Bình tĩnh, tự tin, rớt chắc

“Bình tĩnh, tự tin, chiến thắng” là câu cổ vũ thường thấy trong các kì thi Olympia, cũng là lời động viên phổ biến nhất trước khi thi. Hôm rùi cô Th. có chúc cả lớp câu này, khi cô vừa nói đến “..tự tin...” mình bỗng buột miệng “...rớt chắc...”...hehe...tụi bạn cười quá trời...ừ..nhưng mà liệu có rớt chắc ko nhỉ? Xem lại đã...

Bình tĩnh ư? Tớ rất bình tĩnh

Bằng chứng là tớ vẫn online và blogging hằng đêm nè...hìhì...nhưng có lẽ chỉ là trước khi thi thui, chứ tới lúc sắp vào phòng thi là tớ lại hơi run 1 tí...tuy chưa lần nào mất bình tĩnh nhưng cũng khá nguy hiểm....có lẽ phải luyện tinh thần lại thui...hehehe....phải bình tĩnh...bình tĩnh...kakaka....

Tự tin – tớ rất tự tin, nhưng...

Tớ tự tin, nhưng chỉ tự tin ở mấy môn thế mạnh thôi (huề vốn nhỉ ^^). Trước đây mỗi lần thi tớ đều sợ toán, cứ mong thi toán cho xong để zải tỏa tâm lý. Nhưng năm nay tớ hết sợ toán gòy, nỗi sợ lớn nhất của tớ là hóa....hic hic....còn các môn khác, tớ cũng khá tự tin đấy, vì nhớ lời cô chủ nhiệm tớ nè “Bạn đã có đủ kiến thức rùi, zô phòng thi chỉ cần bình tĩnh mà vận dụng thui”...ờ, mà tớ có đủ kiến thức chưa nhỉ? Tớ cũng chả rõ..hehe..mà tớ vẫn thường tự tin (lại tự tin) là mỗi lần zô phòng thi tớ sẽ nhớ những gì cần nhớ...hehe...vậy là yên tâm rùi ^^

Rớt chắc – no no – chiến thắng chứ

Vậy kì thi này tớ sẽ thế nào? Phải chiến thắng...ko phải chỉ vì tớ, mà còn vì rất nhiều bạn bè tớ nữa, mỗi lần online là tớ lại nhận được rất nhiều offlines động viên, tớ ko thể phụ lòng mọi người được. Chỉ còn ngày mai nữa thui, tớ sẽ ko học nữa đâu, tớ chỉ dò lại bài thui, tớ phải để đầu óc tớ thảnh thơi tí....

Kì thi đáng ghét kia ơi, hãy đến đi, ta đã sẵn sàng rùi......

p.s: giờ tớ chỉ mong nhất là “người ấy” sẽ phone cho tớ trước ngày thi, tớ muốn nghe giọng người ấy lắm lắm.....

Comments

  1. ôi dào, sao nay mày "Hàn Quốc" vậy...ờ ờ, dù sao tao cũng chúc và hi vọng là...tao sẽ thi đậu (mày hả...sống chết mặc bay) hâ hâ...

    ReplyDelete
  2. ờ...ngày mai cơ mà...hy vọng...
    mình thật ko dám nghĩ đến trường hợp là ng í ko bít số phone của mình T___T

    ReplyDelete
  3. .::Yang L.M.Rooney::.May 28, 2007 at 6:00 PM

    Hì, chúng mìn cùng tâm trạng pác Xu nhờ. Tui cũng đang chờ fone đây. Mà sao chưa thấy...

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog