Nhật ký ngày thi

Yeah hoo......cuối cùng thì cũng đã thi cử xong cả rùi...cảm giác thật nhẹ nhõm......

Ko tin được là chỉ trong 3 ngày mà mình phải thi tất cả 11 lần....hic hic....tuần này chỉ còn ngày mai đi học nữa muh nhà trường cũng hông cho nghỉ dưỡng sức luôn...bịnh tới nay vẫn chưa hết nà...T____T

Thi học kì lần này có thể nói là cũng khá tốt, chỉ có môn lý với sinh là khó xơi thui, đề thi còn khó hơn thi thử (chắc trường mình muốn chứng tỏ đẳng cấp?). dù sao thì mình cũng kỳ vọng nhiều vào 3 môn khối D...

Nhật ký ngày thi

Lẽ ra sau mỗi ngày thi sẽ viết nhưng vì đang bệnh nên ko dám thức khuya...hì hì...bi giờ tường thuật nguội lại nà....

Ngày thi thứ nhất

Sáng: Văn – Địa

Thật sự là mình chỉ ôn văn 1 ngày trước khi thi thui, nói là ôn chứ thật ra chỉ đọc lướt wa đề cương xem thi bài nèo thui, ko có time để học luôn...kết quả là mình đã phải trả giá: vào thi câu hỏi giáo khoa về Gorki mình bó chiếu, hỏi thằng kế bên được vài ý,mà hình như trật lất hết..hu hu...thế là mất toi 2đ. Phần làm văn thì mình làm khá tốt...he he..thi kì này có 2 tác phẩm mà ai cũng ớn nhất là Người lái đó sông đà và Đất nước...ko ngờ cho ĐN thật...may là cho 2 đề, chứ như trường LTK, chỉ cho mỗi Người lái đò...keke...tội nghiệp cho LTK thiệt. Mình chọn làm đề Mảnh trăng cuối rừng, hehe, đề này coi như trúng tủ mình rùi, vừa làm kiểm tra trong lớp xong, vả lại truyện nào có tình iu là mình khoái lém ^^...muh ko bít có phải do viết blog nhìu ko mà mình thấy văn của mình ngày càng tiến bộ (^^ chảnh ^^)

Địa thì ko có gì đáng nói, cô chỉ dặn học 1 câu duy nhất, và dĩ nhiên zô thi ngay câu đó lun...sướng ^__^

Uhm..buổi sáng đầu tiên kết thúc khá nhẹ nhàng nhỉ?

Chiều: Lý – Sinh

Lý mình đã ôn kỹ cho thi thử rùi, nên ko ôn lại luôn, sinh thì sao cũng được, hìhì, đâu có thi tốt nghiệp sinh đâu mà lo ^^....trước khi thi mình mượn được cuốn Salad Days mới nhất, tranh thủ đọc được 1 chương....truyện hay cực, đọc xong cảm động muốn khóc....hìhì...muh sau khi thi lý xong cũng muốn khóc thiệt, đề lý cho khó kinh, mấy dạng toán lạ hoắc...kakaa...bó chiếu

Sinh cũng rứa...nhưng cũng ko đến nỗi.....

Thế là xong ngày thi đầu. Tự nhận xét: ko tệ ^^

Ngày thứ 2

Sáng: Toán – Sử

Uhm...toán là môn mình cho là wan trọng nhất, nên mình khá lo lắng khi vừa phát đề ra đã thấy có 1 câu trúng ngay phần quên dò bài.....cũng may là mình đã lấy lại bình tĩnh, giải quyết ổn thỏa mí câu còn lại, còn câu í đến cuối giờ hỏi được nhỏ bạn...hìhì...may thật (sẵn thx pé Tâm 12L nhá ^^)

Làm toán tốt nên mình thi sử khá hưng phấn. Đề cho ngay chiến dịch ĐBP, cả phòng nhìn đề là la làng...hehehe...ĐBP vừa dài vừa nhiều ngày tháng, khó học bà cố....mình cũng ko kĩ bài này...ngồi nhớ gì viết đó rùi cũng ok....có ngày tháng toàn ghi điên...heheh..hông nhớ được ngày tháng nào ra hồn...^^

Chiều: Hóa – Anh

Bữa thi cuối cùng rùi nên mình buông luôn, tới đâu thì tới..hehe...cũng may là đề hóa khá dễ thở, lý thuyết nhiều, ít bài tập, kì này hy vọng...trên TB ^^.

Lần nào thi anh đề thi cũng có trục trặc, may là mình trúng đề gốc, ko phải sửa gì cả....hehe....có chiện buồn cười là thèng Sơn 12 Nguồn làm đã đời rùi mới nói zám thị “Cô ơi, sao tờ answer sheet của em có 40 câu hà (đề thi là 50 câu)”...kaka...rứa mà hắn cũng làm được 30 câu rùi mới phát hiện ra....

Thế là xong...tạm biệt thi cử.......như mọi năm là tính chiện nghỉ hè rùi....tự nhiên buồn quá, sắp đến ngày ra trường rùi......ôi!!!

Phew...thi cử đã wa, mình tự cho phép relax đến hết tuần này......hehehe.....tranh thủ viết mấy cool entry cho blog nèo........

Comments

Popular posts from this blog