Tớ đã lớn thật rồi sao?




Năm 2008 òy, bi h tớ đã 18 tuổi rưỡi òy, mà hình như tính theo tuổi ta j đó thì tớ 19 rùi ^^. 19, tuổi cuối cùng của teen, năm sau nữa là 20, già mất tiu rùi. 19 tuổi, hình như là tớ đã lớn. Thật vậy sao?

Tớ đã lớn thật rồi sao? Khi mà mama tớ và những nguời khác trong gia đình ai cũng đều nói tớ còn hồn nhiên, vô tư như con nít ^^

Tớ đã lớn thật rồi sao? Khi mà các bé vẫn bảo tớ “Anh xu nói chuyện như con nít, lại còn nhí nhảnh nữa”.

Tớ đã lớn thật rồi sao? Khi mà tớ vẫn còn mê truyện tranh, vẫn còn cố đến hàng truyện sớm để…giành thuê truyện với mấy em nhỏ.

Tớ đã lớn thật rồi sao? Khi mà tớ vẫn còn ghiền uống sữa Vinamilk dâu, lại còn vừa chạy xe vừa uống nữa ^^

Tớ đã lớn thật rồi sao? Khi mà tớ vẫn luôn đứng ngoài cuộc những cái gọi là “chuyện người lớn”, những ganh đua, hiềm khích, ghen ghét lẫn nhau của mọi nguời.

Tớ đã lớn thật rồi sao? Khi mà tớ vẫn luôn nhìn cuộc sống màu hồng, tớ ko tin và cũng ko muốn tin những điều xấu xa.

Nhưng mà có lẽ tớ lớn thật òy, bằng chứng nè:

Tớ lớn thật rùi, vì ngày xưa tớ vẫn hay theo mẹ đến truờng Cao đẳng của mẹ tớ dạy, đc các anh chị ở đấy cưng chìu, muh nay đi theo thì tớ đã bằng tuổi SV năm nhất ở đó rùi ^^

Tớ lớn thật rùi, vì truớc zờ xem Đuờng lên đỉnh Olympia, tớ toàn cổ vũ “Anh ơi, chị ơi cố lên!”, muh bi zờ tớ lại hô “Bé ơi cố lên” ^^

Tớ lớn thật rùi, vì truớc đây mỗi lần ăn tiệc tớ đều đc xếp vào bàn của con nít, muh nay tớ bị chuyển lên “bàn nhậu” ko hà…nhưng tớ cũng cố gắng chuồn xuống bàn con nít để ăn cho nhìu í ^^

Ơ nhưng mà tớ tự biết là tớ chưa lớn đâu, tớ còn fải cố gắng nhìu nữa. tớ fải lớn theo đúng nghĩa của nó, chính chắn hơn, tự lập và bản lĩnh hơn…hìhì…nhưng đó là chuyện lâu dài, truớc mắt tớ vẫn là tớ, xuxu nhí nhảnh hồn nhiên zui tính, các bạn có đồng ý ko nào? Đồng ý thì comment cho tớ nhé ^^


Photo caption: “Một tớ rất nhí nhảnh và…điên điên ^^”

Theo bạn, xuxu đã lớn hay chưa




Còn con nít thấy mồ

0


Hem đến nỗi con nít, nhưng trẻ trung hồn nhiên ^^

16


Già khú òy T____T

12





Sign in to vote

Comments

  1. -‘๑’.Thỏ xinh. ‘๑’-January 6, 2008 at 8:41 AM

    viết ra cái entry này thì Xu còn Siêu nhí, cực nhí, và sẽ còn nhí dài dài....^^

    ReplyDelete
  2. heosua_quay_trenluaJanuary 6, 2008 at 9:37 AM

    ko chừng là con nít wỷ đó anh...hiii^^!

    ReplyDelete
  3. 2 [I]N 1= Sup3R VjP {PN}January 6, 2008 at 10:36 AM

    ac ac ... mum em noái 30t mứi là ngừi lớn ..dzậy thì anh xu là kon nít ...

    ReplyDelete
  4. qua entry của a xu, e cóa nhận định " chưa là người lớn nhưng cũng hok phải kon nít ^^ "

    ReplyDelete
  5. Xu này! vì lý do j muh nghèo đói đến thế hả: ngay cả cái gương cũng ko sắm đc ah... đệ tử tội ngịp của sư phụ... hix... cố gắng sắm lấy cái gương để năm sau ko phải hỏi: ta jà rùi sao như sư phụ nhá

    ReplyDelete
  6. Emily- Gấu ở Đồng BằngJanuary 6, 2008 at 12:15 PM

    hehe, con nít thì không hẳn, nhưng người lớn thì chưa đâu, (theo người nhỏ nhận định thế). À có cái lớn nè, "u r the big big boy in the big big friends"

    ReplyDelete
  7. hì cụ ơi cháu gọi là cụ thôi nhưng cụ vẫn còn trẻ chán , trong một người lớn có bóng dáng của 1 đứa trẻ và trong 1 đứa trẻ có phần nào đấy của người lớn , cho nên trẻ hay già thì cũng như nhau cả thôi

    ReplyDelete
  8. 雯雯_[C][R][A][Z][Y] #1January 6, 2008 at 4:51 PM

    Lo chi anh Xu lo nhi`u gia` co`n so'm nu~a. Thui 2 anh em min`h cu`ng nhi' nha?nh cho no' vui chung. 19 co`n tre? ma` anh khi na`o 29 kia` moi' lo,kakak

    ReplyDelete
  9. hehe X jà rùi ^^.
    Nói cho Xu mừng đó ,ai cũng nói Xu trẻ hết nên Q làm ngoại lẹ hehe còn sự thật thì hok bít à nha

    ReplyDelete
  10. jà rùi mới có gf được XU ơi ^^

    ReplyDelete
  11. sao ai cũng nói chưa jà mà vote cho jà ko zậy nè....hehe...thx mọi người nhen ^^

    ReplyDelete
  12. bóc tem cho anh XU, anh còn nhí lắm :D

    ReplyDelete
  13. •ºo.0 [ †üﻹē†♥†ĩ₪ђ ] ™ђё££™ 0.oº•January 7, 2008 at 4:29 PM

    Chui` ui,ko ngo` xuxu voi Q giog nhau qua chung lun,5 dieu trong "to da lon that rui sao?" do,giong toi 4 lan.hehe,vay xu nghi Q giong co nit hay nguoi lon?Tu Tin len xu ui,tui minh tuy ko va sap het teen nhung ma` van~ con "teen" lam.hihi ^^!

    ReplyDelete
  14. xj'! thjeu bx cua a trong entry ka`..... tre con rj` khj a da bjet hen ho`! hj hj

    ReplyDelete
  15. già khú òi ...hĩa hĩa

    ReplyDelete
  16. not a boy not yet a man. kaka

    ReplyDelete
  17. [K]a[K]a's[F]amily [L]January 8, 2008 at 10:17 AM

    anh xu còn tr3 koan nhắm nhắm, thjk anh xu như zầy wài lun ^^

    ReplyDelete
  18. Panda 「パンダ」January 8, 2008 at 10:20 AM

    cái này chắc giả nai thoai hehe ^^!

    ReplyDelete
  19. ♥¤ºnhỏ.hay.cườiº¤♥January 8, 2008 at 5:45 PM

    đồng ý dzí Mít, hị hị

    ReplyDelete
  20. a Xu nhí nhảnh chứ đâu có jà hee

    ReplyDelete
  21. hehe xu còn nhí nhố wá í chứ, sao mà jà dc, fải hem nà? ^^

    ReplyDelete
  22. —»Diëµ ¶_an«—December 26, 2008 at 6:07 PM

    trUi ui,đọc entry này của anh xuxu mà nghe dễ xương wá àh,anh xuxu viết entry còn hồn nhiên nhí nhảnh dzậy mà,anh xuxu chưa lớn đâu,dẫu anh xuxu có lớn thì anh cũng đừng thay đổi j hết nhá,anh xuxu cứ nhí nhảnh như con cá chảnh,và hồn nhiên như con cá chiên dzậy hoài nhá,em thik anh xuxu bây giờ lém,hehe!!!

    ReplyDelete
  23. già rùi già rùi, hết nhí nhảnh rùi

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog