Biết điểm thi. Chỉ một chữ: BUỒN




Uhm...hôm nay theo dự báo sẽ có điểm nên từ sáng đã nghe mọi người xôn xao, cứ gặp nhau là hỏi có điểm chưa. Chiều online nghe ngóng tình hình, vừa lên là bọn bạn đã tới tấp hỏi, rùi nghe bảo có rùi, gọi 1080 khắc biết, mọi người thi nhau gọi => nghẽn mạch...haha

Sau đó gặp Bưởi iu, đang ở xì phố, bưởi bảo điểm có đăng trên website Tayninh. Mình vội vàng vào xem muh bị The page cannot be displayed... liên tục, nhờ bưởi koi zùm lun...hixhix...hồi hộp chờ bưởi gõ điểm từng môn lên, nhưng mình đã chết đứng khi bưởi gõ môn đầu tiên: Văn 5.5 . chỉ bi nhiu thôi là đủ gòy.....chẳng mún xem thêm. Năm nay quy định xếp loại tốt nghiệp là mún khá thì ko được môn nào dưới 6, chưa j đã thấy văn gòy...loại TB thẳng tiến T___T

Xem điểm các môn còn lại càng thêm bực....ko ngờ lại chết ở môn văn (mình dự đoán văn được 7 cơ mà...sao lạ vậy >”< ). Sau đây là điểm các môn còn lại của xu:

Lý: 7.5, Sử: 7, Hóa: 9, Toán: 10, Anh: 9.5.

Các môn này đúng như dự đoán (chỉ có tiếng anh hụt 0.5đ)....tổng điểm là 48.5 (chưa cộng 4đ khuyến khik). Điểm rứa mà TN loại TB...thật ko hiểu nổi....quy chế gì mà gắt gao quá T__T

Loại TB.........chỉ là thi TN, xem như ko có j đáng nói, nhưng sao mình thấy buồn vô cùng......2 chữ TB nghe sao mà đáng ghét quá đi, ngoài ra nó cũng tước mất suất tuyển thẳng zô CĐ của mình T_T...mình cứ nghĩ sẽ có sẵn suất CĐ làm vé vớt, có rớt ĐH cũng còn chỗ học...zậy mà.....giờ phải cố hết sức thi ĐH thui......rớt là về quê luôn T_T

Chưa bao zờ mình buồn như vầy....chắc phải đi ngủ sớm.......hy vọng sáng mai sẽ quên hết mọi chuyện..........

Cám ơn pé S_angel, pé tatami-chan, bạn Panda, bưởi iu dấu, Rokvc, pé Trang và tất cả mọi người đã an ủi xu chiều nay. Rất cám ơn. <cúi đầu>

p.s: tí quên...chiều này cũng được vui đôi chút...bạn Rokvc bày cho mình zụ nhắn tin gửi tổng đài để bít điểm...mình nhắn đã đời nó send cho kết quả của bạn Bành Thúy Phương nào đó...hehe..đọc cười muốn chết...muh điểm cao ghê lun, đậu loại giỏi mới ghê....

Comments

  1. •°¤*»-(¯°.¤.*P€ Ñù *.¤.°´¯)*¤°•June 14, 2007 at 2:25 PM

    Xu oi du`ng chan' nan nha!!!! DH dang cho` doi Xu fia' truoc ka`Xu fai co' len nha!!!!! thix Xu nhat han mo Xu nhat' do'!!!!!!^____^

    ReplyDelete
  2. Emily- Gấu ở Đồng BằngJune 14, 2007 at 3:42 PM

    Thành công là khi mình biết vượt qua được thất bại

    ReplyDelete
  3. -‘๑’- đậu xanh -‘๑’-June 14, 2007 at 3:58 PM

    anh xu bùn nàm jì,điểm đâu có đánh já đc sức học ^^ .. nhìn mí cái coàn lại là đủ bík anh xu học jỏi goài ^^

    ReplyDelete
  4. hìhì...hết bùn gòy, cho wa hết...zờ lo thi ĐH
    cám ơn 2 pé nha ^^

    ReplyDelete
  5. Quả thật 2 chữ TB đối với tui cũng bùn thật! Bạn bè tui ai cũng TB hít! Toàn bị Văn với Sữ! Nhưng giờ tui hong quan tâm nữa! Tui chỉ lo cho vợ tui năm sau thi hong biết đề như thế nào! Năm nay mấy ông nhà báo ở không la lên "đề toán ko phân loại đc học sinh" chi hong biết! Mấy chả ở ko ghê!
    Mà thui! Chắc vợ tui học giỏi mà! hihi! Cám ơn đã nêu tên trên blog! Đc nên tên dzui ghê! ^^

    ReplyDelete
  6. Xu ơi xu à, điểm của xu dzậy là cao hơn Moon rùi, đừng buồn nữa nha, tất cả cho kì thi phía trước, fight, fight.

    ReplyDelete
  7. (¯`•.ღ ..♀LMTP♀ ..ღ .•´¯)June 14, 2007 at 6:27 PM

    thoai mừ...điểm văn nhu vậy có hoi tiếc nhugn mừ cũng tốt lắm oy...dont be so sad!....van con cuoc chien tip nua...asa asa cố lên!!!!!!chai-dô.....

    ReplyDelete
  8. (¯`°p3heo°´¯)June 14, 2007 at 6:58 PM

    oài :( pùn thật :(( thung kảm cho anh Xu nhắm, vì heo học Văn đóa jờ toàn điểm như thế :(,ko sao,đừng nản,còn ĐH nữa anh, TN wa dzòy, jục nóa đê :]

    ReplyDelete
  9. bad girl-----vịt mủ SophiaJune 15, 2007 at 9:07 AM

    ui trời ơi! môn văn thất bại có gì đâu mà bùn,ngược lại,nhìn môn toán và anh của anh Xu thì em hết hồn hết vía,zui đi!

    ReplyDelete
  10. yeah....thx mọi nguời...hehe.dẹp tn wa 1 bên đêê...fight!fight!fight! ^_^

    ReplyDelete
  11. Panda 「パンダ」June 15, 2007 at 4:28 PM

    hìhì, Panda đâu an ủi được nhiêu đâu. Công nhận tuy chuẩn bị tinh thần rồi nhưng vẫn hơi hụt hẫng. Ừ, kệ nó đi, ĐH thẳng tiến >__<!

    ReplyDelete
  12. trùi ui..a Xu thi đỉm trên thin đườg lun kìa >.<
    Văn tùy ng thui a ui..tại a trúg giáo vin này 5.5 rủi ng# đc 8 thì sao.đún hok nè ^^

    ReplyDelete
  13. trùi ui, coi điểm lý với hóa kìa!!! :x Đáng khen, đáng khen!!! :D
    Chúc Xu Xu thi đại học thành công tốt đẹp! :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog