I’ve been to USSH

Hôm nay là ngày các sĩ tử tây ninh lên đường xuống Xì phố để chuẩn bị thi đợt 1. mình thi đợt 2 nhưng cũng bon chen đi chung với mọi người, ko phải đi thi muh để sửa cái giấy báo thi bị sai. Chỉ sai 1 chi tiết tí tẹo ở cái tên muh cũng mất cả buổi lặn lội xuống tận trường ĐH KHXH&NV để fix...sẽ là 1 chuyến đi vô ích nếu ko có chuyện mình được tham wan trường 1 tí...thật tuyệt.

Hành trình mệt mỏi

Cũng lâu rùi mình ko về TP HCM...đi xe buýt muh hôm nay có bắn tốc độ nên chạy chậm như rùa, thêm đường đang sửa chữa đầy hố với hang làm mệt kinh khủng. Vừa đi vừa nhắn tin cho guppiz, nó cũng đang trên đường đi muh nhà thuê xe riêng nên “cứ gọi là vi vu” <== nguyên văn của guppiz. Tức chết. Nó đến nơi rùi muh mình vẫn còn ngồi chờ kẹt xe trong SG >_<

Ấn tượng USSH

Uhm...đi từ 6h sáng muh tận 11h trưa mới đến nơi (toàn đi xe buýt, đổi xe hết 5 chặng >.<), mệt rã rời...nhưng vào được trường rùi mới thấy mê liền. Ko hiểu sao mình thấy thik cái không khí ở đó, nhìn mí anh chị sinh viên đi ra đi zô muh mê luôn...hehe...phải cố làm sinh viên mới được.

Điểm làm mình khoái nhất là trường có nhìu SV người nước ngoài. Vừa vào cổng đã gặp 1 nhóm Nhật bản đi ra, đến bên trong thì thấy quá trời luôn...hehe...muh sao thấy toàn là nam sinh ziên ko hà, hem thấy chị nèo hết ^^

Hehe...có nhìu ng` nước ngoài là vậy, muh mình hem nói chuyện được với ai hết, người mình nói chuyện nhìu nhất là mí bác bảo vệ...kaka...trường rộng quá làm mình rối, cứ phải hỏi đường lia lịa ^^. Cuối cùng cũng tìm được phòng đào tạo để sửa giấy, ông thầy chỉ việc lấy bút sửa lại cái tên, đóng dấu cái cốp là xong...vậy mà phải đi cả trăm cây số...hic hic

Xong việc thì cũng đã trưa rùi, ghé canteen của trường xơi luôn (ăn trước lấy hên í mà). Canteen nhỏ nhưng bán đồ ngon cực, mình xơi 1 dĩa cơm sườn, miếng sườn to cộ, còn có 1 đống rau nữa (tớ hem ăn rau +_+). Ngồi ăn trong canteen mà tưởng đang ở...sân bay quốc tế, hehe, xung quanh trước sau trái phải j cũng có foreigner hết. Bên phải là 1 chị đang dạy tiếng việt cho 2 anh Hàn Quốc..hihi...có 1 anh mặt áo cụt tay, khoe cái tay cơ bắp như lý đức, lại có hình xăm hình đầu cọp nữa...kinh thế!! Trước mặt lại có 1 ông, chắc người Mã Lai, nói tiếng anh um cả lên; sau lưng lại có 2 ku đài loan phì phèo thuốc lá...mỗi người nói 1 thứ tiếng, ríu ra ríu rít, buồn cười thiệt.

Hehe...xong việc thì về, lần này đi xe tốc hành, nhanh hơn hẳn, có điều lúc wa cầu bị dằn 1 phát, tớ bị văng lên, đập đầu vào trần xe đau điếng...hix hix

3h chiều về đến nhà, làm 1 giấc, mới thức dậy viết entry đây...hehe....

*****

Uhm...thật sự là đến trường rùi bỗng nhiên muốn học ở đấy liền...hihi...lại có thêm 1 động lực để quyết tâm thi tốt rùi. Yeah. Phấn đấu làm SV ĐH KHXH&NV...

Chúc các bạn thi đợt 1 may mắn nha.

p.s: USSH: University of Social Sciencies and Humanities

mới lụm đc cái funny mess này...hehe..mọi người đọc cười cái cho đã đời nào:

Một chục chị bộ đội đội một chục hột vịt lộn bị một bọn lạ mặt chặn lại tại cột trụ điện, chục chị bộ đội sợ chạy lại gọi một chục cụ bộ đội, chục cụ bộ đội chạy lại định nện bọn lạ mặt một trận, bọn lạ mặt sợ chạy, chục cụ bộ đội rượt kịp, bọn lạ mặt bị đập nện, một bị xệ ruột, một bị xệ thận, một bị xệ mọi bộ phận. Một chuyện thật tội nghiệp !

Comments

1. ♥hello kitty♥July 2, 2007 at 9:45 AM

hix hix nghe a kể thia tội ghai ah ^^'
    anyway ^^ gud luck nghen xuxu kekekkeee

2. •°¤*»-(¯°.¤.*P€ Ñù *.¤.°´¯)*¤°•July 2, 2007 at 11:46 AM

Xu oi chuyen di that vat va? nhi? nhung Xu hay~ colen nha!!!! S_angel lun ung ho Xu na`!!!!Axa

3. ừ, đi tham quan trường ĐH thì lòng ham muốn của mình đc là sinh viên trường đó càng tăng, tà đạo nhập vô..hô hô,thôi ráng thi nha..M cũng cố gắng.

4. (¯`°p3heo°´¯)July 2, 2007 at 1:19 PM

keke, cố lên cố lên, ngày nèo cũng cố lên :P tem cho anh Xu, đọc gần hết, keke đi học Diệp :-j tối dzìa xử típ \:D/

5. hix....click nhầm delete mất tiu cái cm của pé angel Q rùi...anh xin lỗi pé Q nha...huhu...

6. anh xu, cố lên.... tiếc là hum nay em mới lên tp ^^

7. Panda 「パンダ」July 5, 2007 at 10:24 AM

Hào khí rần rật để thi rồi nhá ^__^