Biết điểm thi rùi




Cuối cùng thì sau bao ngày thấp thỏm chờ đợi, hôm nay mình đã biết điểm thi học kì II, kì thi học kì cuối cùng trong đời học sinh của mình. Có thật nhiều điều để nói về kết quả lần này...

Hìhì...mình sẽ bắt đầu từ những môn điểm cao nhé ^^....tưởng như mình đã đến rất gần với cơ hội đạt 10 điểm Anh văn lần đầu tiên nhưng cơ hội 1 lần nữa đã vuột khỏi tầm tay mình: mình chỉ đạt 9 điểm Anh thôi. Lúc sửa bài mình tự chấm đến 9,5 cơ, chắc có lẽ do tẩy ko sạch nên máy chấm sót...huhu...tiếc thật, đề lần này dễ thế mà......

Uhm...kế tiếp là 1 con 9 nữa ở môn Toán. Lần này mình may mắn hỏi được 1 câu, nếu ko thì chỉ có 7,5 thôi....lần sau phải học kĩ hơn, ko thể để tình trạng này lặp lại được.

Hìhì....có 1 điều bất ngờ là Sử mình được những 8.5..hehe....mình chỉ học bài sơ, nhớ được dàn bài, còn năm tháng thì quên tuốt, ko hiểu sao điểm cao thế...kaka

Huhu...hết điểm cao rùi, còn lại các môn sau đây điểm số thật thể thảm...huhu

Đầu tiên phải kể đến sự thất vọng duy nhất của mình ở lần thi này: môn Văn. Mình thật sự tiếc vì đã ko chịu học bài kĩ hơn, để rồi ko làm được câu hỏi giáo khoa 2đ, kếtquả là văn mình thi chỉ đạt 6 thôi...huhu...có học câu giáo khoa chắc cũng 7.5-8 rùi...bài làm văn mình viết tốt thế mà....dù sao đây cũng là bài học cho mình, đến thi tốt nghiệp thì ko thể lơ là được....

Lý lần này đề khó, mình chỉ đạt 5.5 thui, còn Hóa thì tương đối hơn mình được 6.0...lý hóa đ/v mình zậy là cao rùi...hic hic...nói ra thật xấu hổ chứ mình chỉ mong 2 môn này đừng dưới TB....dù sao mình cũng đến gần ngưỡng 6.5 (khống chế tốt nghiệp loại khá) rùi còn gì, chỉ cần cố 1 tí nữa thui.

Từ khi biết ko thi tốt nghiệp Sinh và Địa, mình cũng bỏ xó 2 môn này luôn...kết quả thật đau lòng: thi sinh được 4, còn địa 5...huhuhu.....xấu hổ quá.........

Uhm...nếu tính tổng điểm 6 môn thi tốt nghiệp mình được 44 điểm => đậu tốt nghiệp gòy ^^...hehe...chỉ cần ráng lý hóa được 6.5 nữa là tốt nghiệp loại khá....cố lên xu ui......

Chú thik ảnh: hìnhxu vừa chụp đấy..trông ngầu ko...hehehe

Comments

  1. ♥♥♥ MISAღ ღ♥♥ ♫♫MYXU ♥♥♥April 25, 2007 at 4:13 PM

    rang len be oi,chuc be dat duoc uoc mo cua minh .hy vong be se vuot vu mon that tot nhe:D

    ReplyDelete
  2. dù sao mình cũng đến gần ngưỡng 6.5 (khống chế tốt nghiệp loại khá) rùi còn gi ==> ax ax có chiện đó nữa hả, seo jờ H mới bít, hic nếu thi dưới 6,5 là loại tb thì H chít mất, H thi L,H = điểm cuả Xu lun, zậy là kỳ này loại tb rùi

    ReplyDelete
  3. @chị: dạ...cám ơn chị nhìu, em đang cố nè..
    @Hạnh: ừa...đang rầu đây...làm sao trên 6.5 tất cả đc chứ...huuhu

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog