Mưa dưới gầm cầu ^^

Hìhì...đây là lần đầu xu phá lệ, post 2 entry 1 ngày....vì zụ nhật kí ngày thi phải hoàn chỉnh cho đủ series, còn bài này ko thể ko post..hehe..vì quá thú vị muh...

Chiều nay vừa thi anh xong, mình “triệu tập” lũ bạn lại, quyết định party ăn mừng thi xong...hehe...cả bọn nhất trí 5h chiều trước cổng trường, còn đi đâu thì...chưa bít ^^

Cuối cùng cũng tập trung đông đủ, thành phần tham za nhìn wa nhìn lại toàn za đình mình...hehe...2 nhóc cháu ngoại pé Hà pé Hằng, 2 tiểu muội Sầu mụi – Lạc muội, pé Trang, K’Linh, 2 ku “quốc gia” Kẹo và Gấu, ông đồ và thầy tu, thêm mình và thèng hải đại bàng nữa...ui đông nhỉ ^^... địa điểm cuối cùng là đi ăn chè...hehe...quán chè bà Trình bên bờ sông í...chiều gió thổi cực mát luôn, sau đó trời còn chuyển mưa nữa. Và mưa, mở màn cho cuộc vui thực sự.....

Trời mưa nên phải tìm chỗ trú...hehe...mình ngó thấy dưới gầm cầu khá rộng nên rủ cả bọn chạy wa đó trú mưa...kekeke....wa bên đó quậy tưng bừng luôn, ai đi ngang cũng dòm hết á. Hình như mới thi xong đứa nào cũng nhẹ người nên chơi hết mình luôn. La hét, hát hò um sùm trời đất...hehe....đặc biệt là được coi fin tình củm miễn phí nữa...kaka...bên kia đường cũng có 1 cặp tình nhơn trú mưa..muh ko bít có phải trú mưa ko..hehe..chỉ thấy 2 người “đóng phim” ko hà....thế là tụi mình thi nhau chạy wa...dòm...hehe...thỉnh thoảng lại có đứa ré lên “Á á á” khi film đến hồi...gay cấn, rồi “Cho tao coi zí”, “xích wa 1 chút koi”, “Kiss kìa, kiss rùi kìa” – “đâu đâu” ^^...thằng hải đại bàng còn “sáng kiến”, đếm 1..2..3 cả bọn cùng “boo...boo....” chọc quê muh 2 anh chị vẫn còn ôm nhau thắm thiết...hix...công nhận couple này ghê thiệt.....

Tính ra chơi dưới gầm cầu cả tiếng luôn á, còn có màn cả đám đội áo mưa chạy ra ngoài chơi “rồng rắn lên mây”, hehe, mình còn mở luôn liveshow “xu rain” nữa....mới ra múa vài cái (lâu rùi ko múa ^^) thì sét đánh cái ầm T__T lật đật chạy lẹ hông thôi ông zời thấy hay quá kiu thiên lôi “chụp hình” mình thì...^^

Phewww....mãi 7h mới zìa đến nhà...mệt rã rời...nhưng ko sao, thi xong rùi thì ko còn j gọi lạ mệt nữa...viết nhật ký xong là lên conference zới 12A liền, tính chiện party ngày mai ở nhà Mai Trâm...hehe...ăn chơi ăn chơi....hehe....tự do muôn năm.....

Càng viết càng nhảm...stop đây....

Comments

  1. trời ơi ! sao shướng wá dzị !! tụi em kòn fải chờ 1 năm 1 tháng nữa mới dám mơ được như tụi anh! hixhixhix ! sao mama hok cho mình lòi ra sớm 16 ngày hén ! hok thôi giờ mình cũng làm 1 cái "nhái show " òy

    ReplyDelete
  2. hìhì...thì chờ đến đó làm chứ sao...^^

    ReplyDelete
  3. trời, đi rình mà cũng khoe nữa, haha

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog