[G]iấc mộng chuông vàng

Tường thuật chuyến đi thi rung chuông vàng của mình đây các bạn.

Tường thuật có hơi nguội vì đi về mệt wá mình ngủ 1 giấc đã đời rùi sáng mới dậy viết blog.

Đầu tiên xin nói ngay để các bạn khỏi phải chờ lâu và hồi hộp, mình bị out ở câu đầu tiên đó các bạn

Trời ơi ta nói, lúc quay thử, trả lời thử câu hỏi, mình cũng bị out, thấy có “điềm” rùi hehe…tới lúc thi thiệt out thiệt luôn

Ah mình type hết cái entry rùi mới nhớ ra là chưa nói câu đầu tiên là gì, mình bổ sung nè.hehe. Câu đầu kiu điền zô chỗ trống câu tục ngữ sau: "Con nhà lính, tính nhà …".

Sẵn tiện mình để câu trả lời ở cuối entry nghen, các bạn thử trả lời coi đúng hok hén. Đọc hết entry sẽ có đáp án, hehe.

Cũng hơi tiếc vì bị out sớm quá, vì từ câu 1 đến câu 14, câu nào mình cũng biết đáp án, câu duy nhất ko biết lại là câu đầu tiên

Mà zui ghê, thiệt tình là mình hok có buồn, bị loại ra đứng nhìn các bạn thi cũng thú vị lắm, mí bạn đó thiệt là giỏi luôn .

Ah mình hok được cứu trợ tại bị out ngay câu đầu…hehe…bị out câu 2 thì còn được bốc thăm cứu trợ…zui wá đê

Kết quả chung cuộc của trường mình là 2 bạn Báo chí khóa 08 (năm nhất á) cùng được ra Gala ở Hà Nội, riêng 1 bạn còn vào đến câu 20, mà bị sai. Chút xíu nữa là Nhân Văn rung được chuông vàng rùi.

Òa, bạn Báo chí tuổi trẻ tài cao, nhìn cũng hiền nữa, hâm mộ wá đi. Khoa Báo chí cũng xứng danh anh hùng nữa…hú hú…

* Cảm nghĩ của mình:

Vui. Được đi chơi muh…hehe…trường cấp 2 chiếc xe 50 chỗ để đón sinh viên đi thi, xe đẹp, mát mẻ, êm ái…khoái . Ah còn được 70k tiền hỗ trợ đi thi nữa á các bạn, 2 tuần nữa mới lấy

Yêu. Trùi ui, thích nhất là được gặp anh Hải Đăng á. Ta nói hâm mộ ảnh từ hồi còn coi Vườn cổ tích, nay gặp ở ngoài thiệt là vạn hạnh. Nhìn anh í thiệt là kute, tròn tròn, nói chiện mắc cười nữa . Chị Diệp Chi nhìn trên TV ko đẹp lắm mà nhìn ở ngoài xinh ghê cơ, cũng iu ghê cơ

Lần đầu tiên tham gia một buổi ghi hình truyền hình, hiểu biết thêm được nhiều điều thú vị. Mí hình ảnh vỗ tay la hét của khán giả mà các bạn thấy trên TV là được way trước 1 loạt á, trước khi ghi hình chính thức. Những đoạn vỗ tay reo hò đó sẽ được chèn zô phim chính khi nào cần thiết. Zui hén.

Mấy anh chị thư kí trường quay trẻ ơi là trẻ, muh ai cũng dễ thương hết mực, zui tính nữa chứ. Đi đến đâu mình cũng để í ‎những người trẻ, xem cách làm việc của họ thế nào, vì mình cũng sắp như thế rùi còn j.

Nhưng vẫn có nhiều thứ làm mình buồn cười quá. Có vài bạn ăn thua lắm cơ, bị loại ra rùi thì cứ súyt xoa này nọ, rùi thì lẽ ra tui đã làm đúng gòy, tại tui xui á. Rồi chắp tay cầu nguyện thầy cô ơi ráng cứu trợ cho con zô thi tiếp. Mình thấy đâu nhất thiết phải thế nhỉ, được đi thi là vui rồi mà. Còn mí bạn ở khoa ấy ấy nữa, hình như ai cũng zậy hết trơn á, may mà những ngườ mình quen ko có ai vậy hết, còn mí bạn mình biết và thấy thì…ôi ôi…

Nhưng nhìn chung SV Nhân văn mình thiệt là dễ thương, khi bị out hết chỉ còn 1 bạn thì tất cả đều ủng hộ bạn í hết mình. Lúc này mới cần cầu nguyện nè, câu 20 lúc chờ bạn đó đưa đáp án ta nói hồi hộp muốn chết luôn, thấy bạn đó đưa đáp án ra trùng với cái mình nghĩ, rùi mọi người ai cũng nghĩ vậy nên vỗ tay ầm ầm, cuối cùng hok đúng…huhu…đứng dưới cái chuông gòy, chỉ còn xíu nữa là đc rung nó, tiếc cho Nhân văn quá…

Ah, chuyện zui cười cuối cùng trước khi kết thúc entry. Lúc được phát máy bay để cứu trợ á, mình mới phát hiện ra là mình hổng có biết xếp máy bay , xong mình phải nhờ bạn kế bên xếp giùm, ta nói quê wá đi . Mà bạn đó xếp sao mà lúc phóng xuống cứu trợ nó bay cái vèo xuống bạn trước mặt mình.hehe.

Kết thúc tường thuật nha các bạn, đi rung chuông wả là một kỷ niệm đáng nhớ hen. Dù em đã tan giấc mơ hoa

* Đáp án câu 1 nè: Con nhà lính tính nhà QUAN đó các bạn. Ta nói, câu đầu cái màn hình máy chiếu bị ngược, có đọc được chữ đâu, chỉ nghe MC đọc loáng thoáng nhà lính, tính gì đó, quán tính viết chữ BINH zô luôn, thấy BINH nó vần với LÍNH.hehe. Câu này í nghĩa nó tương tự như mình là SV nghèo ở KTX mà cứ đòi đi ăn nhà hàng hoài đó các bạn


Bạn Cú mèo có chụp hình cho xu nữa, mà chắc còn lâu “bản” mới gửi được. Khi nào có xu sẽ khoe liền nhen ^^

Chuẩn bị nghỉ lễ 30/4 hoành tráng nha các bạn.


Comments

  1. tao tính wa bên chỗ mày coi mày có ý định cướp chuông thì tao phụ mà xe buýt wa đó tới 6h30 tối là hết chuyến rồi nên em hok dám liều hehe... cái trường hợp này nghe wen wen.. có mùi giống giống bạn LKD hồi năm nhất :D

    ReplyDelete
  2. Hé hé...Vikki đáp đúng ròai...Ố là la...:")!...

    ReplyDelete
  3. ...Cũng lâu rồi Vikki ko comment Blog aXu nhỉ...
    ...aXu đi vui quá hen, tiếc là ko có hình gì hết...Vikki cũng ko xem duoc trên HTV luôn :(! Hjix...
    ...Snape có đi xem aXu thi nữa ah?! Vui wó ihh...Để hôm nào gặp Snape đòi hình : ))!...
    ...Nice weekend aXu hen...

    ReplyDelete
  4. hé hé.... đúng zui :D

    ReplyDelete
  5. Úi giời buồn cho ông Xu thiệt. Leo đeo đến tận vòng này mờ_________________
    Lặng 5 tưởng niệm_______________________
    Thâu! Dù j cũng khá hơn em, out ngay vòng loại mới ghê!!!
    Cố gắng năm sau, 2 anh em lun, Xu ha!!!!

    ReplyDelete
  6. ta cho` koi em thi ra com cháo ji ko...Dc vui wá bây! khi truoc thằng ban ở trong phong ta cũngg đi thi RCV như ku nhung khá hon( no noi tra loi dc muoi may cau )...nhung la nho` cuu vot thoy nó out ngay cau thu 2! hehe

    ReplyDelete
  7. cheng`... di thi co nhieu dieu thu vi ghe he'n ban Xu! :D co gang len, lan sau (truong) minh se phuc thu` vay!

    ReplyDelete
  8. Trời, ta nói ghét nhứt là cái thằng tên là HẢI ĐĂNG áh! Nói chiện đã được cái lãng xẹt lại được thêm cái tật zô ziên thúi nữa chớ. Pó tay! Mà mày ơi! Tại mày đi thi mà cái mục đích chính của mày ZUI LÀ CHÁNH còn của mấy đứa kia mục đích của nó là RUNG(được chung) LÀ CHÍNH nên thái độ của nó mới zậy thôi chứ mày đừng có lên án tụi nó tội tụi nó nghen mậy! Mà tao thấy mày bị ra câu đầu là DZỪA TỘI cho mày lắm! Ai biểu dám chọc wê tao bữa trước. hahahahaha.

    ReplyDelete
  9. ღღTrọng ☆ LuânღღApril 25, 2009 at 10:50 AM

    Hé hé, tui mà gặp câu này cũng out rùi!!! :))
    Cũng tiếc cho NV ghê, y như BK, tới câu 20 rùi mà hok "đập" chuông dc!!! aizzz

    ReplyDelete
  10. Đậu- as cool as a cucumber [ Bêtô ]April 25, 2009 at 11:07 AM

    =)) comment trưa này ta đã nói, chàng cũng đã bị chửi, thôi ở đây ta hun 1 cái nhá :*

    ReplyDelete
  11. thứ bảy rất vui anh xu à..hixxxx...anh xu đừng bùn nhá..nrt cũng sai mất tiêu..cứ nghĩ là con nhà lính tính nhà nông chớ...

    ReplyDelete
  12. Tran Ngoc Mai KhanhApril 25, 2009 at 2:44 PM

    yeah, yeah, đi vui là chính, tao cũng đâu có cầu nguyện j đâu, cái tao uổng là ko trụ đc lâu để show chữ 07G trên bảng của tao thui

    ReplyDelete
  13. haha, G thì lại tưởng "con nhà lính, tính nhà nông", hehe. thi vui quá hen. tuổi trẻ thật là thú vị, lots of new explorations and experiences ;)

    ReplyDelete
  14. ...aXu! Quay lai cho Vikki hoi chut xiu ve Rung Chuong Vang (Vikki chua co dip coi lan nao het..hjix)...
    ...No...Choi ntn vay?! Ma...may cau thi rung duoc chuong vang?! :-S! Co trong mot linh vuc nhat dinh nao ko? Hay chi chuyen ve ca dao, tuc ngu :D!
    ...Vikki gà mờ quá :")!...

    ReplyDelete
  15. ₪ ßờm Ħêu ₪April 25, 2009 at 3:46 PM

    gặp t chac cung out goi haha
    cai hồi đi vỗ tay cho gameshow cung gap toan ng trẻ kg à, vui tính, vui vui híhí :")

    ReplyDelete
  16. hi`hi` năm sau thi tiếp Xu ơi :)):))

    ReplyDelete
  17. hé hé nhìu chiện thú dzị gúm :))

    ReplyDelete
  18. —»Diëµ ¶_an«—April 25, 2009 at 4:26 PM

    heheh tường thuật của anh xuxu dzui ghê:X
    Em bó tay câu này,em hẻm bik nghĩ ra chữ j nữa,hiz,xui hén anh xuxu,đụng ngay câu đầu"đin đin" dzỵ,gặp m1y chiếu có vấn đề nữa....nói chung là hay hỏk bằng hên áh anh xuxu,anh xuxu out ngay câu đầu,dzo cái câu này hội tựu nhiều điều xui xẻo wá:))!
    Hihi,nhưg hỏk sao anh xuxu,anh xuxu nói đúng,đc đi thi,đc vào đài truyền hình là dzui gòy^.^!!!!
    Heheh anh xuxu với chị nép hum nay còn gặp nhau nữa nèh,nhớ có hình là up lên cho em coi áh^__^!!!

    ReplyDelete
  19. 雯雯_[C][R][A][Z][Y] #1April 25, 2009 at 6:56 PM

    oh. Anh đúng la kiểu học tài thi vận òi. Nghe anh thuật lại thấy dzui thiệt đó. Ko biết anh sẽ ra sao trog trang phục kia??????

    ReplyDelete
  20. Tên trộm siu đẳngApril 26, 2009 at 12:49 PM

    Hehe, câu đầu của Xu e bik đó, nếu mà trộm đi thi chắc ok dc câu 1 sau đó out liền =]] Chừng nào có lịch fát sóng hú trộm koi nhen ^^ ôi ôi, mặt Xu lúc ấy ...

    ReplyDelete
  21. ___[Voi]....[BuBu]___April 26, 2009 at 1:29 PM

    hixhix giờ nì mới wa cm cho anh trai dc nà, chài ơi đoán thử câu đầu thì giống như anh trai vậy đó BINH ai ngờ ra QUAN... haizzz vô câu đầu này dindin sao ý, mà hên xui thui anh xu há không vác dc cái chuông zìa cũng hẻm sao miễn là đi thi lên TV dc rầu hohoho...... còn cái vụ xếp máy bay???? chài ơi vậy mà anh trai cũng hẻm biết hí hí.... giống em gái......hơ hơ....mà ngộ ngộ là câu đầu tiên ko bít còn từ câu 1 đến 14 thì bít nghe nó sao sao ý...... heheh ma di vui duoc rầu hen anh trai...ở nhà ủng hộ cho Báo chí thui dù sao cũng đồng dậu mà.kekeke

    ReplyDelete
  22. tui cũng đoán đúng =))

    ReplyDelete
  23. chời ơi. cái câu dễ ợt mà cũng ko biết, tức wá đi à, t mà gặp ông là cho ông ăn đòn nhá, mà thôi, ít ra ông cũng ko biết xếp máy bay, giống tui nên tui tha, haha... cái máy bay nó ko đến đúng chỗ là tại ông phóng dở chớ bộ, còn đổ thừa bạn xếp dùm, hứ. À, tui cũng thích anh Hải Đăng á, t cũng cực ghiền vườn cổ tích luôn, hehe...tự nhiên ông nhăắc lại làm tui thấy vui vui. Đi thi sướng hen, kỉ niệm đáng giá đó!

    ReplyDelete
  24. Tui ghét mấy ng ghê đi, kéo từ trên xún dưới cái entry, ah, chính xác là quăng nó vô word xong ctxl+F chữ Snape, sau đó là chữ honey, cuối cùng lại dính chữ cú mèo, mà cả entry mới đc 1 chữ áh chứ, ghét thiệt, bi h "bản" có hình gòy mà ko thèm đưa, hồi trưa SMS kêu tối nay onl đi ko chịu nghe, bi h ghét gòy, tui để dành post entry của tui, dẹp ấy ng lun, còn cái entry tui kêu mấy ng viết đâu :-w

    ReplyDelete
  25. bàn phím máy tính bị điên, gõ ctrl mà nó ra ctxl...

    ReplyDelete
  26. ♥¤ºnhỏ.hay.cườiº¤♥May 2, 2009 at 8:47 AM

    cau nay N bit ne` Xu, hihi, ba` ngoai N hay noi muh :D ma` Xu dc di la` dzui oy hen! :)

    ReplyDelete
  27. hí hí...axu đc thi rung chuông vàng...zị à hãnh diện lắm ùi đó...sau này có cái để mà khoe con cháu ^^!

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog