[T]háng 7...




Vậy là nghỉ hè đc 3 ngày rùi…sáng này thức dậy chợt nhận ra đã vào tháng 7…thời gian trôi wa nhanh wá…

Tháng 7 mưa ngâu bắc cầu Ô Thước...trước h vẫn ko để ý đến những sự tích, truyền thuyết kiểu chuyện tình Ngưu Lang – Chức Nữ như thế này…nhưng hôm nay tự nhiên thấy sao mà đúng wá…

Tháng 7 năm ngoái…phải rời xa một người để đi thành phố thi ĐH, và bắt đầu một năm trời xa cách…

Tháng 7 năm nay…sẽ có một người đc gặp lại người yêu của mình, cũng sau một năm trời xa cách…

Tháng 7 năm nay…lại có một người phải tạm xa người mình yêu, sau một năm dài khắng khít bên nhau…

Ghét sự xa cách…nhưng sao vẫn cứ gặp hoài…

Và còn j để trông chờ vào tháng 7 này nhỉ?

7 – 7 lên đường học quân sự…cứ nghĩ sẽ đc học ở trung tâm mói, ko ngờ lại bị đưa sang khu cũ…chán òm…lại còn chưa bít có đc học chung với bx hay ko…chán lắm…

14 – 7 sinh nhật lần thứ 2 liên tiếp mình ko đc ở nhà. Năm ngoái đón sinh nhật ở trường thi Cao đẳng, năm nay lại đón ở khu Quân sự…hì…kể cũng zui…

Và hết tháng 7 lại bắt đầu đc nghỉ hè thật sự…nghỉ hè có nghĩa là tiếp tục cách xa...

Tâm trạng….tâm trạng….

Chỉ muốn đi đâu đó thật xa, hay đc ở Đà Lạt mãi để sống những giây phút thần tiên bên người…

Nhưng giấc mơ chỉ là giấc mơ…

Vẫn tin vào một tương lai tươi sáng, một kết thúc đẹp cho mớ bong bong này…

Vẫn thương iu, vẫn nhớ cậu thật nhìu…

Vẫn mong không ai làm mình buồn, và mình cũng không làm ai khác thất vọng…

Lần này, liệu giấc mơ lại chỉ là giấc mơ?

Không…

Vẫn tin…

Hy vọng…

Và cố gắng…

Cầu vồng sẽ mọc sau mưa…

Comments

  1. xu còn quên 1 điều đó,9/7 la sinh nhật zoi,haha

    ReplyDelete
  2. sau cơn mưa trời lại sáng, cầu vồng sẽ xuất hiện

    ReplyDelete
  3. ☆ Ms.Chrysie☆July 1, 2008 at 4:15 PM

    ...... Nguoi ta jong nhau de hiu nhau , khac nhau de iu nhau .....câu này hay wá :) cố lên nha ông ^^

    ReplyDelete
  4. hay hay ... uhm... cố lên náh

    ReplyDelete
  5. hihi, xa rồi lại gần, gần rồi lại xa, thời gian gần không ít mà xa thì lại nhiều, cũng bùn nhưng cg đành phải chấp nhận thui. Tất cả cg vì người ta và cả vì mình nữa. Người ta xa mình để bước về tương lai của người ta, mình sẽ đi bên cạnh thui, thật gần nhưng cg thật xa. hè người ta gần minh hok dc bao lâu, chưa êết hè đã âm tâầm lặng lẽ ra đi chỉ vì hok mún mình bận tâm đến người ta?!?

    ReplyDelete
  6. lam gi ma the tham zay . Tuoi sang chut coi . Ma cong nhan blog minh cung tuong tu nhau ha . Eh co nho cau hom bua Pu noi o . Nguoi ta jong nhau de hiu nhau , khac nhau de iu nhau . Ko len . Manh me len coi beo Xu

    ReplyDelete
  7. ₪ ßờm Ħêu ₪July 1, 2008 at 5:23 PM

    bờm cũng mún học w xu :(

    ReplyDelete
  8. nice a xu.... tư tưởng ko hề bị lug lay sao bao nhiu xa cách.... kit cần học hỏi... :x:x:x

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog