Xong được 1 chặng đường

Hehe...title nghe có vẻ như xu vừa trải wa kì thi một cách vất vả nhưng thật ra 2 hôm nay xu toàn nằm ở nhà thui, thi khối D mừh...nhưng cũng phải post 1 entry cho phù hợp với tình hình thế giới chứ...hehe...

Nhanh thật, mới hôm nào bắt đầu vác sách vở lên thư viện ôn thi mà giờ đã thi xong đợt 1 rùi....chỉ vỏn vẹn 3 buổi thi, kì thi của 12 năm đèn sách muh chỉ quyết định trong bấy nhiêu thời gian thui...đúng là quyết liệt....

Chẳng biết mọi người thi có tốt ko, nhưng nghe nói tình hình là toán và lý ko khó, chỉ có hóa thui....hôm wa có vài người nhắn tin về bảo là die hết cả 2 môn, hy vọng là các bạn í chỉ nghĩ thế thôi chứ thực tế sẽ tốt hơn nhiều...Dương Rú làm mình bất ngờ khi she bảo đề toán dễ, hehe, muh tải về làm thử thấy cũng hem khó thiệt, mình và pé hằng zải được 7đ (mới nhiu đó mà thấy mừng rùi, chứ thi khối A mà toán 7đ cũng chẳng nghĩa lý gì >_<). Lý hóa thì mình đã mở tiệc để tiễn nó về dĩ vãng rùi, thi tốt nghiệp xong là bao nhiu kiến thức về nó cho đi du lịch hết, nhìn cái đề cũng hem bít nó nói j nữa, lấy đâu mà nhận xét dễ hay khó >_<

Uhm...cứ nghĩ là còn cả tuần nữa nhưng muh sắp đến lượt mình thi rùi...mai đi thư viện bữa cuối, thứ 7 đi SG, CN đi làm thủ tục dự thi và thứ 2 action..hix..ko bít nên mừng hay lo nữa....mới đi học văn bữa cuối về, mình xin nghỉ muh cô hem cho, cô nhiệt tình quá muh mình ngồi nghe như zịt nghe sấm, bùn ngủ khủng khiếp...hix...

Chiều này chat có mỗi ku xứ lạ là online, nó bảo làm được khoảng 24đ..hehe..ko hổ danh là sư phụ Tùng, trùm toán của 12A...mày đậu rùi tùng ơi....

Chiều này đang viết dang dở thì phải chỉ foxpro cho bé my, bị zán đoạn nên hết bít viết j rùi...mai tiếp..giờ đi ngủ đây...

Comments

Popular posts from this blog