Mùng 10 - Tổng kết sau Tết

-Hey xuxu, what’ve you done in this Tet?

-Uhm...next to nothing...lolz

Hìhì...tết ở đây chỉ tính ngày đầu năm là mùng 1/2/3 thui nhé. Giờ cũng chả nhớ đã làm được gì...mà hình như là hok làm được gì hết...^^

Hôm trước, đọc báo Tuổi Trẻ, thấy pác nhà văn Vương Trí Nhàn có bảo tết là dịp để ta làm những việc chưa có thời gian làm trong năm như xem một bộ phim, đọc một quyển sách...và mình đã thực hiện y chang lời bác nói...hìhì...nếu ko thì chắc cũng ko có gì làm, ngồi buồn đến mục xương mất lolz

Trước hết là về khoản đọc, tết đúng là thời điểm thích hợp để đọc sách...hìhì...mình đã thanh toán xong Harry Potter 6, cả bộ Slam Dunk, Hikaru no Go và mấy cuốn truyện dài Nguyễn Nhật Ánh mượn của nhỏ em nữa...nếu ko có mấy cuốn này thì chắc tiêu mất.

Phim thì mình vốn ko thích, nhưng có xem được VLTK, đặc biệt là xem lại 6 episodes của anime Midori days...hìhì..tải về lâu rùi mà chưa có time xem...hay tuyệt, anime coi thích hơn cả manga...giọng lồng tiếng Nhật rất hay, nhạc nền lại quá đỉnh...hìhì...phải tranh thủ down tiếp cho đủ bộ mới được.

Nhưng tuyệt nhất là phần nghe nhạc. Do được ở nhà 1 mình nhiều nên mình mở nhạc suốt ngày. Đây quả là cơ hội hiếm có, vì nếu có parents ở nhà thì mình chỉ được mở volume vừa đủ cho...kiến nghe thui, mở to 1 tí là bị “xử đẹp” ngay. Vì thế mà tải nhạc về đầy ổ đĩa mà có mấy khi được nghe đâu...toàn tranh thủ ko hà...hic...nghe nhạc mà cũng phải lén lút.....tết này được mở hết công suất, nghe “phê” cả người..phát hiện ra nhiều bài tải lâu rùi mà chưa nghe bao giờ, lại có bài hồi đó nghe nhỏ ko thấy hay, nay mở to thì hay cực...hehehe

Chắc là 3 ngày tết mình chỉ làm được nhiêu đó chiện thui, nếu ko kể đến ăn hết cái bánh chưng và nửa đòn bánh tét + nửa quả dưa hấu to tướng ^^. Phải rùi, mình dịch được bài sakura và bài mì gói (chuẩn bị post), với lại đọc được nhiều bài hay về Nhật Bản..còn cái dự án Văn hóa NB học từ manga chắc phải gác lại, vì ko bít phải bắt đầu từ đâu....

Xong. Nhìn chung thì tết vậy cũng được rùi. Tuy có hơi buồn hơn mọi năm. Một ngày mình than buồn + chán ít nhất 5 lần ^^

Húhú...tạm biệt tết..tạm biệt những ngày thảnh thơi cuối cùng. Giai đoạn nước rút của dân 12 đã đến, mình phải chuẩn bị sẵn sàng thui. Now! Comon’ xuxu! Be ready! ACTION!

p.s: hehehe....viết hồi tới cuối bài nổi khùng.....

Comments

Popular posts from this blog