Entry for April 03, 2007

uhm...ngày mai được nghỉ nên tối này mình tranh thủ online viết blog. Mình vẫn chưa chú tâm học hành đàng hoàng như đã nói được, có lẽ vì mình đã quá ngán, thậm chí là sợ, môn hóa nên cố học mà học cũng chẳng được. Còn môn sử nữa chứ, dù đã rất cố gắng như cứ cầm xấp đề cương lên đọc được 2 câu là mình lại ngáp một cái, cứ thế học hết một bài thì đã ngáp sái cả quai hàm...chỉ có môn toán là mình học zô thui, kì này đành cố lấy 3 môn khối D làm nòng cốt, thi cho đủ điểm đậu thui...huhu...thảm quá....

chiều này bỗng dưng giông gió nơi đâu kéo về, gió thổi ào ào, đất cát bay tá lả, cả mí cái nắp nồi treo dưới bếp cũng bay loạn cả lên, sau đó mưa được 1 cơn khá to, làm không khí dịu mát hẳn...chẳng bù với mấy ngày vừa rùi, nóng chảy mỡ.......

uhm....muốn viết tiếp mà chẳng còn gì để viết, chẳng lẽ cuộc sống của mình đã trở lên phẳng lặng rồi sao.....

Comments

Popular posts from this blog