Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ...




Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nghĩ đến mẹ tớ, người đã lo cho tớ từng bữa ăn giấc ngủ, bồi dưỡng tớ, làm thay việc nhà cho tớ suốt cả tháng vừa qua...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến cô Mười tớ, người đã không quản bệnh tật dạy văn cho tớ mỗi buổi tối...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ đến cô Út tớ - quỹ khuyến học của gia đình, luôn động viên, khen thưởng tớ mỗi lần tớ thành công, luôn kì vọng vào tớ...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến những lời chúc tốt đẹp nhất mà các bạn 12Anh của tớ đã viết cho tớ trong lưu bút, trên áo kỷ niệm của tớ...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến bé Chi, bé đã tìm nhiều tài liệu, bí quyết giúp thi tốt, rùi bỏ công gõ vào để gửi offmess cho tớ...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến chị em tatami, kenbi, meotrang và shizuka luôn động viên tớ, lại còn tặng quà may mắn cho tớ...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ câu động viên của sak “Em luôn tin ở anh”, tớ sẽ làm tất cả để đáp lại sự tin tưởng ấy...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến pé sophia, pé kitty, pé Mandy , sư phụ Nova đã viết testimotional chúc tớ thi tốt...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến pé Ange Ros, với câu “Winner never quit, quitter never win” mà pé đã tặng tớ...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến các bạn blog của tớ (pé heo, pé nhái, pé shy, kenzo, Lonely, Ren, Jolly, pé móm, pé angel Quyên, pé s-angel, pé Qi, pé Thanh Ngọc, pé tròn, pé Julyrain, mèo sữa, chị mèo cái, bạn Rokvc, bạn Panda, bạn KT, bạn Shiva,bạn Mai lùn) đã comment chúc tớ thi tốt...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến các đàn chị (sis Moon, sis Mixu, sis Quetatami) với lời nhắn “Hẹn gặp tại KHXH&NV”...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến bé Thảo, cô bé tớ vừa wen trong thư viện với “cây bút chì may mắn để anh tô trắc nghiệm” mà bé tặng tớ...

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, tớ sẽ nhớ đến hàng trăm offmess, tin nhắn, comments động viên, chúc may mắn mà tớ nhận được hàng ngày....

Với những gì đã kể trên, tớ biết mình sẽ không thể bỏ cuộc, và sẽ không bao giờ bỏ cuộc vì tớ biết tớ không hề đơn độc, mọi người luôn ở bên tớ, cho tớ cái cảm giác được quan tâm...tớ nợ mọi người lời cảm ơn chân thành nhất, nợ mọi người kết quả thi tốt nhất mà tớ sẽ cố hết sức để đạt được....

Tớ hạnh phúc vì được làm bạn của mọi người...

-*-*--*-*-

Uhm....cuối cùng cũng viết xong entry mà xu ấp ủ trong thời gian qua...thật sự xu đã được động viên rất nhiều nhờ mọi người wan tâm, xu cảm thấy rất tự tin trước kì thi này...xu tin vào 1 kết quả xứng đáng sẽ dành cho xu, cho những nỗ lực và cố gắng của xu trong thời gian wa...

Sáng mai thứ 7, ngày 07/07/07 vào lúc 07h07 mình sẽ lên đường đi SG...hehe...theo pé móm thì đi vào ngày tốt như vậy sẽ rất may mắn...kaka...cũng ko bít lun, cứ hy vọng vậy..lên ở nhà cậu, hem bít có được online mỗi tối ko, chắc cũng phải tạm xa blog T_T

Tạm biệt mọi người nhé, xu đi thi đây, chờ tin vui của xu nha :D

Comments

  1. ♥ÇiÇi_äñGel Þ¶-¶åñ♥ Học cách thương hại kẻ thùJuly 6, 2007 at 3:09 PM

    tem..tem nà..kakaka..Hi! có tên pé trong đoá cà..dzui wó..anh Xu ui..số 7 là số pé thix nhất đoá..để pé bảo nó mang may mắn lại cho Xu nha!" ê, SỐ 7 kia,mi fải mang may mắn lại cho Xu ko thì ta ziết mi chít..rỏ chưa?.."..."Dạ rõ"- Nó trã lời đoá! kakaka..good luck! ^-^

    ReplyDelete
  2. Xu ui, mọi người đều rất ủng hộ và chờ tin dzui của Xu á. Cố lên hen, và nhớ là Ko bao giờ bỏ cuộc.

    ReplyDelete
  3. Ngày mai, thứ 7 ngày 7/7/2007 hehe ngày wá đẹp lun, hiếm khi mới có dc ngày nì á. Vậy nên mong là Xu cũng dc may mắn hén. ^____^

    ReplyDelete
  4. -‘๑’- đậu xanh -‘๑’-July 6, 2007 at 4:50 PM

    =)) nèy nèy anh xu .. em cho anh pí wuyết thi đậu..khi thi nhớ kẹp hình em dzào pài thi để hối lộ jám khảo \:D/

    ReplyDelete
  5. [♪][K]idd[Y][♪] ஐ♥ღ°{t.W.g}°ღ♥ஐJuly 6, 2007 at 6:28 PM

    chúc anh xu mập thi tốt, trùng tủ trúng đề trúng giám thị dễ và trúng ng chấm dễ, trúng lun đại học đăng kí, trúng lun một phát hít mấy cái trùng trên. :d

    ReplyDelete
  6. anh xu, tu tin len ne`o, nhat' dinh nah se lam duoc tat ca!

    ReplyDelete
  7. ♪ - Rokvc - ♫July 7, 2007 at 4:11 PM

    hehe! vay moi~ lan` ong muon' bo~ cuoc! ong phai~ mat' khoang~ 30 phut' de~ "nho den moi nguoi" hihi!

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog