Mùng 6




Pheww...tết đã hết thật rùi....mọi năm thì giờ này mình đã đi học trở lại. Đến trường thì vui thật đó, nhưng miễn là chỉ đến thôi...khỏi học ^^. Hôm nay lại ở nhà một mình, thích thật, thế nên mới có time và sự riêng tư cần thiết để blogging nè. Giờ điểm lại xem hôm nay đã làm những gì nha:

Sáng – It’s such a nice morning

Hìhì...hôm nay là ngày hẹn chat với sakura-chan. Giờ hẹn là 8’30 nhưng mình dậy từ lúc 6’30 (hix...ngày nghỉ mà thói wen dậy sớm vẫn chưa bỏ được, nên cứ dậy sớm hoài, ko ngủ nướng được tí nào ). Ăn uống rùi mở máy đọc mí cái articles về titanic mới tải về tối wa, đợi đến giờ hẹn. Đúng giờ lên thì đã thấy sakura-chan online sẵn rùi...biết thế mình online từ lúc 7h ^^

Sau đó mình rủ được chan đi uống sinh tố...hìhì....cũng vui, vì lại được nói chuyện với nhau (từ hồi cắm trại đến giờ lận đó)

Xong! Kết thúc buổi sáng. Đánh giá: tuyệt ^^

Chiều – Nói gì đây nhỉ? Terrible!

Hoàn toàn trái ngược với buổi sáng...hic hic...ngồi đợi bọn bạn alô rủ đi chơi, nhưng đợi tới chiều vẫn ko thấy ai gọi..mãi đến 4h lên online mới thấy cháu ngoại Hà bảo chiều 5’30 tập hợp tại nhà Kẹo để party và bài bạc. Mừng quá, mình IM và alô cho mấy đứa còn lại. Rùi ngồi trông đến buổi party, nghĩ rằng sẽ có một buổi quậy tưng bừng.

Nhưng chuyện đời nào ai biết được....

Hờhờ....thì ra cả bọn bị pé Đăng iu dấu chơi khăm. Đúng hẹn, tới nhà thằng Kẹo thì chỉ thấy có 3 mống (tính lun chủ nhà) con zai, còn cái gọi là “đông lắm, có nguyên tổ 3 nữa” theo lời rủ rê của pé Hà thì lại chẳng thấy đâu....hehehe....cuối cùng mới bít bị lừa...đành lủi thủi ra về...éc éc...

Sau đó mình và 2 thằng bạn khác đi ăn hủ tiếu cho đỡ tức (tại chiều nhịn đói đợi đi ăn party).

Chạy 6 cây số để ăn tô hủ tiếu. Pó tay.com

Tối – As usual

Thực ra lúc đang viết mấy dòng này đã là tối rùi, nên ko bít sẽ thế nào ^^. Nhưng mấy khi được tự do thế này, chắc mình sẽ nghe lại mấy bài nhạc iu thích, sau đó online tới khuya rùi ngủ. Kết thúc một ngày. Mai phải quyết tâm học lại thui, ko thì dzô năm chạy ko kịp. Ôi! Cứ nghĩ đến học là chán đến tận cổ.......huhu

Arigatou những ai đã đọc hết entry này...ko có ai ở nhà nên mới viết nhiều vậy, chứ có là nhột nhột, cảm thấy ko tự nhiên nên ko viết được vậy đâu.....mà nhìn lại thấy mình viết cũng khá quá chứ..hèn gì học văn toàn 5đ ko hà...^^

Comments

  1. choy ,đi uống sinh tố với "she" là thành tựu của cả ngày đó gòi...mấy việc còn lại ko cần bàn hé héh é

    ReplyDelete
  2. thì bạn bè đi uống nước có gì đâu...hìhì

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog