Cắm trại xong rùi

Mình vừa thức dậy sau khi đã ngủ vùi 10 tiếng đồng hồ từ buổi cắm trại về. Năm nay là năm đầu tiên thức trắng cả đêm nên mệt ko thể tả. Định ngủ đến sáng mai luôn rùi mới viết blog, nhưng nghĩ lại viết đúng ngày thì mới ý nghĩa nên đành thức dậy, vả lại 2 ngày rùi, cũng nhớ cái computer lắm lắm.

Cũng may là năm nay mình đã xin được ở nhà, ko về bên nhà ngoại dưới Đồng Nai được. Nếu ko là như năm ngoái, về ngủ được vài tiếng đã phải ngồi xe đò trên trăm cây về dưới, ngồi trên xe: ngủ. Đến nơi: ngủ tiếp. Sáng lại quay về..éc éc...năm nay mà thế có nước chết sớm...

Nói một chút về cắm trại năm nay. Có thể nói là “Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua”...hehe...trước hết là việc dựng trại khá nhẹ nhàng (mình hầu như ko phải làm gì cả ). Kế đó là chương trình văn nghệ năm nay rất hay...hehehe....ngồi mục xác coi hết cả chương trình luôn, muỗi cắn quá chừng. Nhưng vui nhất có lẽ lần đầu tiên lớp mình được giao lưu. Nghĩ lại vui thật, toàn là lớp đàn em đến, bà béo bí thư đi ngủ mất, làm thân phó bí như mình phải ra tiếp...hìhì...nhưng mà cũng vui, ko dưng mình nổi tiếng với biệt tài “múa bụng”

Năm nay mình thức được cả đêm có lẽ là do vụ giao lưu í, vui quá quên cả giờ giấc và cơn buồn ngủ...sau đó lại còn đi chơi nữa chứ. Hết nhảy dây mỏi chân lại qua nhảy sạp...lần đầu tiên nhảy sạp, mình đã nổi tiếng quá chời khi thèng Dũng 12 lý dám phát biểu 1 câu xanh rờn: “Thằng xu dzô nhảy là hiểu rùi á, sắp có người đứng lên (khỏi chăng) rùi”...éc éc...mà nó nói đúng thiệt, cứ dzô nhảy là mình die....dzui thiệt

Uhm...còn 1 niểm dzui rất lớn nữa là mình đã đạt được mục tiêu: được ngồi trò chuyện với sakura-chan. Đêm í sakura thắt bím 2 chùm dễ thương ko thể tả (sakura-chan, em có đọc được những dòng này ko?)

Đúng là cái gì đến khi kết thúc rùi mới bít quí. Năm nay là năm cuối cắm trại rùi mình mới thấy cắm trại thật vui. Năm sau nhất định phải về cắm tiếp mới được. Chưa bao giờ mình yêu trường, yêu thầy cô và bạn bè đến thế, cứ nghĩ đến qua tết vào là đến giai đoạn nước rút thi cử thì lại thấy buồn quá............

Mà thôi, sắp tết rùi, ko nên nói chuyện buồn. Cứ vui chơi thỏa thích mấy ngày tết trước đã. Sẵn dịp chúc mọi người 1 năm mới an lành, hạnh phúc và tràn đầy niềm dzui nha.

Comments

  1. póc tem nhé! mà nói thiệt nha! tui hong dám hình dung cảnh tượng ông.......múa bụng ra sao! kakaka! kinh quá! sao hong post vài pix lên!

    ReplyDelete
  2. ơờ...hình như có đứa chụp rùi á...khi nào nó đưa tui post lên cho...
    múa bụng gì...thật ra là múa quạt..cuz múa bụng thiệt thô bỉ lém, mất mặt với mấy em sao....hehe

    ReplyDelete
  3. ờ thì...lỡ em ko chịu nói chuyện thì sao...mình đã hẹn gặp nhau đêm cắm trại mà...hôm đó anh rất vui đấy

    ReplyDelete
  4. ong nhay sap ghe quá, hehe, co chup may pô

    ReplyDelete
  5. Đêm í sakura thắt bím 2 chùm dễ thương ko thể tả (sakura-chan, em có đọc được những dòng này ko?)
    doc xong xem xiu , ngoi noi chuyen thui ma, lam gi ma ra ca muc tieu the?

    ReplyDelete
  6. thật ko...sao tui ko thấy?

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog