những kỷ niệm tuyệt vời trong thời zan học quân sự này trở thành ký ức…nhưng đâu thể làm khác đc…thời gian đang dần trôi…

Muốn viết thật nhiều về những cảm nhận, những suy nghĩ trong thời zan học quân sự, nhưng thôi hãy dành cảm xúc cho đến ngày chia tay. Thay vào đó sẽ post hình, cũng là 1 cách để lưu giữ kỷ niệm…

Điều mình nhớ nhất sau khi kết thúc đợt học này chắc chắn sẽ là bóng chuyền - những buổi tập bóng cùng tuyển C3 và những trận thi đấu căng thẳng đến nghẹt thở…sẽ nhớ lắm đấy C3 thân iu ạ, và cả những cổ động viên cuồng nhiệt nữa…cám ơn mọi người nhìu lắm…

Bi h xu giới thiệu với cả nhà đội bóng chuyền của Đại đội 3 (còn gọi là "Cờ 3" ^^) nhé

Đội Cờ 3 tham za giải bóng chuyền nữa giữa các đại đội, gồm 6 tuyển thủ trong đó có 4 bạn khoa Anh và 2 bạn lớp Lưu trữ. mọi người ưu ái gọi tớ là HLV, là sư phụ nhưng tớ chỉ dám nhận mình là "ông bầu", manager của đội thôi.. Các bạn đã thi đấu hết mình và giành chiến thắng, là ông bầu thì như vậy ko j hạnh phúc hơn. Mọi người thật tuyệt vời. tớ tự hào vì các cậu ^^. Cùng xem hình nhé (Click vào hình để xem ảnh lớn hơn)

~~**~~

Cả đội trên sân bóng chuyền thân iu
Ai cũng thik tấm này hết, nhìn ra dáng một đội bóng đoàn kết đúng ko mọi người ^^

Photo by Puwa
~~**~~

Giới thiệu thành viên nha (từ trái wa, từ trên xuống):
Thúy (bắt lưới cánh phải), Thoa (phòng thủ cánh trái), Son (Bắt bước 1), Hương (bắt lưới cánh trái), Hằng (phòng thủ cánh phải), Xuân (tay ghi điểm chủ lực) và xuxu (HLV )

Photo by Puwa
~~**~~

Chụp hình với từng vị trí nè. HLV và 2 cầu thủ phòng thủ và bước 1

Photo by Puwa

~~**~~

...với 2 cầu thủ bắt lưới đây ^^...

Photo by Puwa

~~**~~

Ah còn có cậu Tâm thỉnh thoảng đi tập chung với đội nữa ^^

Photo by Puwa

~~**~~

Cô gái này là cầu thủ chủ lực, báu vật của đội đấy. Cao kinh khủng (1m70) tấn công trên lưới hết xẩy và có tuyệt chiêu lật bóng sau lưng khiến mọi người kinh ngạc
Đặc điểm là rất nhoy và nhí nhảnh...hehe...

Photo by Puwa

Đội C3 của tớ đã thắng 3 trận, trong đó 2 trận trước các đối thủ đc đánh zá cao hơn là khoa Sử và Quan hệ quốc tế. trận đấu với QHQT có lẽ là trận hay và tuyệt vời nhất của cả đội, giành giật nhau từng điểm một và cuối cùng thì chiến thắng cũng đã đến với đội. Niềm vui vỡ òa. Một trận đấu ko thể nào quên.

Tớ iu C3, iu những buổi học, iu lúc cổ vũ văn nghệ, đá bóng và bóng chuyền. Iu tất cả mọi người.

Sau đây là một số hình khác vừa chụp tuần rùi, mọi người xem nhé. Hình này là do bạn Hykita lớp 07E chụp.

~~**~~
Chụp với súng nè...thik nhất là đc học với súng

Photo by Hykita

Photo by Hykita

~~**~~

Bạn này là Thảo xíu, còn gọi là Bộp tồ ^^

Photo by Hykita

~~**~~
Chụp với mí bạn lớp 07E

Photo by Hykita

Photo by Hykita

~~**~~

Bé nài là Bé Sói...hehe

Photo by Hykita

~~**~~

Còn đây là bạn Hykita

Photo by Hykita

Hình đẹp wá xá mọi người nhỉ ^^. Comment nhé :)

Comments

  1. anh xu thong bao tre wa em mat tem oi` :((
    chup anh dzui ghe, em cung thix BC lam muh hem bik choi T_T. len cap 3 co hoc moi dc, nhin ng` ta choi muh them ghe ^^!

    ReplyDelete
  2. anh xu thong bao tre wa em mat tem oi` :((
    chup anh dzui ghe, em cung thix BC lam muh hem bik choi T_T. len cap 3 co hoc moi dc, nhin ng` ta choi muh them ghe ^^!

    ReplyDelete
  3. nhin giong may a linh we ^^

    ReplyDelete
  4. ღღTrọng ☆ LuânღღJuly 26, 2008 at 5:10 PM

    Hehe!!! Ông mà là HLV hả?? "kết quả" ra seo oy`!!! Lo học cho tốt đi mê chụp hình quá!! koi chừng rớt đó!! ^^..

    ReplyDelete
  5. ¤ d O l p H i n ¤July 27, 2008 at 12:16 PM

    Huấn luyện viên đào hoa ghê ta!

    ReplyDelete
  6. pé Sói ngoan thix màu hồngJuly 27, 2008 at 12:40 PM

    he he, thax bạn Xu lăng xê bé Sói, hình đẹp ghia nơi lun...hí hí

    ReplyDelete
  7. coi hình các bạn trong đội bóng chuyền làm tui thấy tự hào về khoa mình wá ông ơi.C ông nhận kì này mình đánh cự hay! Cho tụi wan hệ nó biết mặt,haha...

    ReplyDelete
  8. coi hình các bạn trong đội bóng chuyền làm tui thấy tự hào về khoa mình wá ông ơi.C ông nhận kì này mình đánh cực hay! Cho tụi wan hệ nó biết mặt,haha...

    ReplyDelete
  9. coi hình các bạn trong đội bóng chuyền làm tui thấy tự hào về khoa mình wá ông ơi.Công nhận kì này mình đánh cực hay! Cho tụi wan hệ nó biết mặt,haha...

    ReplyDelete
  10. chời ui! tui lại spam nữa òi,hehe...tui chưa thấy ai ham hố chụp hình như ông,rất wen được làm wen với ông,hihi...

    ReplyDelete
  11. chời ui! tui lại spam nữa òi,hehe...tui chưa thấy ai ham hố chụp hình như ông,rất vui được làm wen với ông,hihi...

    ReplyDelete
  12. Cm of RCT:bớ ngừi ta có kẻ lén lút ih chụp hình mà hem kiu tui , hem chịu nha pạn Trường Sơn , mai mốt wánh bài bik nhá :D

    ReplyDelete
  13. Cm of RCT:bớ ngừi ta có kẻ lén lút ih chụp hình mà hem kiu tui , hem chịu nha pạn Trường Sơn , mai mốt wánh bài bik nhá :D

    ReplyDelete
  14. sao trong hình thấy toàn là con gái không vậy xuxu..hehe.

    ReplyDelete
  15. chậc, thằng nì chụp chung với gái ko. nghi ngờ lém à.vô chưa đc bao lâu mà gái lớp nào mày cũng chụp hình chung hết. Nể phục!Sẵn thanx lun cái cm của mày trên blog tao lun.Đang lên kế hoạch thu hút đọc giả mà chưa làm đc.Bạn Xu có gợi ý j nhớ post wa blog của bạn Duy nhá

    ReplyDelete
  16. ₪ ßờm Ħêu ₪July 27, 2008 at 5:25 PM

    sao hok có ta :((:((

    ReplyDelete
  17. ih da, vuivui wa chài, lun kà, hjxhjx ghen tị với axu qớ hà!!!

    ReplyDelete
  18. Uh, hom do Mit voi cac co may man duoc coi tran hay nhat nhi, tu hao ve khoa minh qua di, tu hao ve hoc tro minh qua di. Thuong khoa 2007 nhat, de thuong, doan ket, hoc gioi, cung giao vien nua, hihi.
    HLV Xuxu gioi thiet, nhin hoc tro choi lam sao la biet su phu the nao ma. Hi
    Mit xin loi Xu xu hom bua quau voi Xu nhe. Lan dau tien M lose temper, lose control, lose du thu voi hoc tro do - tru hoc tro ILA sieu quay, sieu on ao thi khoi noi roi. tat dt xong M feel bad cuc ki, huhu.
    Nhung ma toi noi, nhin thay Xuxu dung o cuoi san ma ko chiu lai chao Mit, nhin ki 1 hoi thay Xuxu la het chi dao, biet xuxu la HLV nen M quen mat tieu, lai thay thuong Xu & tu hao ve Xu lam, hihi. Roi giua buoi Xu con phai lo cho van dong vien bi xiu nua, ko o lai choi voi may co duoc. Nhung ko sao, Xuxu rat la caring,, hoc tro ngoan!
    Hhinh nhu M van chua noi Happy birthday to Xu nhi, hi. Sap nghi QS roi, ve nha, tu luyen dang hoang cho tui nghe chua. Luyen riet, cho toi chung nao cai accent het mui nuoc mam moi duoc xuong nui. hi.
    Love you!

    ReplyDelete
  19. lúc mới đi học cũng khóc lóc, zờ về cũng khóc lóc, lắm chuyện b-(

    ReplyDelete
  20. chuc ong nghi he vui ve nhaaaaaaa'!

    ReplyDelete
  21. ₪ ßờm Ħêu ₪August 1, 2008 at 11:08 AM

    nhìn mặt Tâm ác wá haha :))

    ReplyDelete
  22. kie kie, hu hu, anh xu ăn chơi sung ssướng wó

    ReplyDelete
  23. hình đẹp :D còn thằng Tâm lúc nào nó chả vại ha ku Bờm ;)) để vài bữa nữa tui up hình quân sự...học c2 cũng vui nhưng nếu học c3 chắc vui hơn :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog