Tăng tốc thôi

Uhm…hôm nay đã gần 20-6 rùi, mình chỉ còn 10 ngày để học nữa thôi….hix, càng học càng đuốI, bi giờ nhìn lạI thấy còn mênh mông quá, mình học chưa đc bao nhiu hết, nói như thằng Thạch ‘Bể học vô biên….’…hic hic….có lẽ từ hôm nay phảI cố gắng tập trung vào học thôi. tập trung thật sự. quyết tâm thật sự.

Có lẽ phảI cố gắng vượt wa mọI “cám dỗ” đang vây wanh mình: hạn chế online <== đây là điều khó nhất trên đờI >_<. Đã bao lần mình nói sẽ bớt thờI gian lên blog để tập trung vào học tập, nhưng sao muh chưa bao h làm đc. Bi h chỉ còn kì thi này nữa là kết thúc rùi, sao mình vẫn chưa đủ quyết tâm và nghị lực để dồn hết sức lực cho nó? phảI làm thế nào đây nhỉ? Như mình đã từng nói trong entry kỷ niệm sn blog vừa rùi, blog đã trở thành 1 phần cuộc sống của mình rùi…thật khó xử….

Hmm…hôm nay lạI quyết tâm 1 lần nữa vậy, tạm gác blog, tập trung học trong 10 ngày cuốI này. phảI đậu ĐH, đó là mệnh lệnh, là nhiệm vụ, là mục tiêu, là tất cả đốI vớI mình vào lúc này….mình hy vọng sẽ có đủ quyết tâm để thực hiện nó.

Hix…vừa nhớ lạI 21-6 này là sn thầy tu, chắc chắn sẽ phảI viết 1 entry cho nó rùi..uhm…thôi thì bi giờ entry thì có thể viết, chat Y!M xả stress, còn luớt blog bạn bè để comment chắc phảI tạm gác wa thi.

mọI nguờI thông cảm cho xu nhé, chờ xu thi xong sẽ hoạt động hoành tráng như xưa thôi mà.

tạm biệt, sẽ nhớ mọI ngườI lắm đây T_T

Comments

  1. Panda 「パンダ」June 19, 2007 at 7:23 PM

    ^__^

    ReplyDelete
  2. trùi ui, sao nhớ có ngày 21_6 vậy ? 24_6 đâu nà?

    ReplyDelete
  3. hehe...cười j đấy...tu thiệt muh..

    ReplyDelete
  4. <embed style="WIDTH: 236px; HEIGHT: 27px" src="http://ongcan.thekyvn.com/stuff/save/player.swf" type=application/x-shockwave-flash allowScriptAccess="none" flashvars="soundFile=http://data.yeucahat.com/downloads/Thuy%20Mama%20Va%20Ba%20Tien%20-%20Thanh%20Loc%20-%20Thanh%20Thuy%20-%20337%20-%20www.yeucahat.com%20-%2021082.mp3"> </embed>

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog