Chúc tất cả thành công




(viết cho tôi, cho cả những người bạn của tôi)

Uhm...vậy là chỉ còn 3 ngày nữa, chúng ta sẽ bước vào kì thi ĐH, kì thi mà những từ dùng để nói về nó thường là “cam go”, “thử thách”, “quyết định”...thật sự xu cũng ko ngờ là lại nhanh đến vậy....cả 12 năm trời đèn sách của chúng ta sẽ được quyết định trong kì thi này...nhưng chuyện gì đến rùi sẽ đến, xu nghĩ bi giờ các bạn đã sẵn sàng đối mặt với nó cả rùi phải ko?

Hôm rồi xu học văn, cô xu dành cả 1 buổi để nói về ý chí và lòng quyết tâm. Cô kể chuyện của cô, của nhiều người khác để xu hiểu rằng chỉ cần chúng ta có ý chí, nghị lực, lòng quyết tâm thì ko có gì là ko thể. Cánh cửa đại học sẽ rộng mở cho tất cả những ai có cố gắng và tin vào bản thân mình. Xu cũng tin vậy, và xu mong các bạn cũng thế. Chúng ta hãy cố gắng hết sức mình, nổ lực của ta rùi sẽ được đền đáp....

Chúc cho tất cả chúng ta sẽ thành công, gặp nhiều may mắn, để rồi vào một ngày gần nhất, ai cũng sẽ được nếm trải cái cảm giác sung sướng đến tột cùng khi biết tin mình đã đậu (là xu nghe cô xu nói vậy)....chúc cho 12Anh chúng ta sẽ có dịp hội ngộ tại zảng đường đại học....chúc tất cả chúng ta thành công.

Vẫn là câu slogan wen thuộc “Bình tĩnh, tự tin, chiến thắng”

Yeah! Yeah!Yeah!

=====

Hehe...ngày mai chắc mọi người lên đường hết ráo, riêng ta ko thi khối A nên còn cả tuần...hehehe....viết cái này thay lời chúc mọi người thi tốt, chúc chung thui, tại h hem bít kể tên ai ra lun....hihi.....thi tốt nha pà kon.

Tuần sau thư viện chắc còn có 1 mình xu là dân 12 ônthi ĐH quá...hehe..bùn chết mất....giờ tự nhiên làm wa 10 test anh văn cuối thấy khó kinh dị...cả tuần sau chắc phải ôn anh và văn thui...ko thì...éc éc

Try our best and we'll succeed

p.s: lưu ý mọi người là xu thi khối D, tới 9-7 mới thi nha....hehehe

Comments

  1. trời ơi, kinh quá Xu ui, heheh... ráng thi nhé, t cũng sẽ cố gắng..để ko phải hối tiếc..(nói chuyện y như sắp bị xử tử đến nơi vậy)

    ReplyDelete
  2. colen anh xu, em tin o anh muh

    ReplyDelete
  3. •°¤*»-(¯°.¤.*P€ Ñù *.¤.°´¯)*¤°•July 1, 2007 at 2:18 PM

    em mong Xu se~ thi dau DH Xu hay~ co' len Axa( tieng ha`n la` co' len do')

    ReplyDelete
  4. sak ơi...em luôn là liều thuốc động viên tinh thần lớn nhất của anh....

    ReplyDelete
  5. ♥ÇiÇi_äñGel Þ¶-¶åñ♥ Học cách thương hại kẻ thùJuly 1, 2007 at 3:41 PM

    co len anh Xu ui! co~ vu~ 2 tay 2 chan lun..yeah!yeah!..^-^

    ReplyDelete
  6. [♪][K]idd[Y][♪] ஐ♥ღ°{t.W.g}°ღ♥ஐJuly 1, 2007 at 6:09 PM

    thui chờ tời 10 tây chúc lun hé. ;))

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog