Cám ơn nhé mưa ơi




Trưa nay trời lại mưa. Sau một chuỗi ngày nắng nóng làm mình có cảm giác mình không còn là mình nữa. Mình thật sự đã bị stress, đến mức gần như sắp bùng nổ thì mưa đến. Thật đúng lúc. Cơn mưa hè đã trở lại, một lần nữa tưới mát tâm hồn, xua tan, gột trửa hết những u uất, phiền muộn trong lòng. Hai hôm rồi trưa nào cũng mưa, mình được ngủ những giấc thật đã đời, ngủ dậy là cảm thấy như được refresh hoàn toàn, tinh thần phấn chấn hơn trước rất nhiều. Nếu không có những cơn mưa này, chắc mình đã gục vì stress mất...trời nóng thật có hại, làm mình lúc nào cũng thấy bực bội, gắt gỏng, sẵn sàng nổi điên với bất kì ai chọc zận mình (ghê quá >_<). Cũng may là còn có blog và mấy buổi học ở thư viện được gặp bạn bè...

Hehe...muh mưa cũng hại thiệt, trưa thấy mưa là lật đật lên giường, ôm gối, đắp mền ngủ, ngủ say mê luôn ^_^...kaka...bỏ hết 2 buổi chiều thư viện rùi....

Từ hồi viết cái entry than thở điểm thi có quá trời người an ủi luôn, làm mình thấy thật hạnh phúc vì được wan tâm. Rất cám ơn mọi người. Thật ra entry đó viết buổi chiều thì buổi tối xu đã hết bùn rùi, muh chưa kịp viết entry khác, để phiền mọi người phải an ủi...rất xin lỗi....nay viết entry này là chấm dứt nỗi buồn rùi, hehe, xu lại là xu zui zẻ nhí nhảnh nè....^_^

Comments

  1. nhi nhanh~! <== lam` o*n! ^^

    ReplyDelete
  2. Ai biểu Xu viết cái entry mà còn khuyến mãi thêm hình thằng pé nước mắt nước mũi tùm lum, ai nhìn vô cũng hết hồn hết á.

    ReplyDelete
  3. a Xu nhí nhảh kìa hohoho

    ReplyDelete
  4. đã wa òy Xu ui ! bỏ wa hết đi , Đh mới là đích cúi muh ! cố lên ! mà sắp là SV òy nha bỏ bớt tính nhí nhủn đi ! hok thôi người ta chê đó ^^

    ReplyDelete
  5. hehe...bộ Rokvc chưa bít xu nhí nhảnh hả...hehe...
    @Moony: hix..cái hình đó mới google đc đó, nhìn là mún T_T liền...hehe

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog