Chapter II of Chuyện tình xuxu [vol 1]

Vì lý do kỹ thuật, nhà xu cúp điện từ sáng h, nên hok post chapter II lên sớm được, xin cáo lỗi cùng quí độc giả.

Sau khi chương đầu tiên của “Chuyện tình xuxu” ra mắt đã nhận được rất nhiều ý kiến của các bạn. Xu rất zui khi phần lớn đều khen truyện viết zui, và nên viết tiếp. Hihi...ngoài ra 1 số ý kiến cho rằng truyện của xu zống như manga (pé Nù), hoặc zống tiểu thuyết tình iu (hello_kitty) hay là mang hơi hướm film Hàn (panda), zui nhất là mén Link lớp xu, cm wa Y!M “zống truyện đăng trên báo quá” ...hihi...xu nghĩ tại zì chiện tình củm mà, nên zông zống mí cái đó cũng thường thui, nhưng xu khẳng định là cái này là chuyện thiệt 100% lun, hem có hư cấu đâu . Bi giờ xu post tiếp chương II của vol 1 đây, mọi người theo dõi và tiếp tục cho ý kiến nha. Cám ơn mọi người nhìu nhìu ^^.

*-*-*-*-*-*-*

Nếu bạn chưa xem chương I, xin mời click vào đây

Tóm tắt kì trước: chàng đã gặp nàng 1 cách tình cờ, và tình yêu sét đánh đã đến. Chàng sẽ làm j để chinh phục nàng? Trước hết phải tìm hiểu về nàng đã. Thế là XBI đã vào cuộc...

Chapter II: Điều tra

Episode 1: XUXU Bureau of Investigating (XBI – Cục điều tra xuxu)

Kể từ lúc gặp nàng, lòng chàng bỗng hát vang bài ca “trái tim hông ngủ yên”. Tuy ko đến nỗi mất ăn mất ngủ vì nàng (vì ăn và ngủ là lẽ sống của chàng mờ ) nhưng chàng ko ngừng nghĩ đến nàng. Chàng ngày đêm mong được gặp lại nàng. Chưa bao giờ chàng lại mong đến cái ngày “toàn dân đưa trẻ đến trường” như lần này, dù năm nay chàng đã được mẹ cấp cho 1 con xe máy, ko cần ai đưa đến trường nữa

Rùi ngày khai trường cũng đến, chàng nô nức đến dự buổi khai zảng, trong đầu đã lên sằn kế hoạch tìm hiểu nàng, xem nàng học lớp nào và quan trọng nhất: hỏi tên nàng. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ bỏ ngoài tai những j đang được phát ra từ sân lễ, ngồi “tám” với lũ bạn (kết quả là chàng biết được gã Cao kều đã cao thêm 2cm, nhỏ Ù zảm được 3kg và thằng T nổi thêm 2 cái mụt trên lưng trong mùa hè vừa rồi ), buổi lễ khai zảng đã kế thúc, chàng vội đứng zậy, đưa mắt nhìn về phía khối 10 tìm nàng. Và kia rồi, nàng đó, “nổi bật giữa đám đông”, vẫn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như mun. Chàng sắp sửa chạy vọt về phía nàng thì a lê hấp, một chồng ghế chừng 20 cái nằm gọn vào tay chàng. “Khiêng ghế zô lớp, mày”, tiếng thằng lớp trưởng. Thế là cái phiên trực nhật đầu năm đã cướp mất cơ hội tiếp cận nàng của chàng

Vụt mất cơ hội, nhưng chàng ko bỏ cuộc. Người ta vẫn thường nói “Trái đất tròn”, còn chàng tự nhủ “Trường ta nhỏ”. Việc gặp lại nàng chỉ còn là vấn đề thời gian. Nhưng cái vấn đề thời zan này xem ra hơi bị lâu, vì 1 tuần trôi wa mà nàng vẫn như “bóng chim tăm cá”. Chàng quyết định dùng đến chiêu cuối cùng: huy động lực lượng, mạng lưới tình báo XBI mà chàng đã dầy công thiết lập 2 năm qua. Mạng lưới với lực lượng đông đảo đang học lớp 11, 12, vừa kết nạp thêm 1 số bé lớp 10 mà chàng wen, duy nhất chỉ chừa ra con bé em họ, vì chàng sợ sẽ bị “phản thùng”, tin tình báo mà lọt đến tai mẹ chàng thì chỉ có nước đi...bán bánh tiêu . Tuy nhiên, kết quả tình báo cũng ko được mấy khả quan, vì cả tuần trôi wa mà chàng vẫn chưa nhận được tin tức j về nàng. Chàng buồn .

Cho đến 1 ngày, chàng đang chiến đấu khí thế với đĩa cơm sườn to vật vã trong canteen thì tin vui bay đến. Cuối cùng thì mọi thông tin về nàng đã được khám phá. Nàng có cái tên dài 4 chữ, học lớp Văn, cùng ban D với lớp Anh của chàng. Ko j tuyệt vời hơn. Chàng thưởng ngay cho người đưa tin...1 ly trà đá (ko phải chàng keo, vì lúc í chàng đã tiêu hết tiền cho đĩa cơm rùi, chàng phải nhường ly trà đá đó ).

Vậy là đã có được thông tin về nàng. Nhưng làm sao để làm wen? Nếu đem câu này hỏi bác Huy Cận, thể nào bác í cũng trả lời “Một câu hỏi lớn. Ko lời đáp” (*) chàng suy nghĩ mãi...Gặp nàng trong trường và bắt chuyện? Cách này hơi bị phô, ko phù hợp với tính cách của chàng. Tiếp cận bạn của nàng trước? Cách này có vẻ ok, và chàng chợt nhớ đến forum của trường...biết đâu nàng cũng online? Ko thì chàng cũng có thể hỏi nick nàng thông qua các bạn của nàng. Thế là chàng bắt đầu kế hoạch điều tra tập 2.

Hết hồi 1.

Liệu chàng có tìm được nick của nàng? Mời xem tiếp episode 2 ;)

=-=-=-=-=

Episode 2: Những bất ngờ online

Theo đúng kế hoạch đã định, chiều ấy chàng online, vào ngay trang web của trường. Click vào box “10 Văn” rùi nhưng chàng vẫn chưa nghĩ ra phải làm j để tìm được nick Y!M của nàng. Vì vậy chàng mừng như bắt được vàng khi nhìn thấy 1 topic đang nằm ở vị trí “hot replied” với title nghe rất chi là hấp dẫn “Tuyển hoàng tử cho 10V”. “Trời thương ta rùi”, chàng nghĩ. Biết đâu nàng cũng nằm trong số người “kén rể” ? lướt sơ wa những tiêu chuẩn để được làm “hoàng tử 10V”, chàng thấy mình đã rớt ngay từ vòng...gửi xe tiêu chuẩn đầu tiên là về chiều cao, ôi ôi, nhắc đến chiều cao là chàng ko khỏi chạnh lòng. Chàng rất tik cực rèn luyện để tăng trưởng chiều cao, thử đủ món bơi lội, nhảy cao, bóng chiền, chỉ còn thiếu mỗi ngày uống 3 ly sữa Enfa Grow cho bé từ 3 đến 7 tuổi nữa thui. Zị mà đâu vẫn hoàn đấy. Chiều cao của chàng vẫn cứ thế mà im, chẳng tăng thêm tí nèo . Ah, mãi bùn về chuyện chiều cao khiêm tốn của mình, chàng quên mất mục đik chính. Biết mình khó có thể thành hoàng tử, chàng viết vội cái reply, nói đại khái rằng “các pé cho anh hỏi, lớp mình có cái bạn j cao cao í, tóc 2 chùm í, có tham za tuyển chồng ko?”. sau đó, chàng phát hiện ra rằng nàng, chính nàng, là người đã gửi cái thông báo tuyển chồng đó. Thế là chàng biết được nàng là sakura, thật dễ dàng. Điều này, sau này cả 2 đều thừa nhận rằng chính là do định mệnh run rủi cho chàng và nàng gặp nhau trên net, để rùi từ đó mở ra 1 câu chiện tình lâm ly bi đát, đầy đủ cung bậc hỉ nộ ái ố mà chỉ có thường xuyên theo dõi xuxu’s blog bạn mới có thể biết hết tình tiết về nó (quảng cáo của nhà tài trợ ).

Đã hết 5’ quảng cáo. Xin trở lại chuyện chính. Vậy là...chàng và nàng đã bước đầu wen nhau. Chàng phải nói lời cảm ơn đến công nghệ, đến cái công ty Ya-heo Yahoo j đó tận nước mỹ xa xôi đã làm cầu nối cho chàng tiếp cận nàng. Chàng add nick nàng, chat vài lần, cũng chỉ trao đổi chuyện trường lớp học hành. Chàng nhớ những chiều hẹn chat với nàng, nhớ lần đầu tiên trong thấy status của nàng “nhớ anh xu quá” (cũng có thể nàng chỉ đùa ). Nhưng chàng lại càng thêm iu nàng. Rồi chàng nhớ lần nàng nói với chàng rằng “em sẽ ko làm blog đâu, em chỉ đọc blog anh thui”. Hôm ấy chàng biết thể nào là “ngất ngây con gà tây” .

Rồi thông wa blog chàng, nàng khám phá ra rằng chàng và nàng có thật nhiều điểm chung. Họ cùng có sở thik là anime-manga, cùng thik trời mưa, cùng mê Nhật Bản...và phần chàng, chàng đã tận dụng sức mạnh của công nghệ, google tất cả thông tin về nàng, và thật tuyệt vời, chàng đã có được số điện thoại của nàng, hứa hẹn 1 cuộc gọi khiến nàng bất ngờ.

Khoảng thời gian trao đổi wa chat đủ lâu để họ hiểu về nhau. Đã đến lúc chàng và nàng gặp nhau, bước ra khỏi thế giới online, để từ nay chàng ko còn là “người bí ẩn” đối với nàng nữa. Một cuộc hẹn được sắp xếp....

Hết hồi 2.

Hết chương II.

Hết tập 1.

Buổi hẹn đầu sẽ đánh dấu cho khoảng thời gian dài chính thức wen nhau của chàng và nàng. Buổi hẹn ấy diễn ra có suôn sẻ? Chàng và nàng đã có những kỷ niệm j trong thời gian wen nhau? Tất cả sẽ được giải đáp trong vol 2. “Wen nhau từ dạo ấy”. Vol 2 sẽ được phát hành trong thời gian gần nhất (vì tác zả chưa viết chữ nào >__<), mời các bạn đón theo dõi.

=-=-=-=-=-=-


Bạn thấy chương II này thế nào?




Hay hơn chương I nhìu...tiếp đê

10


Uhm....cũng tương đương, cần tăng đô thêm chút xíu

13


Hình như hông hay bằng chap I nha

0


Ủa..viết dở zậy sao viết hoài zạ?

1





Sign in to vote

Comments

  1. đọc thí zui zui woa'...fát huy Xu hén! tiếc mỗi cái tem hem đc bóc hixhix

    ReplyDelete
  2. ^^ ;)) ;;) de toi anh cm cho y kien hen XuXu , gio ko co thi gian ngoi doc het, chi moi doc dc phan dau thui ^^ ,

    ReplyDelete
  3. Uhm good good, đã thoát đc ảnh hưởng của manga rùi, truyện tình cảm nhưng ko sến, rất vui. ^_^

    ReplyDelete
  4. he he, hồi đó em vào hlko tại chị Trinh dụ dỗ ah ^^, ai co anh thông tin về em zậy?

    ReplyDelete
  5. love is a seious matter
    i think these episodes are products of a good and vivid imagination
    try to continue the dread

    ReplyDelete
  6. @Hito: hehe...chừng nào viết xong đem đưa nxb coi nó chịu in hem =))
    @mèo sữa: hihi...cám ơn pé nha, mèo lúc nào cũng ủng hộ anh ^^
    @Moon: hihi...cố gắng lắm mới ko để sến é...hehe...
    @sak: uhm...anh nói rùi đó, tận dụng sức mạnh của công nghệ...hehe...anh coi profile của em trong ACCVN đó pé.

    ReplyDelete
  7. ●|Tập Đoàn Ϊ £ōυε Д√Яĩ£ |●$TipTop$August 12, 2007 at 11:07 AM

    Hay wá chừng luôn,chảp ra lẹ lẹ nha huynh,hồi hộ wá chừng nè^^

    ReplyDelete
  8. Cha`i oi, co ca Sakura vao comment? Chac Sakura suong chet di duoc!

    ReplyDelete
  9. chaj... uoc gj mjnh duoc nhu sak! hohohohohoho.........

    ReplyDelete
  10. OK! Dc lém, cứ tiếp tục nha Xu Hào ( Nik mới???^_____^)

    ReplyDelete
  11. tui phai noi mot dieu rang, trong ba nam hoc cap ba va tu lop 6 , tui chua goi mot nguoi ban nao la "may", tui chi xung "tui", goi "ban" thoi. do do :"it's might be (by mistake), ur statesment"“Khiêng ghế zô lớp, mày” is a fallacy.

    ReplyDelete
  12. hahaha tíu tíu, típ típ đê ^^ crazy fan nè ẹc ẹc ẹc ^^

    ReplyDelete
  13. giong phim wa, dang hoi hop thi dung lai

    ReplyDelete
  14. Công nhận Xu học khối D có khác dân khối A hen! Nù thik nhất là cái XBI đó-một sáng tạo vừa vui vừa có ý nghĩa.Kể ra thì bây giờ không còn là chuyện tình manga nữa mà là chuyện tình internet rồi :D .Hihihi

    ReplyDelete
  15. Phải công nhận bác xu viết tiểu thuyết có sáng tạo ghê. Hơi bị ghen tị đó nha.

    ReplyDelete
  16. kua gai trinh do nhey.... nhug ta con bit ca 5 tuyet ki de kua nag nua ne... hay ac lun ah

    ReplyDelete
  17. e chịu hít nổi lun.mak cười mà hay wá hee.a ui.có all mấy chươg jậy ^^
    mà sao e vẫn chưa bít pé Sak nhỉ >_<

    ReplyDelete
  18. truyện này có bản in o em?Mua dzia đọc coi.Hé hé.

    ReplyDelete
  19. hê hê ;)) hóa ra cách của anh Xu ko lạ mấy, ko mới mấy vì chính em cũng có 1 lần tiếp cận 1 người = cái cách y dzậy mà.......ai thì em hok nói ra đâu >:)

    ReplyDelete
  20. hehe càng đọc càng thí dzui và thú vị ghê á. Típ tục há Xu ^__^

    ReplyDelete
  21. Panda 「パンダ」August 13, 2007 at 9:31 AM

    hêhê bài viết kì này có nhiều tình tiết dzui hơn nhiều á! Cứ thế mà viết tiếp nhá ^.~!

    ReplyDelete
  22. hi ^^ Hay day Bai vit cua Xu Xu dc n nguoi ug ho we nhi Tot we rui !!!!

    ReplyDelete
  23. trời, em qua google tìm thử, coi 6 trang đầu mà hok thấy cái jì liên quan đến em hết ah!!!

    ReplyDelete
  24. ♥ÇiÇi_äñGel Þ¶-¶åñ♥ Học cách thương hại kẻ thùAugust 13, 2007 at 3:12 PM

    hehehe..hay thiệt Xu ui..

    ReplyDelete
  25. (¯`v´¯).:._.·´¯)♥.:.♥ ¶≤ύţє… ♥.:.♥(¯`v´¯).:._.·´¯)August 13, 2007 at 4:55 PM

    tràn đầy cảm xúc , típ tục đi ngoại , hấp dẫn wá , hihi

    ReplyDelete
  26. (¯`v´¯).:._.·´¯)♥.:.♥ ¶≤ύţє… ♥.:.♥(¯`v´¯).:._.·´¯)August 13, 2007 at 4:57 PM

    fan hâm mộ đang chờ đợi

    ReplyDelete
  27. connecting_.._.._.._..August 13, 2007 at 5:17 PM

    phat hành vol2 nhanh nhanh nha xu

    ReplyDelete
  28. connecting_.._.._.._..August 13, 2007 at 5:17 PM

    phát hành vol2 nhanh nhanh nha xu

    ReplyDelete
  29. hehe...thx mọi người nhìu nhìu...xu post tiếp chapter III đê...hú hú...iu cả nhà lém lém

    ReplyDelete
  30. [♪][K]idd[Y][♪] ஐ♥ღ°{t.W.g}°ღ♥ஐAugust 13, 2007 at 6:19 PM

    hhohoo. hay hay đoá. cười bể bụng òi nè. hahaha. cont di nèo. sớm sớm chút ra trể wá làm bíêng doc ah . :d

    ReplyDelete
  31. hahaha lần này sẽ ko xuyên tạc nữa ko thôi bị úynh chết có điều cái này hơi bị wá sự thật nghen kaka j mà da trắng như tuyết,môi đỏ như son, tóc đen như mun ek ek xẹo huh đâu tới cỡ jống Bạch Tuyết còn mắt long lanh sau cặp kính... hêhê iu rồi cái tân lên wá trời hén đọc mờ mắt lun ek ^^!

    ReplyDelete
  32. kết quả là chàng biết được gã Cao kều đã cao thêm 2cm==> ai vậy tù trưởng

    ReplyDelete
  33. tuyet tuyet....gui truoc cho tao ban draft nha may..kaka..:D

    ReplyDelete
  34. hú hú ,tuyệt vời !

    ReplyDelete
  35. ho^ho^.. cong nhan t/y va` CNTT co' suc manh dang' guom` ha' !

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog