Mai thi rùi......hix hix

bây giờ là 12h00 ngày 8 tháng 7 năm 2007

còn 18 tiếng nữa bạn xu sẽ bước vào kì thi đại học

bây giờ bạn xu đang ngồi trong 1 hàng net ở quận 6, Tp. HCM, tiệm net rùm nhất mà xu từng đc biết...máy nào cũng có loa ngoài, mà đứa nào cũng nhảy au => mỗi máy mỗi nhạc => um sùm trời đất => làm mình điên lên...

lên tp từ hum wa rùi, mang theo cả đống sách vở mà hem có đụng tới lun...hix...ngồi nhà buồn khủng khiếp, hôm nay mới chuồn ra online đc....

vậy là mai thi rùi, hix...giờ chỉ sợ nhất là văn, hum wa có điện thoại hỏi "tủ" của mí đứa bạn, hiện tại có đc 3 tủ gòy...hehe...cũng ráng chú ý nó 1 tí, dù sao thì cũng ko bít học gì..ôi môn văn.....

bình thường trước mỗi kì thi mình rất bình tĩnh, ko hiểu sao lần này....hic hic...có lẽ lần này là quyết định, mình ko cho phép mình thất bại muh.....cố lên cố lên.........

hôm nay online chủ yếu để đọc tin nhắn chúc thi tốt....cũng vững dạ đc 1 chút rùi....hix...hai sư muội vừa báo tin đã đậu chuyên anh, điểm cao chót vót, mình là sư huynh, ko thể thua kém 2 muội đc...hehe...

nhà pà kon đi Big C để shopping rùi, mình xin ra ngoài online, h mún về quá mà hem có ai ở nhà hết.......chán quá đi........

ko bít có phải điềm may ko, mình là visitor thứ 12.000 của blog..hehe...số đẹp kinh dị.....kaka

viết blog gì mà rời rạc thấy ớn...chán quá, gác bút.....

hy vọng văn ngày mai trúng tủ......

chúc dân 12 thi tốt.......

nhớ sak rất nhiều..........

p.s: chuyến đi này tuy chán nhưng cũng có đủ chuyện để viết blog 2 tuần chưa hết ...hehe...thi xong sẽ viết dần dần....

Comments

  1. -‘๑’- đậu xanh -‘๑’-July 8, 2007 at 8:30 AM

    lạy chúa !!!

    ReplyDelete
  2. chúc bro làm bài thịt tốt nghen !!!!!!!
    ráng gặt dc điểm cao cao nghen .......
    ủng hô bro hết mìh

    ReplyDelete
  3. Xuxu, Thi tốt nghen!!!

    ReplyDelete
  4. (¯`°p3heo°´¯)July 8, 2007 at 3:45 PM

    keke, thi tút nèo anh Xu ;) ;) ;) ;) ngủ súm, thi thịt nà tút, dìa kem kem ^O^

    ReplyDelete
  5. [♪][K]idd[Y][♪] ஐ♥ღ°{t.W.g}°ღ♥ஐJuly 8, 2007 at 7:18 PM

    thuốc lắc cho u. =))

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog