Thời gian ko còn nhiều nữa...




Đã bước sang tháng năm, chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là mình sẽ thi tốt nghiệp. Ko ngờ thời giann lại trôi đi nhanh như vậy...đến h này thì ko thể chơi bời j` nữa rùi, có lẽ phải tập trung tận sức để ôn thi thui...có thể mình sẽ phải tạm xa blog một thời gian, thật tiếc...nhưng biết làm sao bi h, 12 năm đèn sách chỉ dồn vào 1 kì thi này thui...thật sự là mình sợ thi tốt nghiệp hơn cả thi ĐH nữa...hic, ước gì thi ngay lun bây h đề mình khỏi phải lo nghĩ gì nữa...

Ok...quyết định vậy đi, kể từ h phút này, mình sẽ dành hết thời gian, sức người và sức của cho học tập, cắt giảm lại việc online và blogging...phải tạm xa blog, xa mọi người, thật tình mình rất buồn...

@mọi người: cám ơn mọi người đã ủng hộ blog của xu thời gian wa, ko hẳn là từ bi giờ xu sẽ ko online hay blogging nữa, nhưng có lẽ sẽ ko nhiều như trước, và có thể mỗi lần chỉ có thể lên để trả lời comment, còn cập nhật bài viết thì có lẽ rất khó...nhưng ngay khi thi tốt nghiệp xong xu sẽ trở lại, mọi người hãy chờ xu nhé. Xu thật hạnh phúc vì được làm bạn với các bạn, I love you all!

xu

Comments

  1. Panda 「パンダ」May 2, 2007 at 8:59 AM

    Hiểu mà! Cùng cảnh ngộ T__T!

    ReplyDelete
  2. Sợ A XU luôn, lúc nào cũng...K hết á hahaha:D

    ReplyDelete
  3. eh nhóc, trong entry này anh đâu có nhắc đến đâu...zô ziên >_<

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog