Entry for June 07, 2007

Uhm...sau 1 loạt entry liên tiếp từ ngày thi tốt nghiệp đến nay, xu bổng nhưng bị “đuối”, hông viết thêm entry nào, đến nỗi bạn Rokvc (lần này tui viết tên đúng nha ^^) iu dấu phải hỏi tại sao...hìhì...thật ra cũng chẳng có lý do đặc biệt hết á, chỉ là xu bắt đầu ôn thi ĐH rùi, nên cũng hok có time để viết blog nữa...hôm nay mới bắt đầu viết lại nè.

Nói về việc học thực sự bi giờ mình rất lo. Khoảng cách giữa môn toán thi tốt nghiệp và thi đại học là quá lớn. Trước đây từng tự tin rằng môn toán khối D cũng ko khó lắm, riêng phần lớp 12 mình có thể được 6-7đ, giờ chỉ cần ôn lại phương trình 11 thui...nhưng mí hôm nay giải thử các đề thi dự bị mấy năm trước thấy rầu quá, đề thi dự bị gì mà khó khủng khiếp....làm bay cả tự tin của mình...chán quá....một phần là do tâm lý nữa, cứ thi tốt nghiệp xong là xem như quẳng gánh lo đi luôn, ko để ý zì đến ĐH hết....phải lấy lại quyết tâm như hồi TN thui...hy vọng năm đề ra cũng ở mức độ năm rùi, nhưng mình e là tốt nghiệp dễ vậy thì ĐH sẽ khó lại để bù...cũng chả biết sao nữa....

Hôm wa Út mới dẫn cả nhà đi ăn bánh xèo, gọi là “đãi bạn xu thi đậu TN (và ĐH)”..hìhì...út nổi tiếng là quỹ khuyến học của cả nhà muh, con cháu nào học zỏi là út cấp học bổng liền, muh học bổng hok phải là money mà toàn đi ăn ko hà...hehe...muh mình thik loại học bổng này mới lạ chứ ^_^...hix...nhưng muh lỡ ăn của út rùi thì phải cố mà đậu ĐH, ko thì lại phụ lòng mong đợi của mọi người (nhà tớ đang mong tớ đậu lắm, vì năm ngoái anh họ tớ đã out rùi)...huhu...lại thêm áp lực rùi T__T

Ah...nói về chuyện áp lực mới nhớ, thực ra mình cũng ko gọi là áp lực lắm, vì với má mình, đậu ĐH hay ko ko wan trọng, học CĐ cũng được, miễn đừng ở nhà lông bông thui. Má mình rất thoải mái trong chuyện học của mình, ko bao giờ đòi hỏi cao. Vì thế mình luôn cảm thấy may mắn hơi các bạn khác rất nhiều, những người mà bị buộc phải học, ko phải cho mình mà là cho ba mẹ, nếu mình mà bị bắt vậy chắc ko chịu nổi quá. Vừa rùi có đọc blog của moony và bé cánh cụt, thấy 2 pé đang bị áp lực rất nhìu, tội 2 pé quá, cố lên nha.

Uhm...viết nhăng cuội đủ rùi, stop ở đây nha. Xu cũng đang bắt đầu chán mấy entry viết kiểu nhật ký vầy rùi, chẳng thu hút reader gì cả...hìhì...xu đang ôm mộng như văn sĩ Hộ trong Đời thừa của Nam Cao, muốn viết “một entry sẽ làm mờ hết các entry khác cùng ra một thời...” hehe...ko bít khi nào mới được vậy đây...xu vẫn đang rèn viết hằng ngày đấy chứ.

Comments

  1. bóc tem entry mới

    ReplyDelete
  2. Đính chính : Cách cụt ko bị áp lực trog học tập, nhà Cánh Cụt cũg ko bắt pai vao dh, cánh cụt bị áp lực vì ko dc tin tưởg, ko đc cho chạy xe, ko dc xai dt, ko dc...mẹ Cánh cụt ú cánh cụt kĩ wé nên cánh cụt bức xúc lém lém, chúc Xu tự tin nghen, àh ko pải thi tốt ngiệp dễ thì đề đại học khó đâu, xu tự tin lên, học thì pải khó vậy đó nhưg mà đi thi thì dễ hơn

    ReplyDelete
  3. ♪ - Rokvc - ♫June 7, 2007 at 5:52 PM

    rất hân hạnh vì đc nêu tên trên blog! nếu thấy chán mấy cái entry kiểu này thì có 2 cách để lựa chọn! 1 là giống' tui! những gì chat với người yêu đều thành entry hít! còn 2 là chỉ những lúc vui hay buồn mới viết entry! Tui thấy blog hong phải là nơi để người ta tường thuật lại cuộc sống mà là nơi để tìm kiếm những con người đồng cảm! Còn đối với tui sỡ dĩ tui làm vậy là vì tui cần 1 không gian dành cho tui với "anh yêu"! lúc đầu just me thì nhỏ hong đọc đc! Ròy add cataloge thì nhỏ hong biết cách login để đọc! đành puplic lun!
    Còn cái ước mơ giống Hộ! Ông làm ơn đi! Trên 360 này .... còn nhiều ngừơi mà! haha! hơn nữa còn có.....tui (ack! chảnh quá)! thôi đi ngủ! cảm ơn đã nêu tên trên blog!

    ReplyDelete
  4. Uhm, cám ơn xuxu đã động viên nhen, cũng ko đến nỗi bi đát lắm đâu, chuyện vặt ấy mà.
    Moon cũng chúc xu tự tin nè, cộng thêm may mắn nữa.Hy vọng sự chờ đợi của Xu sẽ có 1 happy ending nha.

    ReplyDelete
  5. @rok: uh...tìm kiếm ~ con ng` đồng cảm là mục đik tui hướng đến...thật ra mấy bài diary của tui cũng đâu hẳn là tường thuật lại đâu...hehe..cũng có cảm xúc chứ bộ.
    @cánh cụt: xu đâu nói cánh cụt bị áp lực học tập đâu...hìhì....thx lời chúc của cánh cụt,chúc CC y zậy..hehe
    @moony: yea...^^

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog