Lao động là vinh quang

Để thay đổi ko khí hôm nay xu trở lại với dạng blogging truyền thống: diary

Số là đường nhà tớ vừa bị đào xới lung tung lên để lắp đặt đường nước máy, vì thế mới mưa vài trận mà đường xá đã đầy những vũng lầy, trông hãi lắm >__<. Rứa là cần phải nhớ đến công tác xúc đất lấp đường, mà lực lượng lao động ko ai khác ngoài chú hàng xóm và tớ T___T

Hic...thế là chiều ni đang vi vu online thì tớ phải tạm xa thế zới a-còng để dấn thân vào cuộc sống cần lao. Tớ và chú hàng xóm tay cuốc tay xẻng, hì hục làm cả buổi, xúc đất lấp vào mí vũng lầy. Bi giờ tớ mới nhận ra là sức khỏe bao h cũng tỉ lệ nghịch với tuổi tác. Tớ đã zà quá rùi, mới làm 1 chút mà đã thở bằng miệng T___T. Chả bù với cách đây mấy năm, hồi tớ lớp 7 lớp 8 j đấy, tớ đã đào hẳn 1 cái hố đủ rộng và sâu cho tớ ngồi vào nấp (h cũng chả nhớ đào hố đó làm j, hình như để chơi năm mười ^__^)

Động lực duy nhất zúp tớ hăng say làm việc chính là hy vọng sẽ...đào được kho báu...hehe....nhưng kết quả “kho báu” của tớ là 1 dép xốp, 1 dép lào và 3 cái zẻ rách >___<

Cuối cùng thì cũng làm xong, hic, 2 tay mỏi nhừ, vắt áo ra được 2 xô mồ hôi...pheww....mệt wé

Lúc tối đi mua card về nạp cho dế cũng gặp chuyện khá zui. Đầu tiên là đường đi đến cửa hàng thì cũng lầy lội y như đường nhà tớ, nên cứ phải vòng vòng vèo vèo trong mấy con hẻm rùi mới đến được đó, sau đấy cô nhân viên (hình như mới zô làm) ko biết vì mê coi tề thiên hay là choáng trước bề ngoài của tớ mà tớ mua card 100k, đưa 100k cô í thối lại những 20k...hehe...bó chíu ^^

Tình hình là sáng này tớ vừa nhận zấy gọi nhập học...hehe...ngày mai phải chạy đi công chứng zấy tờ, cuối tháng này lên đường lun, hoho, làm ziệc với mấy cơ wan “hành là chính” hứa hẹn 1 entry nữa đây...kaka...

Thôi tớ đi ngủ đây, kiệt sức rùi ^__^

p.s: tớ đang cố viết xong chương cuối của cái love story...mọi người cố chờ nhé

Comments

  1. luoi bieng.... lai do toi cho "tuoi tac"... lo muh tap the duc deee... ko lai beo tron ra

    ReplyDelete
  2. "lao dong la vinh quang", anh xu phai lao dong nhiu nhiu de khoe manh ma viet nhiu entry nua nhe :D

    ReplyDelete
  3. hihi xu lười tập thể dục nên mí tròn vo như tiền xu thía đấy. Nhưng mà tinh thần lao động của xu nhà ta cũng đáng khen đấy chứ ( thưởng sữa kèm chocolate nè ^^).

    ReplyDelete
  4. (¯`v´¯).:._.·´¯)♥.:.♥ ¶≤ύţє… ♥.:.♥(¯`v´¯).:._.·´¯)August 22, 2007 at 9:43 AM

    haha ,ko thể ngờ dc ngoại lại gìa íu như zậy ,mà ngoại đừng làm nữa , mún nhà bị lũ lụt hết hả ?

    ReplyDelete
  5. ♥ÇiÇi_äñGel Þ¶-¶åñ♥ Học cách thương hại kẻ thùAugust 22, 2007 at 3:39 PM

    hehehe,tội nghiệp Xu ghê lun..lèm đi cho phẻ ra..hehehe..bảo "lao dộng là vinh wang" mà thấy Xu than ko àh..cố lên!

    ReplyDelete
  6. mói làm có tí mà la quá trời.hehehehe. mà sao ko trả lại money cho mí cô í. thấy thối nhầm mừng wa nên chạy lẹ luôn phải hok.hihihihi

    ReplyDelete
  7. Mày đúng là đảm đang, vui nhất là đọan mày đào đc kho báu đó. kaka...

    ReplyDelete
  8. hê anh Xu bi giờ em mới biết anh Xu béo ^^

    ReplyDelete
  9. Song from secrect garden day la ten tua de cua ban nhac nay do anh
    <object width="1" height="1"><param name="movie" value="http://media.imeem.com/m/9axct0e-5q"></param><param name="wmmode" value="transparent"></param><embed src="http://media.imeem.com/m/9axct0e-5q" type="application/x-shockwave-flash" width="1" height="1" wmode="transparent"></embed></object>

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog