Party, công viên trò chơi và đĩa USB




Hôm nay ko biết nên gọi là ngày vui hay ngày xui xẻo nữa...có quá nhiều chuyện xảy ra trong ngày nghỉ đầu tiên sau kì thi này T__T

Hôm nay sinh nhật em gái của pé M.Trâm, tên là Mai Anh thì phải...hìhì...tuy chẳng liên wan j đến lớp nhưng pé Trâm vẫn mời cả lớp đến để party...yeah, có party thì ko thể thiếu xuxu này được ^^. Đến ăn uống no say rùi lại quyết định đi “tăng 2”. Công nhận lớp mình học thì ko bít sao chứ ăn chơi thì sung thiệt ^_^. Muh zụ tăng 2 này lại sinh ra “bất đồng wan điểm”, 1 nhóm đòi đi karaoke, nhóm còn lại đòi đi công ziên Ước mơ tuổi thơ. Mình chọn theo nhóm đi chơi, hehe, vì cũng mún zô đó chơi cho biết chứ từ trước giờ chưa chơi ở đó lần nào (hehe..đi tìm hiểu trước để sau này còn “hẹn hò” trong đó nữa chứ <== mơ mộng ^^). Trong đó cũng ít trò hấp dẫn, chỉ có 2 trò cảm zác mạnh là rồng j` j` đó, quên mất òy, tóm lại là ngồi trên cái thuyền hình con rồng, rùi nó đu đưa lên xuống á, cũng ghê ghê, cả đám teen 18t lên đó chung lượt với 1 đám con nít khác, muh zô toàn nghe mí anh mí chị la ko hà, còn mấy em nhỏ thì cười ha hả.....hehe...ngồi trên đó làm mình nhớ lại bài “dao động điều hòa” mới học thi xong...ám ảnh...hehe

Còn trò cảm giác mạnh thứ 2 là trò Xe tốc độ, một phiên bản mini của Tàu lượn siêu tốc ở Đầm Sen...hehe...trò này làm mình thất vọng...cảm zác mạnh j` mà ko đứa nào sợ..hehe..đến nỗi kon Hà phải nói “Xu giả bộ la cho khí thế coi”...hehe..chán.

Tính chơi nữa (cá heo đòi zô nhà banh, còn pé ngân với lê nguyên thì chơi merry-go-round) muh trời chuyển mưa nên đành zìa...hìhì...dù sao chơi nhiu đó cũng zui gòy.

Hix...nếu mọi chiện chỉ dừng lại ở đó thì hôm nay là ngày zui trọn vẹn rùi....ko ngờ lại gặp chiện xui chưa từng thấy. Lúc ra về mình kiểm tra lại thì thấy cái USB của mình đã ko cánh mà bay...hu hu....USB đó má mình dùng mấy năm ko sao, mới cho mình hôm wa thì hôm nay đã...:(( :((. Sao số mình hồi này xui thiệt, máy MP4 vừa hư xong, zờ đến mất cái này....trong 1 tháng muh mình làm “bay” của má cả triệu rùi T__T làm sao dám xin mua đồng hồ zới đổi điện thoại đây...hic hic....

Cũng may là mất cái của mình, vì lúc đó còn cái của thầy tu mình mới mượn nữa, bỏ 2 cái zô túi quần muh mất có 1 cái...hic...mất của nó mới khổ....may nữa là má cho mình rùi, chứ nếu làm mất của má thì ko biết sẽ ra sao...trong đó có lô hình chụp của lớp hồi cuối năm vừa chép xong T__T

Lúc về lại tiếp tục mắc mưa...chán quá.......huhu........phải làm j cho hết xui đây T__T

Comments

  1. ♥ÇiÇi_äñGel Þ¶-¶åñ♥ Học cách thương hại kẻ thùJune 2, 2007 at 4:03 PM

    woa!!UOC MO TUOI THO..em da di gui..luc do nho xiu..cai tau luon lam em la lang we' choi`..hix..hix..hum doa di co? vu truong thi..ji ji doa'..cung hay!! Ma chia bun zi' anh nhe..dc cai nay mat' cai kia..coi nhu cua di thay nguoi zay di..hihi..dzui len anh ui..mua lai may' hoi ma..dung bun!!!

    ReplyDelete
  2. uh...của đi thay người...cám ơn em đã chia buồn.
    phải em lên đây thi mình ra đó offline luôn hén ^^

    ReplyDelete
  3. năm lớp , Noel tụi lớp em dzô đó chơi ! Chơi trò way tách áh ! ngồi chung dzới kon Cẩm HÀ +1 thèng nữa ! tụi nó way wá chừng ! tới hồi típ đất em ói wá chừng ! hixhixhix ! nhớ tới già

    ReplyDelete
  4. hìhì..anh càng ngày càng nhí nhảnh...hết hiểu nổi ^^

    ReplyDelete
  5. trùi ui..chiện này ngộ nha..a Xu đi UOC MO TUOI THO kìa hoho
    chơi tới nỗi đễ USB fly lun hẻ a..chia bùn chia bùn >=<

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog