7 điều bí mật về tớ

Bạn có muốn biết 7 điều bí mật thầm kín nhất về xu? Hãy bỏ tí thời gian đọc wa entry này nhé, bạn sẽ khám phá được 1 phần con người của xu đấy.

1.Tại sao tớ lại tên là tienxu?

Hèm...biết bắt đầu thế nào nhỉ, nick tienxu của tớ bắt nguồn 1 cách rất tình cờ....chả là vào cái hồi muh nước mình phát hành tiền xu í, lúc í mới issue nên cũng ít người có lém, có ng` wen ở ngân hàng mới đổi được tiền xu zìa. Muh bạn của pa tớ wen, nên đổi cho tớ vài xèn 5k VND....hehe....lúc ấy tớ vẫn còn “mù” internet, chả bít net hay chat chit là j lun, nên khi nghe ông anh họ dụ dỗ “đi chat zí tao cho bít” tớ cũng mún thử lém, thế là theo lão anh ra hàng net. Lúc tạo nick tớ cũng chả bít đặt là j, cứ ngồi mãi ra đấy, rùi tự nhiên thò tay vào túi thấy mấy đồng tiền xu vừa đổi, tớ đặt ngay nick tienxu lun, lấy thêm số 04 là năm 2004 lúc bấy h. thế là bạn tienxu đã bắt đầu xuất hiện trên cái gọi là ‘cộng đồng mạng’...hehe...viết hay quá, vỗ tay cái nào

Èm...để thêm phần ly kì, tớ xin bật mí thêm là tên gọi tắt nick tớ (xu) và tên thân mật (xuxu) có liên wan đến 2 người con gái...hehe...tò mò chưa nào....nghe tớ kể típ đây:

Đầu tiên là tên gọi xu nha. Người đầu tiên gọi tớ là xu (chứ hem phải tienxu) là cô bạn lớp trưởng năm lớp 9 của tớ. Tớ cũng chả nhớ vì sao cô í gọi thế nữa, có lẽ chỉ là gọi cho gọn thế thui, nhưng tớ thik từ ‘xu’ lém...và thế là từ đó đi đâu tớ cũng bảo ‘Call me xu’

Next...tên gọi thân mật xuxu là từ Jen-san, 1 sis tớ wen trên diễn đàn...sis này có lẽ thấy tớ...đáng iu quá nên gọi iu tớ là xuxu....hehe...đc gọi iu thế ai mà ko thik nhỉ, thế là tớ lấy tên xuxu lun...hoho

Fun Fact:

Nick của tớ thường xuyên bị nhầm là nick con gái, dễ đến 374 lần tớ bị nhầm là con gái rùi >_<. Ngoài ra còn có vụ đọc bậy nick tớ nữa, vì ko dấu muh, mọi người tha hồ “bay bổng trí tưởng tượng với Freshti”, nào là Tiên xù (hehe..peh3o nghĩ sao nhỉ ^_^), tiên xứ, tiên sư (bậy nà).....bó chưn nhất là 1 chị học chung anh văn với tớ, chị í đọc là Tiền sử (oh my god >_< )

Nếu ko bị nhầm thì cũng bị mọi người chọc, nào là tiền lẻ, tiền giấy, tiền cắc, tiền đồng, sư phụ Nova của tớ thì gọi là su hào ^_^

2. Việc học của tớ

Thú thật, tớ ko thik học lắm. Tớ chưa bao zờ coi trọng việc học. Các cấp dưới tớ đều lơ tơ mơ, học làn nhàn, chỉ đến năm cuối cấp tớ mới tập trung học để tốt nghiệp (lớp 5, lớp 9 và mới đây là 12). Tớ cũng chẳgn hiểu tại sao, có thể là do tính tớ thế, cũng có thể là do ba má tớ hem wan trọng lắm việc này, với họ, chỉ cần tớ mỗi năm mỗi lên lớp là ok.

Nhưng dĩ nhiên ko vì thế mà tớ buông, học hành bê bối, chỉ là tớ học ko thật zỏi thôi ^^. Nhưng tớ tự hào là tớ đã ko ít lần làm ba má được hãnh diện với bà con lối xóm về việc học của tớ. Và sắp tới thi đh, tớ sẽ cố để thực hiện điều này 1 lần nữa.

Môn học tớ thik là tiếng anh, ghét + sợ nhất là hóa (thế mà tớ thi tốt nghiệp được 9 điểm hóa cơ đấy ^_^)

3. Bạn bè đối với tớ là....

Là tất cả. Có thể tớ sẽ ko thể sống được nếu wanh tớ ko có bạn bè. Nỗi sợ lớn nhất của tớ là sự cô đơn. Tớ ko tưởng tượng được 1 ngày nào đó wanh tớ sẽ ko còn ai là bạn nữa, lúc í tớ sẽ chít zì cô đơn.

Thế nên tớ rất thik làm wen, kết bạn với mọi người. Tớ may mắn là có được những ng` bạn rất tuyệt vời, bạn ở trường, bạn online, bạn blog.....tớ hạnh phúc khi được sống trong vòng tay bè bạn.....

Bạn thân nhất của tớ là Monk, cái gã ngồi cạnh tớ suốt 3 năm cấp III. Có thể nói hắn là người hiểu tớ nhất, có khi còn hơn cả mẹ tớ.

4. Tớ thik....

Sở thik lớn nhất của tớ là truyện tranh. Tuy tớ ko đạt đến mức ghiền như ng` ta vẫn gọi là otaku, nhưng tớ đã xem truyện từ khi...chưa bít chữ. Tớ nói thật đó, tớ vẫn nhớ hồi ấy mẹ tớ thường đọc đôrêmon cho tớ nghe, đọc đi đọc lại đến mức tớ thuộc luôn...liệu có phải mẹ tớ đã khiến tớ ghiền truyện ko nhỉ? ^^

Kế nữa là nghe nhạc, tớ nghe đủ các loại nhạc, trong list của tớ có thể vừa có cả V-pop lẫn nhạc trịnh, cả Viet rap lẫn dân ca, cả hiphop lẫn nhạc đỏ ^_^. Nhưng thik nhất vẫn là u.k pop, dạo này tớ đang nghe nhạc piano của Richard Clayderman, hay tuyệt các cậu ạ.

Ngoài ra tớ còn thik đi chơi, đi ăn uống với bạn bè. Tớ hem thik bài bạc, rượu chè <== ng` đàn ông của tương lai ^_^

Tớ ko kể internet vì NET là lẽ sống của tớ rùi ^^

5. Tớ sợ....

Hìhì...dĩ nhiên ai cũng sợ 1 cái j đó đúng ko nào. Con vật tớ sợ nhất là họ nhà cóc nhái ếch ấy (pé Nhái dễ thương thì ko sao ^^). Nhìn mí con đó là tớ...hic hic...đang viết muh tưởng tượng ra còn ghê nữa là....

Tớ nhớ hồi học lớp 8, thực hành sinh có giờ mổ ếch, khỏi nói cũng bít tớ lúc ấy thế nào, nhìn tụi bạn cầm con ếch trong tay đã ghê rùi, lại còn mổ nó nữa....khiếp!!!

6. Thói wen của tớ

Tớ có nhìu thói wen rất chi là khác người. Khi tớ ăn cơm, tớ ko ngồi bàn ăn, mà cho ra 1 tô, rùi khi ăn phải có cuốn truyện trước mặt, bên phải là cái quạt máy, bên trái là ly trà đá., sau lưng tớ là bức tường để dựa vào cho khỏi đau lưng..hehe...thế tớ ăn cơm mới thấy ngon ^^

7. Tình yêu của tớ....

Có lần tớ đã nói mình là ng` sống và yêu hết mình. Nhưng có lẽ tới h tình cảm của tớ vẫn chưa được đền đáp, tớ đã fall in love và keep waiting for 1 ng`.....tớ thật lòng mong lần này sẽ có kết quả tốt. Tớ thực sự mún được che chở cho 1 ai đó, được làm bờ vai cho ng` ấy dựa vào mỗi khi vấp ngã....

I just want to be loved.

-=-=-=-=-=-=-=-

Hèm...cái này thực ra là tham gia 1 trò chơi, gọi là Tagged gì đó mà xu bị pé shy iu dấu lôi vào (xem rule bên dưới)....thực sự thì cũng ko định join, nhưng nghĩ lại nó cũng rất zống với 1 entry mà xu có ý định viết lâu rùi, nên sẵn tiện tham gia luôn. Ko ngờ viết cái này lại có cảm xúc như vậy (có thể do viết về mình chăng ^^). Bài viết hơi dài, hy vọng mọi người đọc hết....rất cám ơn.

Luật chơi:

Luật chơi cũng rất đơn giản: Ai bị Tagged thì phải thành thật khai báo 7 sự thật/sở thích về bản thân vào blog của mình. Kết thúc Entry, bạn phải Tag 7 người khác và liệt kê tên (nick) của họ. Đừng quên để lại cho họ một Quick comment để thông báo rằng họ đã bị tagged và phải đọc blog bạn

Xu viết thế thui, hem kiu gọi ai hết...hehehe

Comments

  1. Anh có nhiều bí mật...Nhưng bậy lắm :D Không kể đựoc.Còn một số bí mật nhưng nói ra sợ anh em hoảng loạn.

    ReplyDelete
  2. con so^ 7 hơi bị đẹp đó anh XU! hj` hj`! con em bí mật ah`! da goi la` bimatthi chỉmi`nh em bit ma thôi! ka`ka`ka`

    ReplyDelete
  3. -‘๑’- đậu xanh -‘๑’-June 24, 2007 at 3:47 PM

    tem :P

    ReplyDelete
  4. Emily- Gấu ở Đồng BằngJune 24, 2007 at 4:34 PM

    A, Xu cũng khoái nghe nhạc Piano hả, bữa nào share nha:D

    ReplyDelete
  5. •M€oQi½tạ • (theo tạ heo :D)June 24, 2007 at 4:55 PM

    Em thik con số 7 nhứt óh anh Xu ^^, anh Xu viềt hay wá :D mê ly mê ly, ghét ghê, entry nào hay cũng bị anh Xu lấy hết gòi

    ReplyDelete
  6. [♪][K]idd[Y][♪] ஐ♥ღ°{t.W.g}°ღ♥ஐJune 24, 2007 at 5:37 PM

    =)). good. sao giống em khá nhiều nhỉ. :d. anh em mình cỡ gặp sớm hơn chắc hợp lắm dây. :d

    ReplyDelete
  7. ah share cho em nua ne`, em ghien nhac piano lam do'

    ReplyDelete
  8. •°¤*»-(¯°.¤.*P€ Ñù *.¤.°´¯)*¤°•June 25, 2007 at 7:32 PM

    ai za` hok ngo` bi mat cua Xu lai nhiu` thia' ! pe' rat zui khi dc doc entry cua Xu va` pe' uoc mi`nh co' the la`m blog mi`nh that sinh dong va` zui tuoi nhu blog cua Xu za do' ! nhung co' le~ hok dc boi blog pe' chi ziec' ze` ti`nh don fuong cua S_angel thui nen se~ rat bu`n !!!!

    ReplyDelete
  9. Richard huh? em có nhạc ông đó đó ! em nghe nhạc này từ hồi lớp 5lận áh !! Nhưng mà chưa thuộc được cái tên bài nào hết áh ! Em còn khoái guitar thùng nữa ,violon cũng chơi luôn ^^ ! Mới bị mất cái đĩa guitar ! chả biêt ở đâu ! Tức! Khó khăn lắm mới mua được
    Xu dzới em có nhìu điểm giống hén ! Anh em tốt

    ReplyDelete
  10. Dế Cơm...jessicaJune 27, 2007 at 7:03 PM

    ho ho ho....hi`nh de thuogn thiet...cang ngay xu cang de xuogn ah nghen!!!

    ReplyDelete
  11. Panda 「パンダ」July 5, 2007 at 10:27 AM

    Ko tag ai cả tốt tốt. Pan dính 4 tag roài =__=

    ReplyDelete
  12. —»Diëµ ¶_an«—December 27, 2008 at 2:57 PM

    hihi,đọc entry biết nhiều hơn về anh xuxu rùi đó nha^^ANh xuxu cũng giống em wá đó,em thik học nhứt anh văn lun nè,nhung mà việc học là em hok thik học đâu,nhưng mà em cũng phải học^^!Thoy ma chưa bik Internet là j thi truyện tranh là niềm đam mê số 1 của em đó,em thik nhứt là truyện Đôrêmon nè,truyện Asari,Conan,nhoc Miko,...Nhiều lém lun đó^^!Music là niềm đam mê của em lun,em vừa thich nghe nhạc vừa thik hát,mặc dù em hát dzỡ lém hihi!Ca sĩ mà em thik nhất là Lương bích hữu đó anh xuxu:D. Bạn bè cũng vô cùng wan trọng đối với em đó,bởi dzậy em chỉ thik có nhiều bạn,rồi đi choy dzới mấy bạn chứ em hẻm thik có bạn trai đâu hihi. Wow,dzậy là anh em mình nhiều điểm giống wá rùi đó anh xuxu,hihi^___^!

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog