Entry for April 07, 2007

Ui...vậy là tuần lễ đầu tiên của tháng tư đã trôi wa rùi...sau mà mau quá vậy.......1 tuần kề từ khi biết môn thi với mình vẫn ko có gì thay đổi..tuy đã cố gò mình vào khuôn phép để ôn tập, nhưng......mấy hôm nay có lên thư viện để học nhóm với lũ bạn, cũng khá bổ ích, ko gian thư viện thoáng mát, yên tĩnh...nhưng môn cần học (lý hóa) mình lại ko học được, mấy hôm nay chỉ làm toán ko thôi...

Tuần này cũng ko gì đáng kể, nếu ko muốn nói đến zụ kúp điện. Cuối cùng thì khu vực mình ở cũng phải cúp điện theo lệnh để tiết kiệm điện (cứ hy vọng là xóm mình xài ít, ko bị cắt). Hôm thứ sáu vừa rùi cúp từ 5h sáng tới tận 7h tối, may mà mình đi học cả ngày, chứ ở nhà chắc die lâu rùi....hôm nay cũng cúp, muh hên là chỉ cúp từ 10h-13h thui, nhưng vì rơi vào lúc ngủ trưa nên cũng hơi bực...ngủ zậy thấy người “ướt như con công vừa tắm” luôn. (chữ của Nguyễn Minh Châu ^^)

Cả tuần bù đầu học hành, ko có thời gian chăm sóc blog, cũng ko có time dành cho chatting luôn. Hôm nay thứ 7, như bình thường sẽ được chat với sak-chan, muh hôm nay khu nhà sak cũng cúp điện lun...hic hic...mỗi tuần chỉ có ngày thứ 7 thui mà cứ đến thứ 7 là lại có chiện, ko mình bận thì sak bận, ko thì học bù, cúp điện....

Sáng này vừa nộp hồ sơ thi ĐH xong, mình quyết định thi ngành ngữ văn anh bên KHXH&NV, nộp thêm cái tiếng Anh thương mại bên CĐ Kinh tế đối ngoại cho chắc ăn (hy vọng mình sẽ tốt nghiệp loại khá để được tuyển thẳng). Xong vụ hồ sơ thật khỏe, ngồi viết mà sợ viết sai ko hà...

Tuần sau đã bắt đầu áp dụng TKB tăng tiết rùi. Lớp mình bị tăng tới 2 tiết sử...hic hic..thật khủng bố......

Uhm....phải cố thôi, chỉ còn vài tháng nữa...cố lên xuxu!!!

===

Cuối cùng là chuyên mục Y!M tuần wa (kì này có mấy chuyện cười kool lém ^^):

John vào thăm bệnh bạn mình, đứng bên giường nhìn bạn mình ngậm ống thở oxi thì đột nhiên anh bạn lên cơn hấp hối ra hiệu lấy giấy viết, john liền đưa giấy viết. ng` bệnh viết xong đưa lại . nghĩ là trăn trối của ng` bạn nên John xếp mảnh giấy lại và cất vào túi. ng` bạn trút hơi thở cuối cùng ngay khi bác sĩ và y tá đến. An táng xong xui. lúc đó John nhớ lại mảnh giấy, lấy ra thì thấy ghi đúng 1 câu : "Tránh ra, mày đang dẫm lên ống dẫn Oxy!!! =))

Hai anh bồi bàn trao đổi kinh nghiệm với nhau: - Cậu làm cách nào mà mang cà phê cho khách vừa nhanh vừa không bị sánh ra ngoài thế? - Có gì đâu, mình húp bớt một ngụm cà phê, khi gần tới nơi, mình lại nhổ vào ly. Vừa không bị đổ ra ngoài, vừa có bọt tự nhiên, trông rất bắt mắt!

em à, đã bao đêm anh nằm khóc một mình trong đau khổ vì đã không nói ra 3 chữ ấy. anh biết là anh đã sai khi không bày tỏ với em. Và anh cũng biết là nếu anh không nói thì sau này sẽ càng hối hận. Vì hết tháng này là chúng ta đã không còn bên nhau nữa. em lên xe hoa về nhà người, anh lang thang nơi đất khách. anh rất buồn vì điều ấy. Nên hôm nay, anh sẽ nói ra điều này, anh không cần em trả lời ngay đâu, chỉ cần em nghe anh nói thôi. 3 chữ đó là: TRẢ ANH TIỀN!!

Hai thằng sinh viên Bách khoa gặp nhau trên đường. Một thằng hỏi : - Mày lấy đâu ra cái xe đạp đẹp thế ? - À, bữa trước tao đang đi bộ trên đường thì tự nhiên có một con nhỏ học cùng trường phóng xe đạp này tới. Nó quăng xe xuống, cửi phăng hết đồ đạc trên người rồi nằm ệch xuống bãi cỏ và nói với tao : "Anh ơi, em cho anh tất cả những gì anh muốn....." - Mày chọn xe đạp là đúng đấy, đằng nào thì mày cũng ko mặc vừa quần áo của nó .... <= Bách khoa là thế này à :D

vây xinh xinh , cá vàng bơi trong chảo mỡ , OK , bật bếp , cá vàng cháy đen thui . 2 vây xinh xinh , sao mà thơm thơm thế ,cá vàng bơi trong chảo mỡ , ngoi lên, lặn xuống , cá vàng chết nhăn răng .

Comments

  1. Chúc mừng em đã quyết định trở thành đàn em của chị,con trai KHXH& NV là "hàng hiếm nhưng ko quý" đó *-*

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog