Tình hình bây giờ là...




uhm...lâu rùi (3 ngày ^^) ko viết entry, buồn quá xá, hôm nay viết trở lại đây.

Hôm nay là 28-8 rùi, chẳng còn bao lâu nữa là kì thi ĐH sẽ bắt đầu (riêng với tớ thì còn khá lâu, những 9-7 tớ mới thi cơ). Tình hình chung của các sĩ tử bi h là càng học càng đuối, riết rùi hết bít j lun....hehe....tớ có lẽ cũng ko nằm ngoài số đó...hìhì...thử xem tớ đã ôn được j nhé...

Đầu tiên là toán, hầu như suốt cả thời zan wa tớ chỉ ôn toán là chủ yếu, 2 phần tớ lo nhất là phương trình, hệ phương trình mũ và logarit, lượng giác có thể nói là tạm ổn, vì hôm rồi tớ có xem báo TT họ nhận định đề thi toán, nghe bác tiến sĩ j đó nói thấy đề toán cũng...dễ, hìhì, đặc biệt là tớ thi khối D, toán ko khó lắm. Nghe vậy tớ rất mừng, cũng thấy tự tin hơn tí. Mấy hôm nay có zải đề chung với pé Hằng và guppiz, giải chung nhóm vậy tạo tính cạnh tranh nên tớ làm cũng khá tốt, mấy đề thi dự bị các năm tớ làm cũng được khoảng 80%...hehe...tớ rất phấn khởi, hy vọng năm nay đề cũng y vậy, nếu thế thì vô tư, ko có j phải lo. Nhưng má tớ bảo ko nên chủ wan, ỷ lại, vì nếu đề dễ thế sao có khối người rớt kia kìa, trông chị mày í, học toán toàn 10, muh đi thi cũng chỉ 8 thui, lo học đi con ạ...hehe...dĩ nhiên làm sao tớ dám chủ wan được chứ....ah, tí nữa quên, toán vẫn còn phần nhận dạng và giải tam giác, phần này siêu khó, coi như tớ mù tịt, muh mí năm rùi hem thấy cho thi..năm nay cũng hy vọng...hehe. Toán tớ hy vọng sẽ được 7 điềm...hìhì...

Èm...kế đến là anh văn. Tớ chỉ vừa mới mua sách bộ đề về làm được 1 tuần thui...ban đầu cứ nghĩ anh văn khỏi ôn, ai ngờ ôn rùi mới thấy, mới đó mà quên gần hết rùi, phải giải 3-4 đề mới lấy lại phong độ....hehe....giải riết rùi ghiền lun, y như hồi mới học anh văn í, làm hết test này đến test khác (vì test này làm sai nhìu quá nên tức, làm lại test khác sai ít hơn, nào ngờ càng sai, lại làm tiếp...hehe)

Hix...muh mí hôm nay tự nhiên làm biếng làm anh văn nữa, bỏ ko hà, chắc tại ko tập trung được, chắc đợi gần thi rùi ôn tiếp lun...giờ lo văn thui. Dựa vào tình hình hiện nay, mỗi test tớ làm sai từ 12-15 trên 80 câu, tớ có thể hy vọng 8 điểm anh lắm chứ?

Văn...hix...thực sự là cú shock thi TN quá lớn (ko chỉ riêng tớ đâu, cả các bạn tớ nữa muh) làm tớ từng nghĩ văn và anh sẽ là chủ lực, nay đành chuyển wa toán-anh. Tớ vừa ôn xong văn học 11, phần này tớ thik Nam Cao và Chữ ng` tử từ, nếu cho các bài này thì cũng ok, thơ xuân diệu dù tớ rất thik nhưng nếu cho bình zảng thì bó tay...hehe....

Thực sự h cũng hem bít ôn văn thế nào luôn, mênh mông trời đất, có lẽ chỉ là đọc lại hết các tp, xem nó nói cái j là được rùi, zô phòng thi thì “chế” tiếp..hehe...chán môn văn ghê T__T. Văn hy vọng được 5 điểm ^^

Hehe...nếu cộng các “hy vọng” của tớ ở trên sẽ được tròn 20 điểm, vừa đủ đậu ngành tớ chọn....hiện giờ tớ đang rất thoải mái tinh thần, tớ nghĩ mình hoàn toàn có thể đạt được cái hy vọng đó...tớ tin vào chính mình.

Giờ tớ lại đi học tiếp đây, hẹn mọi người vào thứ 7, sẽ có 1 entry thật cool xuất hiện. Chờ póc tem cho xu nhé ^_^

p.s: cái câu tình hình bi giờ là chả bít tớ học của ai lun, cứ nghe mọi ng` nói riết rùi "nhiễm"...hehe...

Comments

  1. •°¤*»-(¯°.¤.*P€ Ñù *.¤.°´¯)*¤°•June 28, 2007 at 3:16 PM

    Tuy thi TN 12 Xu chi dc TB nhung Xu oi hay~ co len dau Dh nha! neu Xu dau Dh hok chu`ng em se~ gap mat Xu do'!!!!!!!!!^__^

    ReplyDelete
  2. Xu ui, bạn cố thi nhe. Aja aja, cố lin.

    ReplyDelete
  3. ểy ngày nữa thi rùi a ui..cố lên cố lên nèo yeahhh..... >_<

    ReplyDelete
  4. với cái tình hình như xu nói Hạnh chắc xu đậu dh 100% , ko chừg còn dư mười mấy 2,3 điểm nưã ^^

    ReplyDelete
  5. Tình hình là...cái câu ấy của tau đấy nhóc :))

    ReplyDelete
  6. năm nay hình như thí sinh bỏ thi nhìu lém ! Nên Xu cố lên !!Chắc 8,9chục % là đậu dzòy

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog