Thi thử trong...phòng y tế ^^

Mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình phải lên phòng y tế của trường...thế mà hôm wa mình đã phải lên đấy nằm cả buổi, muh lại ngay lúc đang thi thử môn anh văn mới ghê chứ...

Vì kì này là kì thi thử cuối cùng trước khi thi thiệt, nên mình ôn bài kỹ lém, trước ngày thi 2-3 ngày nào cũng ôn vở ngồi học...chắc có lẽ do trước giờ làm biếng, chưa bao giờ học nhìu như rứa nên sức khỏe mình cạn kiệt luôn (cộng thêm bị cảm)...tới bữa thi, làm được 1 nửa môn lý thì thấy đầu óc quay cuồng, đầu đau như búa bổ...mình cứ nghĩ là bị choáng thông thường, nên ko để ý lắm, ai ngờ đến môn 2 là tiếng anh thì chịu hết nổi...phát đề ra cắm cúi đánh lấy đánh để rùi nói nhỏ zới zám thị “Cô cho em zề sớm được hông cô?” hic...xui cho mình là quy chế thi ko cho zìa sớm, thế là mình bị đưa lên phòng y tế, nằm đó ngủ đến hết giờ mới được về....cũng may là bịnh ngay môn anh, chứ môn lý or hóa thì chết chắc gòy, đến chiều thi hóa mình ngủ gục hết 1/3 thời gian (do mệt + hông biết làm gì hết T___T)

May nữa là đây là thi thử, chứ thi thiệt chắc toi rùi...hôm nay lại được nghỉ để ôn bài cho ngày mai thi HKII, muh mình vẫn chưa khỏi hẳn nữa, đầu óc vẫn còn way cuồng......ôi...mong cho thi lẹ lẹ để còn relax, hông thì bịnh nặng hơn khỏi thi TN lun....

Comments

  1. Óe, tội nghiệp xu wa', thôi ráng giữ gìn sức khỏe đi, thi cử còn dài dài đó, chúc xu mai thi tốt nha.

    ReplyDelete
  2. À mà tui là Ngân nè, sẵn đây xin lỗi xu luôn, hồi bữa xu hỏi tui thi khối D trường nào, tui đã nói dối đó, thật ra tui thi bên HVHKhông chứ ko fải NThương đâu, đừng cười tui nha, thi thử thui mà, vì sợ người khác cười nên ai hỏi tui cũng trả lời xạo hết á.

    ReplyDelete
  3. Hix, tội Xu quá hà, chúc Xu ngày mai thi tốt & ko phải gặp ... thầy Nhuận ^^, cô Hân hay cô Thanh gác! :P

    ReplyDelete
  4. ^^, sao rui` anh xu , thi tot ko?

    ReplyDelete
  5. @Hũ: pa em làm trong hội đồng muh...còn cô Thanh..éc éc...gặp rùi, ngay bữa thi lý sinh...huhu (nói nhỏ cho nghe, đừng zề méc cô nhen kưng ^^)
    @sak: thi xong cả rùi sak à, mừng thiệt.

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog