Entry for April 23, 2007

uhm....đã 3 hôm rùi chưa viết entry mới...chán thật...thật ra mình cũng đã có ý tưởng mới rùi, nhưng do chưa có time nên cảm xúc đã nhất thời bị mất, đành chờ vài hôm nữa có cảm xúc lại sẽ viết...

Mỗi lần online mà ko có entry mới cho blog cảm thấy thật bức rức...nhưng đành chịu thui, và có lẽ mình cũng tập dần cho wen, vì bi giờ đã gần cuối tháng 4 rùi, chỉ còn hơn 1 tháng nữa là thi...tuần này mình định sẽ bắt tay vào học hành...hìhì...ko ngờ tuần này lại được nghỉ 2 ngày...hic...khó nghĩ quá, đi chơi hay học đây? Có lẽ là đi chơi rùi...keke...phải tranh thủ những dịp cuối cùng chứ (lý lẽ của kẻ lười >.<)

Ok...ngày mai mình sẽ cùng tổ 3 iu dấu đi dã ngoại tập n (ko nhớ tập mấy nữa ^^). Địa điểm lần này sẽ là nhà Iceberg, ở đâu tận Bình Minh xã, cách nhà mình cả chục cây...hehe...lần này mình đề nghị lên đó để câu cá, rứa mà bọn bạn ko chịu, chán thật...lên đó chỉ ăn rồi về chắc?....kệ...miễn có đi chơi là được rùi....

Comments

Popular posts from this blog