Chương cuối of Chuyện tình xuxu




Năm học rùi cũng kết thúc, kì thi ĐH cũng wa, đã đến lúc chàng nhận được câu trả lời chính thức từ nàng. Đó là một buổi chiều, chàng online chat với nàng. Chàng bảo nàng hãy cho chàng câu trả lời. với tất cả những j đã diễn ra, chàng rất hy vọng được nghe 1 lời đồng ý từ nàng. Nhưng đời ko như là mơ. Nàng đã từ chối một cách rất khéo léo. Nàng chỉ xem chàng như anh trai, và nàng muốn chàng cũng thế. Nàng nhẹ nhàng đưa ra cho chàng nhiều lý do để giải thik cho chàng hiểu. Chàng thực sự đã rất buồn lúc ấy – cảm zác bị từ chối thật tệ hại. nhưng chàng ko hề bỏ cuộc, chàng vẫn tiếp tục theo đuổi, vẫn tiếp tục hy vọng vào 1 câu trả lời khác của nàng. Thời zan rùi sẽ trả lời cho chàng mọi thứ. Thật may cho cho chàng là nàng rất hiểu chàng. Kể từ hôm ấy đến nay, nàng vẫn đối với chàng bình thuờg như thuở nào. ở nàng vẫn còn nét trong sáng, hồn nhiên thơ ngây mà nhiều khi chàng chợt nghĩ có phải mình đang làm mất đi nét hồn nhiên ấy ở nàng ko? Chàng và nàng vẫn chat với nhau, vẫn comment blog cho nhau và đôi khi chàng nghĩ như thế vẫn chưa đủ hay sao? Nàng vẫn đáp lại tình cảm của chàng, như bằng 1 cách rất khác với những j chàng mong đợi. hay là chàng đòi hỏi wá nhiều? bây giờ là lúc chàng phải xa nàng thật sự, ko chỉ là những ngày nghỉ ko được đến truờng để gặp nàng nữa mà là một khoảng cách xa hơn, về cả ko zan và thời gian. Chuyện j rùi sẽ xảy ra tiếp theo? Chàng cũng ko dám chắc. mọi chuyện sẽ do thời gian quyết định.

Chuyện tình xuxu, câu chuyện mà chàng muốn viết để kỷ niệm 1 năm ngày gặp nàng có lẽ sẽ dừng lại ở đây. Những ngày viết truyện, ngồi hồi tuởng laị những kỷ niệm đã có với nàng, chàng rất hạnh phúc. Chính nàng đã mang lại cho chàng nhiều cảm xúc rất lạ và thiên truyện này chính là nơi lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời ấy. Chỉ tiếc là đến bây giờ, mong muốn được cùng nàng chụp sticker vẫn chưa thực hiện được. chuyện tình xuxu kết thúc với 1 đoạn kết còn bỏ ngõ…nghĩa là sẽ có một ngày, chuyện tình được viết tiếp với một kết thúc thật trọn vẹn hoặc cũng có thể sau này khi mọi chuyện chấm dứt thực sự, những j mà xu viết ra sẽ mãi là những ký ức ko thể nào quên.

Tặng em với tất cả tình cảm của anh

Tienxu

=--==-=-=-=-=-=-==-==-=

Mọi nguời vừa đọc xong chuơng cuối của Chuyện tình xuxu. Một kết thúc theo xu là cực kì…dở ẹc >__< thực sự là xu ko biết phải viết thế nào. Xu đã suy nghĩ gần 1 tuần kể từ khi post chuơng V đến bi zờ…có cảm zác như xu đã mở lên 1 câu chuyện hứa hẹn sẽ li kì, hấp dẫn nhưng rồi lại kết thúc một cách đột ngột. nhiều lúc xu nghĩ ko bít đây có phải là một chuyện tình ko nữa. ko có xung đột, ko kịch tính, ko zận hờn ghen tuông…chỉ đơn zản là những suy nghĩ, mơ mộng, những tình cảm đơn phuơng. Rốt cục là xu cũng ko bít phải nói thế nào…chỉ có cảm zác như mình vẫn chưa làm được những j mình muốn. hơi thất vọng 1 tí.

Dù sao thì cũng kết thúc được 1 truyện dài kì đầu tay. Hơn 10 trang viết A4, thực hiện trong tổng thời zan là 15 ngày. Một mở đầu tốt, tiếp tục phát huy được với những chuơng tiếp theo, nhưng lại đuối dần ở phần cuối. có vẻ như xu vẫn chưa học được cách zữ được cảm xúc liền mạch (ko chuyên mà ^^). Uhm, nhưng dù sao đi nữa thì xu cũng rất vui vì đã viết được 1 truyện như vậy. hehe…xét về mặt marketing thì chắc là thắng lớn rùi…hoho….nhờ mí chiêu câu khách nên từ ngày post truyện này pageview tăng thêm gần 5,000, với hơn 100 comment trong 6 chuơng truyện đã post khiến blog xu hot chưa từng thấy…hihi…dĩ nhiên nếu ko có sự wan tâm ủng hộ của mọi nguời thì làm sao được như vậy….rất cảm ơn mọi nguời đã ủng hộ Chuyện tình xuxu, đặc biệt các độc zả đã cm ko thiếu chuơng nào…xu iu mọi nguời lém lém.

Kết thúc truyện này, có lẽ xu sẽ ngưng 1 time, để xuống TP học 1 thời zan cho ổn định rùi sẽ bắt tay vào viết cái series thứ 2, truyện này xu ấp ủ ý tuởng hồi còn đi học, nhưng bận thi cử nên chưa viết được. sẽ vẫn là 1 truyện dài kì với những tình tiết hài huớc từ đầu chí cuối, mọi nguời đón đọc và tiếp tục ủng hộ xu nhé.

Nhưng truớc mắt sẽ là 1 entry thú vị ko kém sau entry này, mọi nguời chờ xem nó là j nhé..”còn bây zờ thì chuơng trình của chúng ta đến đây là hết rùi, hẹn gặp lại các bé lần sau nha, chào tạm biệt” <== nguyên văn từ chuơng trình Kể chuyện em nghe ^^

ps: Ảnh của nàng đã đc công bố...hehe...

Comments

  1. chán nhỉ! hết đc cười gòi ẹc ẹc

    ReplyDelete
  2. thay mặt cụ cháu cháu xin mạn phép gửi mấy lơì đến cụ bà :cụ cháu yêu bà lắm , cụ tình nguyện dâng tấm lòng trong trắng như tờ giấy than đen cho cụ cụ muốn những ji của cụ bà là của cụ ông , những ji của cụ ông là của riêng chết của chung .cụ đừng buồn vì những điều thằng shiva_vuive_vn nói nhá. cụ cháu đau lòng lắm nhưng kg sao bôi cao sẽ khỏi ăn tỏi sẽ hết , kg hết cho chết là vừa . cụ quên ăn cơm chỉ ăn phở , ăn kg ngon ngủ như điên . cụ mãi yêu cụ bà như que kem mút dở . dưa bở với đường ,như lọ tương ngâm cà pháo , như con báo với cánh rừng , như muối vừng với đỗ lạc , như lão hạc với con vàng . thể thôi

    ReplyDelete
  3. thay mặt cụ cháu cháu xin mạn phép gửi mấy lơì đến cụ bà :cụ cháu yêu bà lắm , cụ tình nguyện dâng tấm lòng trong trắng như tờ giấy than đen cho cụ cụ muốn những ji của cụ bà là của cụ ông , những ji của cụ ông là của riêng chết của chung .cụ đừng buồn vì những điều thằng shiva_vuive_vn nói nhá. cụ cháu đau lòng lắm nhưng kg sao bôi cao sẽ khỏi ăn tỏi sẽ hết , kg hết cho chết là vừa . cụ quên ăn cơm chỉ ăn phở , ăn kg ngon ngủ như điên . cụ mãi yêu cụ bà như que kem mút dở . dưa bở với đường ,như lọ tương ngâm cà pháo , như con báo với cánh rừng , như muối vừng với đỗ lạc , như lão hạc với con vàng . thể thôi

    ReplyDelete
  4. cụ bà mà đổ cháu phải có công đấy nhá

    ReplyDelete
  5. Hok còn được cười nữa Xu ạh! Nhưng đó hok phải là lí do để cho rằng chuyện tình Xuxu kết thúc 1 cách vô vị, vì đó là kái kết của mọi chuyện tình mặc dù hok ai mong mún! Đừng lo vì hãy để thời gian trả lời, lắm khi iu 1 mình lại hạnh phúc hơn xu ạh!

    ReplyDelete
  6. tem! da~ doc het entry moi' tem do' nha

    ReplyDelete
  7. hix vẫn còn kém quá bé ơi.Phải cố gắng nhìu roài.Tuy nhiên tân Sv vậy là khá lắm roai haha.Viết lach la cai doi ma?:D

    ReplyDelete
  8. Hình bé Sak làm vỡ mộng rồi. Cứ nghĩ một em đeo kính nhỏ con, mặt dễ thương... Ai dè...

    ReplyDelete
  9. ket thuc bun wa anh xu oi :(( (nhin chi sak quen quen)

    ReplyDelete
  10. ket thuc bun wa anh xu oi :(( (nhin chi sak quen quen)

    ReplyDelete
  11. ^^!......cái gì cũng lắm bất ngờ , mong một bất ngờ hạnh phúc sẽ đến zới xu .ờ lúc đầu mới coi blog xu mà ko để ý kĩ tui tưởng con gái chứ . Con zai mà giọng văn sướt mướt lãng mãng wé chời ^^.

    ReplyDelete
  12. hic, kết thúc bùn wá xu ui, đúng là có hơi hụt hẫng. Nhưng mà hãy chờ câu trả lời của thời gian nha, vẫn còn nhìu cơ hội đến với xu mà.

    ReplyDelete
  13. ♥ÇiÇi_äñGel Þ¶-¶åñ♥ Học cách thương hại kẻ thùAugust 26, 2007 at 4:39 PM

    hehe..thay'dc mat oi`...mung` wa'..pe' se~ tip tuc ung~ ho Xu ma`..^-^

    ReplyDelete
  14. hichic hơi hụt hẫng xíu, cứ tưởng là happy ending, hehe mừ "tình đẹp là tình dang dở" ,hem sao Xu à. hem đạt đc cái này nhưng sẽ cóa đc cái khác...^__^ God is impartial!!

    ReplyDelete
  15. cám ơn mọi người đã cm nha...xu cũng hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn

    ReplyDelete
  16. [♪][K]idd[Y][♪] ஐ♥ღ°{t.W.g}°ღ♥ஐAugust 26, 2007 at 5:46 PM

    hãy chờ đợi đến khi đạt dc như mình mong mún sẽ thấy rằng khoảng tg chờ đợi là thật xứng đáng

    ReplyDelete
  17. Hôôô... Bất ngờ thật... Kết nhanh + buồn thế anh Xu?

    ReplyDelete
  18. Mu. Trinh sen wa nha may..... tu hoi the gian "tinh la j" khakha.... xinh gom nhey....

    ReplyDelete
  19. chien bun thuog thu hut nguoi xem hon la chien zui ma Xu

    ReplyDelete
  20. ☻╬ÇђÅñg /\/gØÇ╬☻August 27, 2007 at 1:02 PM

    oai` po' tay dzi' cu*ng lun do' Xu, chuong cuo^i' ho*i bi lang~ 1 chut, co^ng nha^n là ... ^^, hehe thay' mat. kho*` kho*2 dza^y mà gum' wa' hen, chú' co' the^m 1 chien^ tình moi' ^^

    ReplyDelete
  21. deXOri® - TN - Bikini - T/y To Bự Of Lì - LyLyAugust 27, 2007 at 2:49 PM

    K day!busy bua~nay, di hoc goi`anh xu oi!hix chien anh vit em duoc duoc tap cuoi ni`-->hehe

    ReplyDelete
  22. Emily- Gấu ở Đồng BằngAugust 27, 2007 at 6:36 PM

    ôi thật là xúc động trứơc tình cảm chàng dành cho nàng, nếu là tui thì tui đồng ý gòi (tui lại xạo nữa đó:D)

    ReplyDelete
  23. Emily- Gấu ở Đồng BằngAugust 27, 2007 at 6:38 PM

    nàng dễ thương thiệt, nữ tính, và không giống như tui, haha đúng là con gai 1lớp VĂn có khác

    ReplyDelete
  24. hem, phản đối nhen, anh làm ơn dẹp cái hình của em 1 cái, nhụt mặt quá!!!!

    ReplyDelete
  25. Panda 「パンダ」August 28, 2007 at 11:41 AM

    Kết cục thực tế, có hậu hay ko còn tùy thời gan quyết định ^^

    ReplyDelete
  26. ●|Tập Đoàn Ϊ £ōυε Д√Яĩ£ |●$TipTop$August 29, 2007 at 2:02 PM

    ehèm,tuy kết thúc hơi buồn,nhưng em tin,với tất cả những tình cảm anh dành cho chị Sak,sẽ có ngày đc chị đáp lại thui^^

    ReplyDelete
  27. ¤ d O l p H i n ¤August 29, 2007 at 5:00 PM

    Đừng buồn... Thua em này ta bày em khác.. ^______+

    ReplyDelete
  28. hay wé bro ui tu nhin e thia tiec nuoi cho cuoc tinh cua bro and sha we ah vay la hai ng có còn tip tuc hem e hy zong sha se hiu nhung tinh cam ma a da danh cho sha ^^

    ReplyDelete
  29. em la` sak chu*' hem phai sha

    ReplyDelete
  30. sao... kết thúc ... lãng xẹt vậy, không có lãng mạn gì hết à. hic hic. Chia buồn + ... vui với em Xu nha, làm người độc thân cũng hay chớ bộ.

    ReplyDelete
  31. Lê Phạm Thy NhaJuly 7, 2010 at 3:52 PM

    Hình chị đó đâu anh? Cho em coi với! ^^

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog