Entry for April 13, 2007

Pheww....vừa học luyện thi về..hôm nay cả ngày ở trường, mệt rã rời...tính ngủ luôn muh nhớ lại cuối tuần rùi vả lại đang nhớ blog (cai net cả tuần nay muh) nên tranh thủ viết nhật kí nè........

Tuần này là tuần đầu tiên áp dụng TKB tăng tiết...học mệt kinh khủng, buổi sáng toàn học các môn thi quay mình như chong chóng luôn, chiều lại học các môn phụ..hix...mí môn nào ko thì thì bỏ đi cho rùi, seo nhà trường dạy hoài hà, học ngán chết......

Thứ 5 vừa rùi đi thư viện làm bài tập, trước khi đi có chat với sak-chan 1 lúc...hìhì...nghe sak-chan động viên tinh thần, ko hiểu sao mình hưng phấn hẳn, zô làm toán ào ào lun (mí lần trước zô toàn ngồi gật gà...buồn ngủ khủng >.<). Học xong mình và bé Hằng có ra ruộng hóng gió và xem thả diều...chỗ này lần đầu đến, tuyệt...ko ngờ giữa thị xã lại có đồng lúa mênh mông, gió lộng, có cả mí cái ao nuôi cá vừa đào nữa....thik lém.

Hôm nay thứ 6, cuối tuần, hết sức rùi, zô học mà toàn ngáp ko....hix...muh gần thi nên các lớp luyện trông thật thảm, tưởng lớp khối D của mình chỉ có 7 mống là ít nhất rùi, ai ngờ bên khối B cũng chỉ có 5.....tội nghiệp các thầy cô thiệt.....

Ah..hồi chiều có chiện này khá zui: lúc tan lớp học chiều, đi ăn cùng đám bạn, mình xơi no nê quá nên lúc về thì cứ ra xe mà phóng, quên mất rằng cái cặp vẫn còn nằm trong quán..kaka...zô tới trường, gửi xe xong rùi nhìn lại mới thấy “Á...cái cặp của tui đâu mất gòy???” :D ^__^...hehe....thế là lại chạy như bay way lại quán lấy, may là nó vẫn còn đó (tại mình giấu kĩ quá muh ^^).

Tuần sau thi liên miên, thứ 2 thi thử tốt nghiệp, thứ 4, 5 lại thi HKII (8 môn 2 ngày..hix)...lớp 10, 11 tha hồ nghỉ, k10 còn được đi học hướng nghiệp ở trảng bàng nữa chứ...ôi ghen tị........

Thôi..đi ngủ đây...mệt quá rùi.......tuần sau thi xong sẽ online tiếp...chào mọi người.

Comments

Popular posts from this blog