Lâu rùi ko viết nhật ký đây.....




Hôm nay, một ngày bình thường như mọi ngày. Nghĩa là: thức zậy lúc 8h30 sáng..hehe...nấu 1 tô mì to tướng, đập thêm quả trứng, bỏ tí chà bông, rắc thêm miếng hành tiêu...chẹp chẹp....tự nấu tự ăn tự khen ^__^

Hôm nay ko có kế hoạch đi chơi, nên xung phong ở nhà giặt đồ (giặt máy nhưng phải canh chuyển đồ wa lại zữa 2 cái hộc + châm nước + phơi >_<) ....hehe...ai ngờ đang phơi thì Giraffe nhắn tin rủ đi uống nước, nhân dịp thằng H. bên US zìa....tiếc thiệt, còn nồi cơm chưa nấu nên đành nhắn tin cáo lỗi T__T

Chiều....chở má lên trường, định ghé nhà thầy tu đổi zó để refresh tí, muh đang đi trên đường thì Giraffe nhắn tin tiếp, rủ đi câu cá zí thằng H...hehe...nghe đi câu cá cũng hấp dẫn thiệt, với lại sáng chưa gặp được nó, nên đồng ý, way xe chạy 1 mạch 8km zìa quán nước chờ nó. Mà cái thằng quái quỉ, hẹn đã đời mà còn bắt mình chờ để nó chở người iu đi khám sức khỏe để thi bằng lái...hic..j chứ zụ khám sức khỏe này mình mới đi hôm thứ 2, lâu kinh dị lun, coi như “xù độ” zụ câu cá gòy. Cũng may quán nước kế tiệm sách báo, chạy zô mướn được cuốn Ranma ½ và Salad days mới ra lò...hehe....j chứ Ranma thì khỏi chê, đọc cười vỡ bụng. Dù rất ý thức là mình đang đọc truyện nơi công cộng, nhưng vẫn ko tài nào nén được cười..thỉh thoảng mọi người trong quán lại way wa nhìn mình – một thèng khùng cầm cuốn truyện cười nắc nẻ >_<

Tóm lại là tốn nửa lít xăng chạy tới chạy lui hơn 30 cây số trong 1 buổi chiều....hic hic

Mới wa blog Mai lùn đọc entry hôm đi ka, hehe, ngộ thật, trong 5 đứa chỉ có mỗi pé đó là ko đc online ở nhà, zị mà có mình pé viết entry...đọc nghe cũng zui, mình ráng chờ Moony đưa hình rùi viết sau vậy.

Buồn ngủ gòy, đi ngủ đây.......

P.s: số đồ ăn mua hôm đi siêu thị đã ăn hết rùi, mai bít lấy j ăn sáng đây >___<

Comments

  1. lại kô póc tem đc..ê xu, khi nào vít entry mới nhớ kiu hú tui póc tem nha..bùn quá hà...hé hé
    Ăn đi cho fat như con pig..xấu xí...
    Moony vít entry rùi đó, ta póc tem nà..

    ReplyDelete
  2. [♪][K]idd[Y][♪] ஐ♥ღ°{t.W.g}°ღ♥ஐJuly 26, 2007 at 2:31 PM

    =)). ăn gì khíêp vậy anh. ;)). wa xin nhà hàng xóm đó. =))

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog