Nhật ký một ngày nóng bỏng




Hèm...hôm nay chủ nhật mà sao cái friendlist yahoo trống huơ trống hoác....mọi người nóng quá chắc đi du lịch hết rùi T__T

Sáng dậy sớm mở Y!M lên thấy vắng hoe, may có pé Hằng alô rủ đi thư viện. mình bảo pé lên chở mình đi, pé nói ok. Thế là mình bảo má cứ đi en sáng zí pa đê, để tí kon đi mua bánh mì ăn lun. Rùi, 2 người vừa ra khỏi cổng là điện thoại lại reo, pé hằng bảo mẹ pé đi chợ chưa dìa, hok có xe, đành lỡ hẹn nha xu hehe...thế đấy, vậy là mình đói meo râu muh cũng chả được đi thư viện...bỏ lỡ cả 1 buổi học...ko có chuyện j để làm nên lại online, tải mí bài nhạc về mùa hè và mái trường mến yêu nghe đỡ bùn (ư...mà càng nghe càng nhớ trường T__T)

May sao chiều pé có xe, lên thư viện làm được 8 bài ptrình lượng zác (mà toàn coi gợi ý, hix)..hờ hờ...cũng may có cái thư viện làm chỗ học kiêm lun chỗ trú nóng, chứ nhà mình nóng tương đương cái lò bánh mì ...nóng ko chịu được.....

Đến nay vẫn chưa thấy sak liên lạc...chắc sak đi du lịch rùi...hihi...hy vọng sak nhớ quà cho mình ^^

Party tiễn pé K’Linh đi Canada chắc dẹp luôn quá, đúng là ng` tính ko bằng zời tính...hehe....bàn bạc khí thế luôn, rủ rê đầy đủ mà quên hỏi chủ nhà (làm ở nhà thầy tu). Chừng hỏi ra mới bít nhà thầy tu hôm đó bận, hok cho mượn nhà được...hehe => xù!

Muh cũng hơi buồn, pé K’Linh đi âm thầm quá, tính hok cho ai bít lun...muh trg lớp pé cũng khép kín nữa, đến lúc đi mà pé vẫn mún âm thầm...bùn quá pé Link ui....

Thôi ko party được thì mai mình rủ thêm mấy tên, dắt pé đi ăn trái cây, cho pé zô chùa ngắm khỉ lần cuối . Cũng chả nhớ là đã chụp hình lưu niệm với pé chưa, hình như là có rùi, giờ nghĩ lại mới nhớ lúc ấy pé zục mình chụp hình quá trời, ra là vì thế này đó huh K’linh?

Chán quá, ko bít có nên đi học bài típ hay chờ bọn lớp lên thông báo zụ xù party đây. Chắc đi trốn luôn quá...hehe....mai thứ 2, thư viện close, lại lên nhà thầy tu vậy...hehe...lên đó học được 1 tiếng là lại mở nhạc ầm đùng...kaka....chiều thì học chưa được nhiêu đã mua bánh mì xơi...vậy mà tuần nào cũng lên....hehe....

p.s: đặt title nghe hấp dẫn quá hen, mà thực ra nóng bỏng ở đây là trời nóng quá í mà

Comments

  1. hờ hờ, con lò bánh mì chính hiệu..hèn chi đặt tên là "pánh mì SG" :lolz:
    Về tình hình chiến sự khu K-Ljnk, tao nghĩ mình nên chọn 1 ngày, huy động lực lượng lớn, bắn tối hậu thư (điện thoại á) cho ban tham mưu địch (đích thị là K-Ljnk), nhằm gây thanh thế cho quân ta, đồng thời làm cho quân địch khủng hoảng về tinh thần ~~~> dù có chạy về đến can cũng còn khiếp sợ..mãi mãi ko wên b-)
    PS : about the "p chấm s" : lolz, nghe title là bít mài than nóng gòi...hấp với chả dẫn zì...

    ReplyDelete
  2. :))...nghe hay đấy...tao lại nghĩ khác, thay j party nhậu nhẹt, ta cứ kéo đến nhà nó, thăm hỏi pé vài câu, rùi nhắn nhủ...tao sẽ điện báo trước để nhà pé mua bánh đãi mình (chứ chẳng lẽ lại ngồi chơi xơi nước à)...
    để mai tao liên lạc với ban tham mưu bên í coi ngày nào chúng tiến công để còn bít đường mà ngăn chặn (nhiễm ngôn ngữ của mày gòy ^^)
    zụ ps có mới nói nhen...nóng bỏng là "hot" muh...hehehe...
    thx comment.

    ReplyDelete
  3. lúc đầu đọc thấy chữ "nóng bỏng" + entry có hình hép dẫn qué! làm tui nghĩ bậy. haha!
    Sao nhóm bạn ko vào karaoke quậy 1 lần là okie thui mà! cần chi tới nhà!

    ReplyDelete
  4. "Thôi ko party được thì mai mình rủ thêm mấy tên, dắt pé đi ăn trái cây, cho pé zô chùa ngắm khỉ lần cuối " <--- Thích nhất câu này trong blog của tienxu, haha. Uhn, đúng đó, ở đây không có khỉ, mốt chị về em nhớ dẫn chị đi coi nghen. Mà sợ tới đó chúng tiệt chủng rồi quá.

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog