[C]huyện linh tinh




Dạo này muốn viết blog nhiều mà chẳng có thời gian lẫn cảm hứng, nay đành viết vội vài chuyện linh tinh.

1. Cũng phải cả tuần rùi trời mới lại mưa lớn đến thế. Chiều qua nằm trùm mền nghe nhạc ngắm mưa, tất cả cũng chỉ là tiền đề cho một giấc ngủ thẳng cẳng. Cũng lâu rùi mới đc ngủ trọn một buổi chiều như thế, dù có bị gián đoạn đôi chút bởi sét đánh đì đùng như sắp sập nhà đến nơi. Tự nhiên đang mong tới nghỉ hè để chiều nào cũng được ngủ vùi như thế, cũng bởi chuyện truờng lớp học hành dạo này mệt mỏi quá. Tuần tới nữa là xong 2 cái thuyết trình, coi như nhẹ gánh được một nửa, lo mà chí thú học lý thuyết để còn thi cuối kì. 2 môn chuyên ngành sắp kết thúc, nhưng vẫn còn 2 môn khác để tiếp tục cày, lại thêm môn Lịch sử văn minh mới học được 1 buổi. Mùa hè xem ra còn quá xa vời.


2. Càng ngày càng bất mãn với môn Intro to literature. Cơ bản là đã ko thik học văn chương Anh Mỹ, lại còn thêm giảng viên dzô dziên làm mất hết hứng thú. Dạy văn mà ko truyền được cảm hứng cho sinh viên, chỉ khiến người ta thêm bực mình. Đồng ý là có đôi chỗ giảng cũng hay đấy, cũng khiến cho người ta cảm nhận đuợc chút đỉnh đấy, nhưng nhìn chung là tệ hết chỗ nói, không gây được tí teo cảm tình nào. Lần đầu tiên có 1 giảng viên khoa Anh lại khiến mình unrespect và có ý định chống đối nhiều đến thế. Gái duyên hôm trước cứ rủ bãi khóa đình công biểu tình hoài, bữa sau mà có làm j quá đáng là tui cho tới luôn, mệt lém rùi, người lớn hết rùi chứ có phải học sinh cấp 2 nữa đâu. Sáng thứ 5 hàng tuần bây giờ là ác mộng, là buổi sáng của sự chịu đựng chán òm. Vậy mà không biết tới bao giờ mới dứt. 2 tháng nữa. My god!!!

3. Hôm trước có viết 1 bài tham gia cuộc thi Đôi mắt và những ước mơ trên Mực Tím. Chủ đề thì đã có từ năm ngoái, cứ lần lữa mãi ko viết, hôm nay nhân cuộc thi viết ra luôn, nhưng cảm xúc chẳng còn được bao nhiu. Viết vội, gửi vội, dù sao cũng viết ra được những gì mình nghĩ. Rồi hôm nay đi học, lại bắt gặp ánh mắt bạn, vẫn còn nhiều lắm những tia lửa hận thù trong ánh mắt ấy. Tự nhiên lại sợ. Không muốn nhìn vào đó nữa, sợ bị lửa thiêu cháy mất. Sao thế nhỉ? Cứ nuôi mãi hận thù để làm gì? Chỉ thêm mệt bản thân mình thôi. Sao không cứ vứt bỏ hết đi, chuyện nào có to tát gì đâu. Cứ thế mãi rồi một ngày chính bạn sẽ bị lòng hận thù ấy dìm chết đấy. Sao không là đôi mắt long lanh cười ở bạn mà ta đã biết?

4. Đậu vòng sơ tuyển Rung chuông vàng. Sắp được lên TV. Cũng vui vì đã vượt wa được chính mình, cũng như "phục thù" thành công lần thất bại trước. Mà ngưỡng mộ mí bạn top trên thiệt, điểm cao kinh khủng, gấp đôi người đứng chót luôn. Phải tăng cường bồi bổ cập nhật kiến thức thôi. Dạo này nhận thấy cuộc sống cứ bình bình, hem có tí sự kiện j cho zui zẻ. Bây giờ đành trông chờ vào cái chuông vàng này, và nằm nhà chờ xem người ta có kiu đi phỏng vấn làm tình nguyện viên cho Asia Indoor Game 2009 ko. Cố lên nào, cho đời thêm sức sống.

5. Chắc cũng lâu lắm rùi mới viết 1 entry kiểu này. Trong điện thoại dạo này lưu đầy bản draft của mấy entry định viết. Vẫn còn thiết tha với blog lắm. Đang sợ sau này blog tan rùi, mỗi người một ngả, blog có còn đông đủ vui vầy như những ngày xưa?

Comments

  1. oi , gi ma gay gat the >< ,Zui ge , Xu duoc thi RCV , nguong mo het suc . Uh , Pu cung ham ho cai Asian IG ge a ^^

    ReplyDelete
  2. Chỉ có thể nói: Cố lên nào Xuxu!!!

    ReplyDelete
  3. anh xu nè ..em cũng đi asian indoor game đó...gặp anh xu ở đó nha..

    ReplyDelete
  4. 1.Nguy hiểm cái chuyện ngủ vùi suốt mùa hè quá, mấy ng hay có cái tật ăn xong buồn ngủ là đi ngủ liền hà, cứ đều đều zậy suốt mùa hè mà ko có bóng chuyền, đi bộ chắc tui thấy mấy ng gấp đôi mấy ng hiện h luôn. Mà công nhận là mưa ngủ thiệt hén, có cái là mưa dạo này đến vội mà đi cũng nhanh, vừa thấy không khí lành lạnh, ham ham đem gối mền ra ngủ, ấm áp, ngủ đã thức dậy mở mắt ra thấy nắng tưng bừng, mình mẩy đầy mồ hôi luôn, thời tiết gì mà quái dị dã man. Tui cũng đang mong hè đến, mà hè ở đây là tháng 8 nghen, haizzz, học sinh 12 sao khổ quá…
    2.Dạo này GV dạy Văn gây thù chuốc oán với ng ta hơi nhìu, lớp tui cũng 43 đứa, ghét bả cũng gần hết lớp rồi, vô lớp giảng bài gì đâu, chửi cho hỉu bài thì có…ah…ko nói nữa, càng nói càng ghét bả áh, mail cũng có kể cho mấy ng nghe nhìu rồi, sáng nay còn nói với con bạn tui, bài thi này mà tui 10d là tui lại nói với bả cho nghỉ vô tiết Văn bả lun, nói cho zui zị áh, chứ Văn mà 10d chắc tui cũng tự ngưỡng mộ tui luôn rồi. Sáng nay thi chung phòng với mấy đứa lớp B1, cũng bả dạy, thấy tụi nó cũng đồng tâm trạng, làm bài mà nghĩ đến cô ko hà, sợ có gì cô la chứ ko sợ điểm nhỏ.
    4.Tiếc cái là hôm đó ko lên cổ vũ cho mấy ng với chị Khanh đc, thôi 2 ng ráng thi sao cho ko bị loại sớm nghen, hehe, tự nhiên mong sao phát sóng mau mau coi cho đã, sáng CN là ham ham chờ coi RCV ko nè, mai lại đc ở nhà, mai coi nữa, h này mới đi ngủ, mong sao sáng mai thức trước 10g :P
    5.Tui cũng có thói quen lưu ý tưởng vô outbox của đt, để dành sau này lấy ra viết, tại nhìu lúc có suy nghĩ tới bất ngờ mà, ko viết lại mắc công quên. Giờ vẫn cứ post entry, vẫn bik cái này sẽ sập ko bik trước mà cũng ko chắc Yume thỏa mãn đc tui, thôi cứ ráng đeo theo 360 đến h phút cuối cùng, ghét mấy cha yahoo quá.
    Bắt đầu gõ cmt lúc 11g, Hội 8 lục đục kéo nhau lên, kéo vô conf, thiếu mình mấy ng, rồi, zậy là ngồi tới 1g30 lun, bi h mới rảnh gõ típ nè, mà tui thấy mặt Vikki rồi nghen, kêu chị đi òi tui send cho ;)).
    Cái thân vô đọc entry trước ng ta mà cuối cùng cm sau, hic, sợ thiệt.

    ReplyDelete
  5. Ah, em cũng hay lưu drafy trong điện thoại như Xu, tại không phải lúc nào cũng kè kè kái cuốn sổ bên mình.
    À há, em rớt đau đớn RCV trường em lun, kinh cho những con người... đáng kinh đậu hàng top mà điểm... top thấy ghê!!!'
    Chúc Xuxu ngồi thiệt lâu trong chương trình ha!
    P/S: lâu lâu ra mấy kái entry như thế này cũng thú vị lắm Xu. Xu giống tính em, mà, sao kái j cùgx đi trước em 1 bước thế ta! Tức quá!!!

    ReplyDelete
  6. ₪ ßờm Ħêu ₪April 19, 2009 at 4:54 PM

    ahaha may mà bữa đó t cúp =.=
    bà già này cứ bày đặt giận dỗi gòi đòi trả lớp, nói cho đã sao kg làm đi >"<
    tới ngày cuối t mới nộp bản đăng kí kg bít ngta có nhận kg hôhô, sợ đủ ng gòi wá :-ss

    ReplyDelete
  7. Đậu- as cool as a cucumber [ Bêtô ]April 20, 2009 at 11:59 AM

    HUG

    ReplyDelete
  8. Đang sợ sau này blog tan rùi, mỗi người một ngả, blog có còn đông đủ vui vầy như những ngày xưa?
    => ko bít ! keke :p

    ReplyDelete
  9. xu ơi ông hãy biểu tình giúp tụi tui đi huhuhuhu

    ReplyDelete
  10. hehe lop truong phan dong

    ReplyDelete
  11. úi úi, có tên Q trong đó =))=))

    ReplyDelete
  12. hi`hi` đi thi RCV may mắn nghen. Xu ghi từa lưa mục, ko bít cm cho cái nào =))=)), chắc mỗi chiện 1 cái we' =))=))

    ReplyDelete
  13. e cung dang ki di asian indoor game ne a xu..hihi

    ReplyDelete
  14. asian indoor game yeah yeah me too

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog