First entry for new lunar year




Chúc mừng năm mới

Lẽ ra entry này đã được post vào đúng giao thừa, nhưng tối qua mình đi xem pháo hoa về trễ quá, nên đành phải gác lại đến hôm nay. Nói về chuyện đi xem firework thì thật buồn cười, 11h30 pm ở nhà mình khởi hành, đến gần chỗ bắn thì bị mấy pác police chặn lại, hok cho đi nữa, cuz ở quảng trường (nơi bắn) đã quá đông rùi, thế là mình và cả trăm người khác phải len lỏi vào những con đường ven đó, bụi mù trời (may mà mình có thủ sẵn khẩu trang). Cuối cùng cũng ko tới được đích, phải stop ở 1 vạt đất trống, chờ khoảng nửa tiếng mới thấy bắn...muh pháo hoa năm nay ko hoành trág = năm ngoái thì phải...thấp hơn và ít hơn nhiều...nhưng cũng đẹp lắm, cứ đến mỗi chùm đẹp thì pà kon lại ồ lên rùi vỗ tay...rất vui.

Xong rùi thì lại len lách về, cứ như đang chạy xe ở xì phố, người đông như kiến, cứ nhích từng chút một, mãi rùi cũng về đến nhà, nhưng lúc đó đã kiệt sức mất rùi, đành go to bed luôn...bỏ cả kế hoạch póc tem blog giao thừa...hehehe....tuy nhiên tết này cũng có niềm vui, cuz blog mình đã đạt 1000 page views rùi....mới có 2 tháng mà như vậy nghe cũng phấn khởi nhỉ ^^

Thôi, entry này kết thúc ở đây là được rùi, tết này mình sẽ dịch 1 số bài để post lên, mình tìm được nhiều bài hay lém, cứ mong dịch sớm để share cho pà kon...muh cái Lacviet Dict của mình bị hư mới đau chứ...giờ phải đi fix nè.

Comments

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog