So sad!!!

hôm nay được nghỉ vì giỗ tổ hùng vuơng. Vậy mà ko hiểu sao buồn quá....cả ngày ko có việc gì làm...ngay cả nghe nhạc cũng ko có hứng thú, nghe cứ như zịt nghe sấm....ôi chuyện gì đang xảy ra thế này?

Hình như cả tuần nay ko gặp sak-chan.....trong trường cũng vắng bóng, trên mạng cũng ko thấy sak nhắn tin...gần đây mình online nhiều trở lại rùi, mỗi lần lên mà ko thấy tin nhắn của sak lòng mình lại buồn rười rượi....muốn gặp sak quá, ước gì trong mấy ngày lễ tới mình được cùng sak đi chơi.....ôi, số phận sao hẩm hiu thế nhỉ, lúc mình rảnh rỗi thì sak lại phải sắp thi......phải làm sao đây???

Người ta nói nghỉ học thì thik, nhưng sao mình chẳng thik tí nào....mình đã wen với việc ở trường cả ngày, lúc nào cũng có bạn bè bên cạnh, bi giờ về nhà rùi mới cảm thấy cô đơn, trống vắng quá....đây mới chỉ là nghỉ học thông thường thui, sau này ra trường rùi, ko bao giờ được đến lớp nữa, lúc ấy mình sẽ thế nào nhỉ.......

Mình đã nói là sẽ ko online đến cuối tuần, nhưng thật sự mình ko thể cưỡng lại được.......mình muốn gặp sak, muốn gặp ai đó để cùng chuyện trò...nhưng Friendlist của mình giờ đây trống rỗng...mọi người ơi, mọi người đâu cả rồi? Cứ nghĩ online sẽ giải tỏa được nỗi buồn, nhưng giờ đây lại càng buồn thêm....

Biết làm sao cho hết buồn đây? Có lẽ phải lao vào học thôi, dù sao đó cũng là cách tốt nhất.......

Hy vọng là những entry buồn bã như thế này sẽ ko còn xuất hiện trên blog mình nữa.....

Một ngày buồn,

Comments

  1. hình như ai cũng ở trog tình trạng như Xu thui, Nghỉ nguyên ngày mà học cũg ko ra học, chơi cũg ko ra chơi, noí chung là ko làm j nên chiện...

    ReplyDelete
  2. bad girl-----vịt mủ SophiaApril 27, 2007 at 12:41 PM

    ôi..anh Xu khổ nhỉ!nghĩ lại thấy mình sướng hơn,ít ra còn học bài thi wa ngày....nhưng mà nếu mún sau này ko như vậy nữa thì nên lên kế họach trước.Mọi ngày nghỉ và mọi việc em làm đều có kế họach hết ^^!

    ReplyDelete
  3. seo ma bun we zay cung, rang len chu, sap thi rui!!!

    ReplyDelete
  4. @cánh cụt:cám ơn H nha...H là người đầu tiên chia sẻ với xu vào hôm đó...có thể H nói đúng đó, chỉ là buồn vu vơ thui...
    @sofia: hic anh là ngừi vô tổ chức mà em, lên kế hoạch thì ko bao giờ tưực hiện đc...
    @chị: hìhì..sắp đc học chung trường với chị rùi (mơ ước ^^)

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog